Lạc Nhật Sâm Lâm cùng Tinh Đấu Đại Sâm Lâm so sánh với, trừ bỏ diện tích kém rất nhiều ngoại, còn có rất nhiều bất đồng chỗ.
Tinh Đấu Đại Sâm Lâm ở vào đại lục trung ương mảnh đất, là mảnh đất trung tâm lớn nhất Hồn Thú rừng rậm, nơi đó cũng là thuộc về nhiệt đới trong phạm vi, trong rừng rậm đại bộ phận đều này đây nhiệt đới thực vật là chủ.
Mà rơi ngày rừng rậm nơi vị trí ở Thiên Đấu Đế Quốc trung ương, tuy rằng còn không tính là vùng băng giá, nhưng độ ấm cũng muốn so Tinh Đấu Đại Sâm Lâm bên kia thấp thượng rất nhiều, này liền tạo thành nơi này thực vật càng nhiều thuộc về phương bắc đặc có ôn đới thực vật.
Nhiệt đới thực vật cho người ta cảm giác càng thêm dày đặc, ẩm ướt, mà ôn đới thực vật cảm giác tuy thoải mái thanh tân một ít, nhưng không có nhiệt đới thực vật mật độ như vậy đại, cho nên, ở trong rừng rậm hành động lên, Lạc Nhật Sâm Lâm liền phải so Tinh Đấu Đại Sâm Lâm dễ dàng nhiều.
Khoảng cách Hồn Sư học viện tinh anh đại tái chính thức bắt đầu còn có nửa tháng, đây cũng là Sử Lai Khắc tám quái săn giết Hồn Thú kỳ hạn, trong vòng nửa tháng, bất luận có không thu hoạch, bọn họ đều cần thiết phản hồi học viện, tham gia Thiên Đấu Đế Quốc Thiên Đấu thành phân tái khu dự tuyển tái.
Tiến vào Lạc Nhật Sâm Lâm đã nửa ngày thời gian, trên đường gặp được Hồn Thú số lượng cùng ở Tinh Đấu Đại Sâm Lâm sai giờ không nhiều lắm, nhưng tố chất lại muốn càng kém một ít.
Tuy cũng gặp mấy đầu ngàn năm cấp bậc Hồn Thú, nhưng phần lớn vừa qua khỏi ngàn năm tiêu chuẩn, hiển nhiên phi mọi người hy vọng, những cái đó Hồn Thú cũng không có tự tìm không thoải mái, tiến đến trêu chọc bọn họ cái này đại bộ đội.
Flander nhìn nhìn ám xuống dưới sắc trời, kêu trụ chính mọi nơi tìm kiếm tiểu quái vật nhóm.
“Nghỉ ngơi một chút đi, ngày mai lại tìm.”
Bởi vì hồn đạo khí trợ giúp, đại gia chuẩn bị đều thực đầy đủ, một lát sau, hai tòa doanh trướng cũng đã dựng lên.
Vì có thể tại đây Hồn Thú trong rừng rậm càng mau phản ứng, mọi người lựa chọn doanh trướng đại mà rắn chắc, bốn vị lão sư trụ một tòa, Sử Lai Khắc tám quái trụ một khác tòa, mà gác đêm nhiệm vụ tự nhiên cũng là từ Sử Lai Khắc tám quái luân phiên tiến hành rồi.
Sớm đã không phải lần đầu tiên hợp tác, tiểu quái vật chi gian phối hợp thập phần ăn ý.
Nam phụ trách dựng doanh trướng, nữ chuẩn bị đồ ăn, mà Đường Tam thì tại chung quanh du tẩu một vòng, vải lên một ít tránh xà trùng lại có thể trình độ nhất định uy hiếp đến Hồn Thú thuốc bột.
Lều trại đáp hảo sau, Mã Hồng Tuấn liền dùng hắn tinh luyện sau phượng hoàng ngọn lửa bậc lửa lửa trại, thiêu chút nước sôi cung dùng ăn chi dùng.
Chu Trúc Thanh cùng Ninh Vinh Vinh một cái không phải hoàng gia quý tộc công chúa, chính là thiên kim đại tiểu thư, từ nhỏ ăn cơm đều có người hầu hạ, lúc sau đi vào Sử Lai Khắc, lại có đầu bếp nữ đầu bếp nấu thực, mười ngón không dính dương xuân thủy, làm sao cái gì nấu cơm? Có thể chiên cái trứng gà liền rất không tồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) (Hoàn) (Đấu La) Vũ Nhi
Ficción GeneralHán Việt: Vũ nhi 【 đấu la 】 Tác giả: An Đồ Phu Tình trạng: Hoàn thành Thời gian đổi mới: 20-06-2020 Cảm ơn: 197 lần Thể loại: Diễn sinh, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Báo thù , Dị thế , Xuyên việt , Trọng sinh , Song khiết , Xuyên...