Chương 66: Lão bản ~ cho ta đóng gói một phần Tiểu Nguyệt mang đi ~

169 12 1
                                    

Hôm nay, trời trong nắng ấm, vạn dặm không mây, nhiệt độ không khí không nóng không lạnh, Tiểu Vũ tâm tình sung sướng, tỏ vẻ là cái khó được ngày lành...... Hảo đi, kỳ thật là chết quấn lấy nàng cùng nguyệt hai người mấy ngày nay đều có việc, cho nên đành phải tạm thời nhịn đau (? ) tách ra một đoạn thời gian.

Vừa vặn hôm nay lại là nghỉ ngơi thiên, Tiểu Vũ liền muốn đem vẫn luôn bế quan tu luyện trạch người Sư Nguyệt lôi ra tới lưu lưu, thuận tiện thêm vài món quần áo mùa đông, mấy ngày hôm trước nàng cùng Ninh Vinh Vinh trộm trốn học đi dạo phố khi, phát hiện một kiện thực thích hợp Sư Nguyệt áo khoác, nàng mặc vào đi nhất định rất đẹp.

Xinh đẹp trên mặt lơ đãng toát ra nhè nhẹ nhu tình, liền Tiểu Vũ chính mình cũng chưa chú ý tới.

Nàng ngoắc ngoắc môi, nện bước uyển chuyển nhẹ nhàng, nhanh hơn hồi ký túc xá bước chân.

Trải qua rừng cây nhỏ khi, nàng chút nào không do dự quẹo vào đi, tính toán đi tắt, cứ như vậy ít nhất có thể tỉnh mười phút thời gian.

Học viện quá lớn cũng không tốt, nguyên lai cái kia nho nhỏ cựu học viện từ cửa đến tận cùng bên trong ký túc xá đều không cần mười lăm phút, nhưng hiện tại chỉ là nhà ăn đến ký túc xá cũng đã muốn hai mươi phút, thật là phiền toái.

Tiểu Vũ một bên mại động cặp kia thon dài đùi đẹp, vượt qua một ít nhô lên thô tráng rễ cây, một bên cảm thán nói.

Đi rồi ước chừng năm phút, mau đến rừng cây nhỏ xuất khẩu hết sức, Tiểu Vũ bỗng nhiên nghe được hai thanh quen thuộc thanh âm từ nơi không xa truyền đến, trong đó một phen thanh âm mang theo lười biếng gợi cảm.

“A Thanh, đi học hảo nhàm chán nga, lại không thể cùng ngươi cùng lớp, nhân gia đều mau buồn đã chết.”

Một khác đem còn lại là tương đối thanh lãnh, rồi lại ẩn ẩn lộ ra nhu ý.

“Chờ chút, ta mau trùng cấp, đến lúc đó tự có thể ở một cái ban.”

A Thanh? Không phải tiểu thanh sao?

Ở lòng hiếu kỳ điều khiển hạ, Tiểu Vũ lặng lẽ nặc thân với một viên thụ sau, đem ánh mắt đầu đi thanh nguyên chỗ, thô như cự trụ thân cây hoàn toàn che khuất kia thon thả thân thể mềm mại.

Đàn thụ vây ôm gian, có một khối tiểu mặt cỏ, trên cỏ có hai mỹ nhân, lúc này Tô Hề Nhiên chính lười biếng nằm ở Chu Trúc Thanh trên đùi, híp mắt hưởng thụ nhảy quá nồng đậm bóng cây toái tán ánh mặt trời, mà Chu Trúc Thanh tắc vuốt ve kia đầu nhu thuận đại cuộn sóng tóc quăn, thần sắc lại là chưa từng gặp qua ôn nhu.

Tiểu Vũ ngẩn ra, đáy lòng vùi lấp đã lâu quái dị cảm giác giờ phút này chui từ dưới đất lên mà ra.

Nàng vẫn luôn cảm thấy Tô Hề Nhiên cùng Chu Trúc Thanh chi gian có điểm kỳ quái, giống như quá mức thân mật, vượt qua bằng hữu bình thường khuê mật, càng như là..... Là...... Là cái gì đâu?

Nàng nói không rõ, phân không hảo phân loại, hơn nữa loại này giống như đã từng quen biết, như là ở đâu gặp qua, ở đâu tự mình trải qua quá cảm giác lại là sao lại thế này?

(BH) (QT) (Hoàn) (Đấu La) Vũ NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ