Năm nay tới tham gia toàn bộ đại lục cao cấp Hồn Sư học viện tinh anh đại tái đội ngũ rất nhiều, chừng 30 cái học viện đại biểu, đại bộ phận dân chúng hứng thú vẫn là bị những cái đó đội ngũ hấp dẫn, Sử Lai Khắc đoàn người mới xem như trải qua gian khổ xâm nhập Thiên Đấu Đại Đấu Hồn Tràng bên trong.
Sở hữu tiến đến tham gia đội ngũ đều một thân ngăn nắp, tuy là ăn mặc chính mình học viện đồng phục của đội, nhưng không một giống Học Viện Sử Lai Khắc như vậy kỳ ba.
Ở kim sắc, màu bạc, màu đỏ, màu trắng, có chứa các màu trang trí, hoa văn, học viện tiêu chí tinh mỹ đồng phục của đội giả dạng hạ, tuổi trẻ Hồn Sư nhóm mỗi người đều tựa anh hùng, ngẩng đầu mà bước đi vào Đại Đấu Hồn Tràng, rất có bễ nghễ thiên hạ chi khái.
Chen vào Thiên Đấu Đại Đấu Hồn Tràng nghỉ ngơi khu, mọi người mới xem như nhẹ nhàng thở ra, Đường Tam cùng Đái Mộc Bạch liếc nhau, trong mắt toàn là bất đắc dĩ chi sắc.
May mắn hôm nay là lễ khai mạc, cũng là toàn bộ tinh anh đại tái ngày đầu tiên. Trừ bỏ lễ khai mạc bên ngoài, chỉ có mấy tràng thi đấu, trong đó một hồi từ Thiên Đấu Học Viện Hoàng Gia phó đội, cũng chính là nhị đội, rút ra một gian học viện làm đối thủ, tiến hành thi đấu vòng tròn vòng thứ nhất, cũng coi như là mang theo chút biểu diễn tính chất đoàn chiến đấu hồn, nếu không, chỉ cần một cái lễ khai mạc là không thể thỏa mãn người xem hứng thú.
Nửa ngày, nhân viên công tác thực mau tới đến nghỉ ngơi khu, tổ chức các học viên bắt đầu vào bàn, mà đạo sư nhóm tắc đến chuyên môn thính phòng đi, bởi vì Tô Hề Nhiên đều không phải là tuyển thủ dự thi, đành phải đi theo viện trưởng đại nhân đi rồi, sắp chia tay trước còn lưu luyến không rời nhìn Chu Trúc Thanh, một đôi mắt đẹp lưu chuyển, câu nhân cực kỳ.
Chu Trúc Thanh trên mặt tuy là bất đắc dĩ chi sắc, nhưng khẽ nhếch khóe môi lại bán đứng nàng nội tâm cảm xúc.
Không thể không nói, nàng thực thích hề nhiên dính chính mình.
Chỉ là làm Sử Lai Khắc mọi người có chút tức giận chính là, những cái đó nhân viên công tác tựa hồ làm lơ bọn họ tồn tại, một người tiếp một người tổ chức học viện khác vào bàn, duy độc đã quên bọn họ.
Thẳng đến cuối cùng, nghỉ ngơi khu chỉ còn bọn họ một chi đội ngũ, mới có nhân viên công tác đi tới dẫn bọn họ vào bàn.
Tiểu Vũ môi đỏ hơi câu, lạnh lùng cười, Phi Mâu ánh lửa nhảy lên, tràn ngập khinh thường, phải biết rằng nàng là thực chán ghét này đó trông mặt mà bắt hình dong hành vi.
Nhưng nàng mặc dù là sinh khí, cũng có khác một phen phong tình.
Nếu không có Sư Nguyệt Đường Tam đè nặng, nghẹn một bụng hỏa mọi người sớm đã bạo phát.
Trước mặt mọi người người vào bàn khoảnh khắc, liền bị trước mắt hết thảy chấn động.
Thật lớn mà trống trải quảng trường chung quanh, là vô số hò hét, hoan hô người xem, ở trung ương nơi sân chính phía trước, là một tòa lấy kim sắc vì bối cảnh chủ tịch đài, chủ tịch đài phía sau, chính là cải tạo sau khách quý khu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) (Hoàn) (Đấu La) Vũ Nhi
Tiểu Thuyết ChungHán Việt: Vũ nhi 【 đấu la 】 Tác giả: An Đồ Phu Tình trạng: Hoàn thành Thời gian đổi mới: 20-06-2020 Cảm ơn: 197 lần Thể loại: Diễn sinh, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Báo thù , Dị thế , Xuyên việt , Trọng sinh , Song khiết , Xuyên...