Hôm nay là nghỉ ngơi thiên không dùng tới khóa, Sử Lai Khắc mấy nữ sinh liền tề tụ ở Tiểu Vũ Sư Nguyệt phòng nói chuyện phiếm nói giỡn, ngọc đẹp tắc oa ở Sư Nguyệt trong ổ chăn ngủ, bầu không khí nhưng thật ra nhẹ nhàng vui sướng.
Đột nhiên, cửa phòng bị người mở ra, một chút gió lạnh chui vào, mọi người xoay người vừa thấy, nguyên lai là Tô Hề Nhiên, nàng giống như không sợ lãnh, vẫn ăn mặc kia thân gợi cảm màu tím áo da, thật là yêu nghiệt đến cực điểm.
Lúc này yêu nghiệt tiểu thư trên mặt ý cười doanh doanh, đôi tay tắc phủng một cái tái có năm chén nước canh mâm, kêu lên.
“Đại gia tới ăn nước đường lạp ~ đây là ta vừa rồi cùng phòng bếp đại thẩm nói chuyện phiếm khi, đại thẩm đưa nga ~”
Nàng buông mâm, mọi người đều thò lại gần tò mò nhìn mắt, chỉ thấy bạch chén sứ từng viên bạch bạch nhu nhu tiểu bánh trôi phập phềnh với trừng màu vàng chất lỏng trung, trong đó trộn lẫn kẹp mấy cái gừng băm, chính mạo thơm ngọt nhiệt khí, lệnh người không cấm ngón trỏ đại động.
Ninh Vinh Vinh vui vẻ cầm một chén, khen.
“Hiện tại hơi lạnh mùa ăn nước gừng bánh trôi nhất thích hợp bất quá, phòng bếp đại thẩm thật là có tâm.”
' phòng bếp đại thẩm ' Tô Hề Nhiên chỉ cười không nói, duỗi tay phủng chén bánh trôi ở Chu Trúc Thanh trước mặt, màu hổ phách con ngươi lóe sáng lóe sáng, tựa hồ rất muốn Chu Trúc Thanh nếm một ngụm.
Gần nhất thời tiết chuyển lãnh, nước gừng có thể ấm thân, cho nên nàng đường đường sát thủ đầu đầu mới chạy tới phòng bếp cùng đại thẩm trộm cái sư, học làm này nước gừng bánh trôi, mà nói chuyện phiếm gì đó chỉ là ở nấu trong quá trình phát sinh sự mà thôi.
Chu Trúc Thanh tiếp nhận nếm khẩu, bánh trôi nhu mềm mang nhận, thơm ngọt ngon miệng, đường đỏ canh gừng càng là ấm thân, không thể không nói này thật sự ăn ngon.
Tô Hề Nhiên đợi nửa ngày cũng chưa thấy Chu Trúc Thanh có phản ứng gì, trong lòng khẩn trương thêm sốt ruột.
“Thế nào?”
Chu Trúc Thanh nghi hoặc nhìn vẻ mặt khẩn trương Tô Hề Nhiên, khó hiểu này nước gừng bánh trôi hay không ăn ngon cùng nàng có gì quan hệ, nhưng nghĩ lại tưởng tượng, rồi lại đã hiểu.
Tâm thân toàn ấm, nàng gợi lên nhàn nhạt tươi cười, thanh lãnh con ngươi mang theo nhè nhẹ ôn nhu, lần đầu tiên như vậy thẳng thắn nói.
“Ăn rất ngon, ta thực thích.”
Tô Hề Nhiên như là so với bị lão sư khen ngợi học sinh càng cao hứng, mi mắt cong cong sung sướng cười nói.
“A Thanh thích liền hảo.”
Sư Nguyệt giúp Tiểu Vũ cầm chén bánh trôi, cảm thấy trong tay năng ý, liền thực tự nhiên nhẹ giọng nhắc nhở câu.
“Vũ Nhi ngươi ăn chậm một chút, tiểu tâm năng.”
Tiểu Vũ mất hồn trắng nàng liếc mắt một cái, sóng mắt lưu chuyển gian lộ ra thanh vũ, cười dỗi nói.
“Ta lại không phải tiểu hài tử, như thế nào sẽ năng đâu?”
Ngoài miệng là nói như vậy, nhưng tâm lý là ấm áp.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) (Hoàn) (Đấu La) Vũ Nhi
General FictionHán Việt: Vũ nhi 【 đấu la 】 Tác giả: An Đồ Phu Tình trạng: Hoàn thành Thời gian đổi mới: 20-06-2020 Cảm ơn: 197 lần Thể loại: Diễn sinh, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Báo thù , Dị thế , Xuyên việt , Trọng sinh , Song khiết , Xuyên...