Ban đêm, Sư Nguyệt cùng Tiểu Vũ nằm ở trên một cái giường, phòng điểm nhu hoàng đầu giường tiểu đèn, an tĩnh thực, cùng phòng Tô Hề Nhiên Chu Trúc Thanh không biết đi đâu vậy, mà Ninh Vinh Vinh đang cùng Oscar ngồi ở dưới lầu đại sảnh chỗ, nhìn dáng vẻ là chuẩn bị trắng đêm trường đàm.
Sư Nguyệt sườn mặt nhìn vô pháp bình yên đi vào giấc ngủ Tiểu Vũ, trong lòng thở dài thanh, nàng chỉ có thể lần thứ hai đem này ôm vào trong lòng ngực, ôn nhu lẩm bẩm nói.
“Vũ Nhi, ta ở bên cạnh ngươi, không phải sợ....”
Chóp mũi truyền đến nhàn nhạt chuyên chúc người nọ thanh hương, Tiểu Vũ giật giật đầu, đem mặt dán ở kia mềm mại bộ ngực thượng, cẩn thận nghe, còn có thể nghe thấy so người bình thường hơi hoãn tiếng tim đập, tươi sống hữu lực.
Nàng làm như mệt mỏi, có điểm vô lực mờ mịt ' ân ' thanh, này cùng ngày thường trương dương tinh thần nhân nhi khác nhau rất lớn.
Tiểu Vũ trầm mặc một lát, đem đầu nâng lên cùng Sư Nguyệt đối diện, mềm mại xanh miết tay ngọc một bên khẽ vuốt này khuôn mặt, một bên lời nói nhỏ nhẹ nói.
“Thực xin lỗi, rõ ràng ngươi cũng là lần đầu trải qua.... Loại sự tình này, trong lòng hẳn là đồng dạng khó chịu, nhưng hiện tại còn muốn cố ta.......”
Sư Nguyệt ngẩn người, Mặc Mâu nhìn chăm chú đối phương đôi mắt, bên trong tràn đầy quan tâm cùng lo lắng.
Đột nhiên cảm thấy chính mình ngực ê ẩm rầu rĩ, có loại nói không rõ phức tạp cảm xúc, là cảm động, là đau lòng, là bi thương.
Nàng không nghĩ tới, Vũ Nhi tự thân đều đã như vậy, còn muốn lo lắng cho mình khó chịu không khó chịu.
Thiển môi mân khẩn, chậm rãi nhắm hai mắt, nồng đậm lông mi vũ khẽ run.
...... Ngươi có biết hay không, ngươi đối ta tốt như vậy, ta sẽ càng thích ngươi......
...... Ngươi có biết hay không, ngươi đối ta tốt như vậy, ta sẽ càng luyến tiếc buông tay......
Vũ Nhi.............
Vũ Nhi................
Giờ phút này Sư Nguyệt trong lòng tất cả rối rắm khó chịu, nàng Vũ Nhi tốt như vậy, như vậy ôn nhu, nàng như thế nào bỏ được buông ra tay, ngó sen đoạn ti không liền?
Còn nữa, muốn thực sự có một ngày, Vũ Nhi cùng.... Đường Tam cùng nhau, chính mình thật sự chịu được sao?
Làm chính mình yêu nhất nhân nhi nằm ở nhân gia trong khuỷu tay, ngọt ngào cười, này chỉ là nghĩ, Sư Nguyệt đã là tim như bị đao cắt nhức mỏi.
Vũ Nhi....... Ta hảo tưởng tùy hứng một lần, hảo tưởng hảo tưởng...... Có thể sao?
..............
Suy nghĩ giống cởi cương con ngựa hoang, khắp nơi bay tán loạn.
Sư Nguyệt thật sâu hô hấp hạ, làm như làm ra cái gì trọng đại quyết định, trợn mắt lại lần nữa đối thượng cặp kia động lòng người Phi Mâu, nàng nhìn chằm chằm vào, tuy có ti hứa thấp thỏm bất an, lại không chút nào trốn tránh trốn tránh, bên trong bao hàm thâm ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) (Hoàn) (Đấu La) Vũ Nhi
Genel KurguHán Việt: Vũ nhi 【 đấu la 】 Tác giả: An Đồ Phu Tình trạng: Hoàn thành Thời gian đổi mới: 20-06-2020 Cảm ơn: 197 lần Thể loại: Diễn sinh, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Báo thù , Dị thế , Xuyên việt , Trọng sinh , Song khiết , Xuyên...