3 + 4

303 19 2
                                    

Tiếng nước trong nhà tắm liên tục vang lên rồi lặng dần hẳn , nhà tắm bóc ra những hơi nước thoát ẩn thoát hiện thân hình hoàn mĩ đang lau khô bản thân mình . Lisa thay đồ bước ra khỏi nhà tắm , khuôn mặt lai lán rạng sáng tuyệt vời . 

" Ye ki a ! cơm tối ! " 

"....*-* " 

Lisa đưa ra biểu hiện muốn cắn người nhìn bóng dáng lưng của người đàn ông đang lủi hủi trong đó , " yah ! ai là Ye ki chứ ! " Lisa hằn học la lớn , " không gọi là Ye ki a vậy anh gọi là Yobô nhé ? " Jungkook quay đầu nhìn cô đang tức giận , " không được gọi như vậy , tôi có tên ! là Lisa ! " 

" ồ ! Bé Lisa ! giờ cơm tới rồi ! " Jungkook không nhường nhịn cô tí nào , Lisa đưa nắm đắm trước mặt hắn . từ ngày cô quen hắn giống như đang chơi đùa với lửa vậy , lúc thì hắn chọc cô đến tức điên lúc thì hắn khiến cô phải sợ hắn như thế con sợ ba cơ đấy .

* rrrr * 

" mẹ ? " 

" khi nào cô dắt bạn trai về ? " 

" con đã bảo là con chưa có , khi nào có thì con báo cho mẹ " 

" Juli em họ cô , nó thua cô 3 tuổi mà bây giờ có bạn trai rồi kìa ! rồi SoJin con nhà hàng xóm cũng cưới vợ rồi ! cô định theo giới trẻ 30 mới yêu rồi 35 cưới 40 sinh con à ? " 

Như một gáo nước đổ từ đầu cô đổ xuống , Lisa mím môi đôi mắt bất mãn với mẹ cô . Mỗi lần mà ai đám cưới hay có bạn trai/gái  mẹ cô điều gọi lên hối thúc cô mặc dù cô không biết mấy người bà kể là ai . 

" Yê ki a ! mau vào ăn cơm...nếu không...tối nay anh ăn khuya đấy ! * " 

" suỵt ! " 

Lisa ra hiệu nhìn người đàn ông hay tay đút vào túi nhướng mày trêu trọc cô . 

" Lisa ! mẹ mới nghe cái gì thế ? Yê ki a?   Yah ! con nhỏ này , còn không mau dắt bạn trai về ra mắt cho tôi !!! " 

" alo ? alo ? mất sóng ? alo ? " 

Thế là Lisa lại bài trò cúp máy theo kiểu cá mập cắn cáp , cô quay đầu đánh vào người hắn mấy cái liền mếu mặt . đánh hắn , hắn không đau mà cô đau tay quá đi mất . 

"  phù phù...chụt ! " 

" -_- "

" ăn cơm " 

Lisa rút tay lại rồi quay đầu vào nhà ăn , cứ mỗi chiều là hắn sẽ qua nhà cô nấu ăn . Lisa cũng coi như đỡ phải ăn bên ngoài ,  cô lao vào ăn như đói . Hôm nay sếp cô thương cô vô cùng , thả gần chục văn kiện bắt cô làm xong chiều nộp , năng lượng dồn vào đống văn kiện đó đến nỗi quên mất trả lời tin nhắn của tên kia , thế là Jungkook tự động vô văn phòng của cô kiếm cô . 

Đồng ghiệp xung quanh còn hỏi cô , dạo này túng thiếu lắm phải không? sao vay giang hồ vậy? nợ giang hồ bao nhiêu ?   Lisa còn nhìn Jungkook đôi mắt lờ tờ mờ nhiều tiếng đồng hồ nhìn vào máy tính đánh văn kiện . 

" mẹ em gọi à ? " 

" ừm...bảo em ra mắt bạn trai..." 

" em tính sao ? " 

[ KookLiz ] Quen Tôi ! ( Oneshort )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ