Sư Nguyệt thầm thở dài thanh, quả nhiên là cái phỏng tay khoai lang.
Nàng nhàn nhạt xem xét mắt mày liễu nhíu chặt, thần sắc nghiêm túc Tiểu Vũ, kia sườn mặt tuyết trắng cằm phác họa ra một cái duyên dáng đường cong, thật là đẹp.
Đáy mắt xẹt qua một tia lo lắng cùng ôn nhu, sợ người nọ nhi sẽ bị thương, nhưng Sư Nguyệt hiển nhiên là đã quên chính mình cũng muốn lên sân khấu....
Flander lấy thác cái mũi thượng thủy tinh mắt kính.
“Nếu ta đoán không lầm, chi đội ngũ này ở mỗ tòa thành thị nhất định rất có danh khí, như thế nào sẽ đột nhiên tới Tác Thác Thành. Tiểu Cương, ngươi thật không nên đáp ứng cùng bọn họ đấu hồn. Chỉ sợ, chúng ta không phải đối thủ.”
Đại Sư đạm nhiên nói.
“Áp lực mới là động lực, đối mặt khó khăn liền lùi bước, vĩnh viễn cũng trở thành không được cường giả chân chính. Flander, ngươi tuổi trẻ khi nhuệ khí đâu?”
Flander bị Đại Sư nói sắc mặt có chút khó coi, một bên Triệu Vô Cực không quên châm ngòi thổi gió, vui sướng khi người gặp họa nói.
“Đại Sư ngài thật cương, ngài nói rất đúng, chỉ có đón khó mà lên, mới có thể có điều thu hoạch.”
“Hảo đi, bất quá hết thảy muốn lấy an toàn là chủ.”
Flander trừng mắt nhìn Triệu Vô Cực liếc mắt một cái, lúc này mới hướng Đại Sư nói.
Đại Sư gật gật đầu.
“Ta đã mơ hồ đoán được cái này hoàng đấu chiến đội lai lịch, nếu ta suy đoán là chính xác, như vậy, bọn nhỏ liền sẽ không có chút nào nguy hiểm. Các ngươi yêu cầu chú ý, là đội trưởng Lam Điện Bá Vương Long cùng phó đội trưởng bích lân xà, bọn họ một cái là mạnh nhất cường công hệ Võ Hồn, một cái khác chỉ sợ cùng.... Vị kia được xưng độc bá thiên hạ, khó nhất triền bích lân độc Đấu La có quan hệ.”
Trước mặt mọi người người nghe được Lam Điện Bá Vương Long cùng bích lân độc Đấu La khi, sắc mặt đại biến, càng là trầm trọng vài phần.
Đại Sư dừng một chút, ánh mắt nhất nhất quét về phía tám quái, nghiêm túc nghiêm khắc nói.
“Nhớ kỹ, không đến vạn bất đắc dĩ thời điểm, các ngươi tận khả năng không cần nhận thua. Đường Tam Sư Nguyệt các ngươi như cũ không chuẩn dùng ám khí binh khí, nhưng Đường Tam có thể sử dụng tám nhện mâu.”
Trong phòng an tĩnh đáng sợ, mọi người đều trầm mặc không nói, đặc biệt là nghe được Ninh Vinh Vinh sau lại nhắc nhở, biết đối phương phụ trợ hệ Hồn Sư tuy rằng là vô luận có bao nhiêu cái Hồn Hoàn, Hồn Kỹ cũng chỉ có một cái tình huống, nhưng kia Hồn Kỹ lại cơ hồ là nghịch thiên tồn tại —— phạm vi tính toàn thể trị liệu, đối phương thật là muốn chết đều khó!
Liền tại đây sĩ khí hạ xuống, mọi người đều lâm vào trầm tịch thời điểm, Tiểu Vũ đột nhiên hừ lạnh một tiếng, giơ giơ lên tinh mỹ cằm, đạm cười mở miệng nói.
“Còn không phải là cường chúng ta một chút sao, xem ta như thế nào tấu bọn họ xuống đài!”
Nàng ngữ khí tràn ngập cường thế cùng ngạo nghễ, hơn nữa kia trương minh diễm động lòng người tuyệt thế dung nhan, thần thái phi dương, không khỏi làm người bị này hấp dẫn, hoảng hoảng thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) (Hoàn) (Đấu La) Vũ Nhi
General FictionHán Việt: Vũ nhi 【 đấu la 】 Tác giả: An Đồ Phu Tình trạng: Hoàn thành Thời gian đổi mới: 20-06-2020 Cảm ơn: 197 lần Thể loại: Diễn sinh, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Báo thù , Dị thế , Xuyên việt , Trọng sinh , Song khiết , Xuyên...