Ôm

645 69 16
                                    

Shinazugawa Sanemi được mệnh danh là lạnh lùng và gắt gỏng bậc nhất.

Anh ta chẳng thể nào hòa đồng với mọi người, ai ai cũng đều có ác cảm với anh ta trừ những hàng trụ cột.

Hay đó chỉ là trong con mắt của người khác?

Thật ra Shinazugawa Sanemi rất yêu thích đồ ngọt, nấu ăn rất ngon, anh rất khéo tay trong việc tỉa tót.

Và... anh yêu một người rất nhiều.

Không ai thấy anh ta nở nụ cười một lần nào, người ta đều thấy sự cục súc và biểu cảm tức giận của anh ta. Ai cũng sợ và né tránh anh ta như tránh tà, chỉ có một người dám tiếp cận anh ta. Sanemi lúc đó muốn chết đi cho rồi, thật ồn ào, thật phiền phức.

Còn bây giờ thì sao?

Anh muốn hằng ngày hàng giờ được gặp người ấy, anh muốn ngắm nhìn nụ cười xinh đẹp của cô. Anh khao khát được gần gũi và ngửi lấy mùi hương của hoa tử đằng thơm ngát, anh muốn được vuốt lấy mái tóc đen mượt mà như tơ lụa.

Sanemi chính là một con người cô đơn.

Chính vì muốn được sự quan tâm nên anh đã không ngại ngần dần chấp nhận cô, chấp nhận người con gái khó ưa và dai dẳng ấy.

-"Kanae, có thể... ôm anh một cái không?"

Cô nàng kế bên mặt liền đỏ ửng, cô nở nụ cười thật tươi, hí hửng đáp.

-"Gì thế? Trời ơi Sanemi của em, hôm nay anh lại muốn làm nũng à?"

Chàng trai với mái tóc trắng mặt đỏ như trái cà chua, anh bối rối cúi đầu không dám nhìn vào mặt Kanae Kochou. Đáng ghét, chỉ cần ôm thôi có cần phải nói nhiều vậy không?

-"Thôi nào, đừng giận đừng giận, em ôm liền đây!"

Nhẹ nhàng áp anh vào người, Sanemi hơi giật mình, lại là cái kiểu ôm này! Cô không biết ngượng hay sao mà dí người khác giới vào ngực? Shinazugawa bất quá muốn phản kháng nhưng... cảm giác này cũng không tệ lắm nên liền thôi, anh vòng tay qua eo cô, quấn lấy cô thật chặt. Say mê ngửi lấy hương thơm nhè nhẹ của cô người yêu.

-"Cảm ơn em... Kanae."

____________

1 đoản nhỏ để mọi người thư giãn trước mùa thi học kì!! Ai chưa thi mà thấy tâm trạng không ổn thì ra đây tôi ôm cho nhé!! Còn ai thi rồi mà tâm trạng thấp thỏm thì ra đây tôi ôm luôn nè!!

-Y Thanh Cô Nương-

[KnY Fanfic] [Hoàn] Thousands Of Flowers Waving In The WindNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ