Chương 25: Kinh hách

4.1K 198 4
                                    

"Nói gì đó?" Diệp Mạch ra khỏi mật thất, Cố Sầm lập tức đuổi theo hỏi: "Nhốt lâu như vậy, lần đầu tiên đòi gặp ngươi, dù sao hắn cũng nói ra nói ra vài điều có ích chứ?"

Diệp Mạch nhìn thấy sắc trời bên ngoài, thầm nghĩ không tốt: "Buổi tối nói việc này sau."

Cố Sầm nhìn Diệp Mạch nhanh chóng bước đi, sờ sờ cái mũi. Chạy nhanh như vậy, giống như đi đầu thai vậy.

Trong viện im ắng, Diệp Mạch tránh né mọi người vào phòng, thấy Tần Hảo còn ngủ say thì nhẹ nhàng thở ra.

Giây kế tiếp, người trên giường ưm một tiếng. Hai chân Diệp Mạch mềm nhũn, lập tức ngã ngồi trên xe lăn.

"Phu quân, chàng đã về rồi. Trước khi ta ngủ dường như thấy một nam tử đang đứng, làm ta hoảng sợ."

Sắc mặt Diệp Mạch hơi trầm xuống: "Vậy nàng có nhìn rõ mặt của hắn không? Điều này xảy ra trong lúc nàng ngủ trưa mơ màng, có thể là nhìn lầm rồi. Viện này là nơi nương ta ở trước khi xuất giá, không được ngoại tổ phụ và ngoại tổ mẫu cho phép thì không ai được vào."

Tần Hảo im lặng ngồi trên giường, cẩn thận suy nghĩ về bóng dáng mình mới nhìn thấy.

Thân hình người đó gầy gò lại mảnh khảnh, chỉ nhìn từ phía sau là một nam tử cao lớn tuấn tú.

Tại Kì Dương Bá phủ này, phù hợp yêu cầu này dường như chỉ có Cố Sầm và Diệp Mạch. Nhưng Cố Sầm là người biết lễ thủ lễ, chắc chắn không có khả năng tiến phòng của nàng và Diệp Mạch.

Nhưng nếu là Diệp Mạch. . . . . .

Tần Hảo phủ định trong lòng, điều đó không thể nào. Nam tử kia đúng thật là đang đứng, tuyệt đối không thể là Diệp Mạch.

Cho nên, thật sự là mình đang nằm mơ sao?

Tần Hảo gõ nhẹ lên đầu mình hai cái, muốn nhớ lại tình hình lúc đó rõ ràng một chút. Nhưng cho dù nàng nghĩ như thế nào, cũng chỉ có thể nhớ được một bóng dáng mơ hồ.

Diệp Mạch trầm ngâm nhìn nàng, nói: "Lão Cố nói chân của ta có cơ hội hồi phục."

"Thật sao?" Tần Hảo kinh hỉ đến bên người Diệp Mạch ngồi xổm xuống, giúp hắn mát xa chân: "Lão Cố còn nói gì nữa? Ngày thường ta có thể làm gì giúp đỡ phu quân?"

Diệp Mạch yên lặng thở phào nhẹ nhõm, cuối cùng đã dời đi hứng thú của Tần Hảo.

Hắn cười kéo người lên, ngẩng đầu ôn nhu nhìn nàng lom lom: "Không cần, trong khoảng thời gian này chủ yếu vẫn là dưỡng thân thể, chờ một thời gian nữa ta giải quyết xong một số việc, sẽ nghe theo lời lão Cố."

Tần Hảo gật đầu như gà mổ thóc, chỉ cần chân Diệp Mạch có thể đứng lên được, bảo làm gì nàng đều nguyện ý!

Bữa tối vẫn ăn ở Kì Dương Bá phủ, dùng xong bữa tối, Diệp Mạch và Tần Hảo phải khởi hành quay về Lư Dương Hầu phủ, hơn nữa, Diệp Mạch còn mang theo một người.

"Đại ca Đại tẩu đã chịu trở về rồi sao?" Diệp Châu đặc biệt chờ ở cửa chỉ để chặn Diệp Mạch và Tần Hảo. Chuyện hôm nay làm cho Lư Dương Hầu phủ bị cả kinh thành chê cười! Vì sao bọn họ phải giúp giải quyết hậu quả, còn Diệp Mạch và Tần Hảo lại không bị ảnh hưởng gì?

SAU KHI GẢ CHO PHU QUÂN ỐM YẾU (Trans&Edit)(HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ