Một canh giờ sau, Đại Sư thói quen tính mà đem Sử Lai Khắc tám quái đưa đến chủ đấu hồn tràng một bên đấu hồn đoàn đội lối vào, cuối cùng dặn dò nói.
“Nhớ kỹ, các ngươi đối thủ toàn là hung tàn hạng người, không cần lưu thủ, dùng tốc độ nhanh nhất giải quyết đối phương, minh bạch sao? Nếu ngoài ý biến cố, lập tức nhảy xuống đấu hồn đài, thà rằng nhận thua cũng không thể có chút tổn thương.”
Đường Tam hướng Đại Sư gật gật đầu, nói.
“Lão sư, ngài yên tâm đi, chúng ta sẽ không thua.”
Ở nhân viên công tác dẫn dắt hạ, một hàng tám người bước ra đi nhanh, hướng về chủ đấu hồn đài đi đến.
Đại Sư sở dĩ dám để cho Sử Lai Khắc tám quái khởi xướng lần này khiêu chiến, hoàn toàn là trải qua chu đáo chặt chẽ tính toán, Đường Tam đối với chính mình mỗi một loại ám khí cũng chưa hướng Đại Sư giấu giếm quá, Đại Sư sớm đã tính toán ra hắn các loại ám khí có thể cấp nhiều ít cấp Hồn Sư mang đến bao lớn uy hiếp.
Bởi vậy, đối với trận này đoàn chiến đấu hồn, Đại Sư tin tưởng, chỉ cần không có cực kỳ đặc thù bên ngoài, đem sẽ không có bất luận vấn đề gì.
Đôi khi, thực lực cũng không đại biểu thắng lợi.
Có lẽ là bởi vì Sư Nguyệt bọn họ đối thủ quá mức hung tàn, người chủ trì ở tuyên bố hai bên vào bàn khi, cũng đã bay vào giữa không trung.
Đáng tiếc, vị này người chủ trì không có Tác Thác Đại Đấu Hồn Tràng yếm mỹ nữ như vậy đẹp mắt, là một cái anh tuấn thanh niên.
Sử Lai Khắc tám quái liếc mắt một cái liền thấy được bọn họ đối thủ, cứ việc chiến đấu chưa bắt đầu, nhưng ở trên người đối thủ hung lệ chi khí đã nghênh diện đánh tới.
Thân thể căng thẳng, bình tĩnh Mặc Mâu trở nên càng vì thâm thúy sắc bén, ẩn ẩn còn dật lạnh lẽo, đối mặt giết chóc vô số hung thần chiến đội, Sư Nguyệt sớm đã đem cảnh giác tâm nhắc tới tối cao.
Hung thần chiến đội cụ thể có bao nhiêu người Sử Lai Khắc tám quái không biết, nhưng lên sân khấu tám hiển nhiên là đối phương mạnh nhất tám người, cũng đúng là phía trước bọn họ được đến tư liệu trung biểu hiện tám người.
Đội trưởng, cuồng bạo gấu khổng lồ Hồn Sư mông lệ, còn lại bảy người cũng toàn là chiến Hồn Sư, này hung lệ chiến đội, thế nhưng là một chi hoàn toàn từ cường công hệ chiến Hồn Sư tạo thành đội ngũ, đây cũng là vì cái gì bọn họ lực công kích như vậy kinh người quan trọng nguyên nhân.
Làm một cái cường công hệ đoàn đội, bọn họ ưu khuyết điểm đều là cực kỳ rõ ràng, ưu điểm tự nhiên là nháy mắt bùng nổ lực công kích mạnh mẽ vô cùng.
Đến nỗi khuyết điểm liền càng đơn giản, bởi vì không có phụ trợ hệ Hồn Sư, khống chế hệ Hồn Sư cùng mẫn công hệ Hồn Sư tồn tại, bọn họ liên tục năng lực chiến đấu liền phải kém rất nhiều.
Hung thần chiến đội tám người nhìn qua đều là 30 tuổi tả hữu nam tử, một đám thân hình cao lớn cường tráng, trong mắt biểu lộ thị huyết quang mang, một bên hướng tới đấu hồn đài trung ương đi tới, một bên nhéo bọn họ nắm tay, cốt cách phát ra lệnh người ê răng đùng thanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) (Hoàn) (Đấu La) Vũ Nhi
Tiểu Thuyết ChungHán Việt: Vũ nhi 【 đấu la 】 Tác giả: An Đồ Phu Tình trạng: Hoàn thành Thời gian đổi mới: 20-06-2020 Cảm ơn: 197 lần Thể loại: Diễn sinh, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Báo thù , Dị thế , Xuyên việt , Trọng sinh , Song khiết , Xuyên...