Chương 45: Tha thứ ta thật sự đặt tên vô năng ( che mặt )

153 14 1
                                    

Thấy Sư Nguyệt khải hoàn mà về sau, Tiểu Vũ cái thứ nhất xông lên trước, cho nàng một cái đại đại ôm, mặt mang doanh doanh ý cười, vui vẻ nói.

“Quả nhiên nguyệt rất lợi hại!”

Sư Nguyệt bị này một ôm làm cho có điểm ứng phó vô sách, cảm thụ được cùng chính mình hơi lạnh nhiệt độ cơ thể bất đồng mềm mại ấm áp, tim đập không cấm lậu mấy chụp, nhưng tâm lý so thắng tỷ thí còn muốn vui mừng, nàng khẽ cười nói.

“Còn hảo, chỉ là đối thủ lần này tương đối dễ đối phó thôi.”

Tiểu Vũ mất hồn trắng nàng liếc mắt một cái, dỗi nói.

“Ở trước mặt ta ngươi khiêm tốn cái gì a, thực lực của ngươi ta còn không rõ ràng lắm sao? Ngươi liền đệ nhị Hồn Kỹ cũng chưa dùng.”

Sư Nguyệt chỉ là ha hả cười cười, sấn Tiểu Vũ không lưu ý gian, tránh thoát kia mềm ấm u hương ôm ấp.

Tuy rằng trong lòng có điểm điểm.... Hảo đi, là thực lưu luyến, nhưng lại như vậy đi xuống, nàng sợ chính mình sẽ mê rơi vào nội, không cẩn thận tiết lộ ra kia không nên có cảm xúc, đến lúc đó liền không xong.

Mọi người cũng vây tiến lên cười tủm tỉm chúc mừng nàng, Oscar thấp giọng niệm câu hồn chú, một cây thơm ngào ngạt khôi phục đại lạp xưởng liền xuất hiện ở Sư Nguyệt trước mặt.

Nàng ăn rất nhiều lần lạp xưởng, hiện tại đảo cũng thích ứng vài phần, liền tiếp nhận lạp xưởng ăn luôn, thuận tiện nói thanh “Cảm ơn”.

Lạp xưởng nhập khẩu tức dung, hóa thành một cổ dòng nước ấm chảy vào trong bụng, nhanh chóng thấm tiến trong cơ thể, vừa rồi tiêu hao rớt hồn lực lại khôi phục không ít.

Đái Mộc Bạch làm đội ngũ đội trưởng, hắn bàn tay vung lên, hào khí nói.

“Tiểu Nguyệt đã thắng một hồi, chúng ta đây tự nhiên cũng không thể thua, nếu là đêm nay, đặc biệt là đoàn chiến, chúng ta đều thắng nói, ta liền thỉnh các ngươi ăn một bữa no nê!”

Mọi người nghe xong, đều vỗ tay nói “Hảo!”, Mà Mã Hồng Tuấn càng là mắt mạo tinh quang, ở một bên bẻ ngón tay, thèm ăn đếm đồ ăn danh.

“Gà Cung Bảo, thịt kho tàu heo triển, đậu hủ Ma Bà, cá hương cà tím, cá kho, nướng bồ câu non, nấu thịt dê nấu, khoai tây xào thịt ti....”

Oscar trừu trừu khóe miệng, tức giận cười nói.

“Ngươi quỷ chết đói đầu thai a! Muốn nhiều như vậy đồ ăn, căng chết ngươi xứng đáng!”

Mập mạp cười hắc hắc, hai phiết chuột cần run nhè nhẹ.

“Mang lão đại mời khách, không hung hăng mà ăn một đốn, ta thực xin lỗi chính mình lương tâm a!”

Tiểu Vũ ném cái khinh bỉ ánh mắt, nói.

“Tất cả đều là thịt, ngươi tưởng phì chết chúng ta, vẫn là tưởng nị chết chúng ta a? Đúng hay không, Vinh Vinh?”

Ninh Vinh Vinh gật đầu tán thành, trắng nõn xinh đẹp khuôn mặt nhỏ thượng tràn đầy ý cười.

“Chúng ta mới không cần biến thành ngươi kia bộ dáng đâu!”

(BH) (QT) (Hoàn) (Đấu La) Vũ NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ