Mắt thấy Đại Sư đằng đằng sát khí đánh tới, Bỉ Bỉ Đông căn bản khinh thường cùng chi nhất chiến, chỉ là hừ lạnh một tiếng, tiếp tục âm thầm đem hồn lực nhất tinh thuần bộ phận, không chút nào đau lòng chuyển vận cấp trong lòng ngực Liễu Nhị Long.
Bỉ Bỉ Đông không thèm để ý, nhưng có người để ý, vẫn là bó lớn người để ý, thấy địch nhân đều muốn đả thương hại Giáo Hoàng bệ hạ, Võ Hồn Điện người, đặc biệt là quỷ cúc Đấu La, lập tức xông lên hộ giá.
Cúc Đấu La thấp mắng một tiếng “Hỗn trướng đồ vật!”, Vung tay lên, thật lớn cúc hoa nháy mắt đem Đại Sư huy khai.
Tiếp được Đại Sư, như cũ là hắn huynh đệ, Flander.
Liên tục bị đỉnh cấp cường giả chấn khai hai lần, Đại Sư thân mình sớm đã không chịu nổi, hai mắt một bế, hôn mê ở Flander trong lòng ngực.
Hắn này một hôn, thiếu chút nữa không đem Flander đám người hù chết, còn tưởng rằng cúc Đấu La giết chết nhà mình huynh đệ đâu. Bất quá còn hảo, ở Flander hồng con mắt run rẩy tay đi thăm hơi thở sau, mới biết được Đại Sư chỉ là tạm thời ngất xỉu mà thôi, không chết được.
Huynh đệ bị trọng thương, khiến cho Flander càng thêm trong cơn giận dữ, quả thực muốn phun ra hỏa tới.
Hắn vẫy tay một cái, kêu lên Triệu vô địch Lý Úc Tùng, không chút nào sợ hãi đón nhận quỷ cúc hai người, điên cuồng chém giết lên, thề muốn đua cái ngươi chết ta sống!
Không thể không nói, bởi vì ở chung hơn hai mươi năm, hơn nữa ba người kia ‘ sát sát sát ’ khí thế, Flander ba người thế nhưng nhưng ở hai đại Phong Hào Đấu La thủ hạ, cắn răng chống đỡ, không cho đối phương đi bảo hộ Bỉ Bỉ Đông, hoặc là trợ giúp những người khác.
Bên này khai chiến, địa phương khác cũng không hề có lạc hậu, dương vô địch đối thượng lão đối thủ thứ heo Đấu La, một phen phá hồn thương chơi đến mạnh mẽ oai phong, khí thế như hồng, chính là dựa vào 80 nhiều cấp hồn lực, ngăn chặn một cái Phong Hào Đấu La!
Thấy cộng sự gặp nạn, xà mâu Đấu La lập tức chạy đi viện trợ, đáng tiếc, thân mình còn không có động, trước mắt bỗng nhiên liền choáng váng hạ.
Hắn đáy lòng đã, nháy mắt biết sao lại thế này!
Cái kia đáng chết lão độc vật! Dám ám hạ độc thủ, may mắn phát hiện đến sớm, bằng không đã có thể thật muốn quy thiên!!
“Ha ha, ‘ tiêu dao tán ’ tư vị như thế nào a? Đáng tiếc a đáng tiếc, như vậy vô sắc vô vị độc đều làm ngươi đã nhận ra.”
Độc Đấu La Độc Cô bác âm lãnh cười, màu xanh lục trong mắt sát khí tẫn hiện, lần trước hoàng cung một trận chiến, đối phương chính là làm đến chính mình thập phần chật vật đâu! Này thù không báo, thật sự phi chính mình việc làm!
Xà mâu Đấu La hắc mặt, mạnh mẽ đem độc bức tới tay trong lòng, ngay sau đó nhị chỉ khép lại triều lòng bàn tay hung hăng một cắt, thoáng chốc phun ra tanh hôi máu đen.
“Đáng chết! Xem ta không đem ngươi thọc thành tổ ong vò vẽ!!”
Xà mâu Đấu La nổi giận mắng, đồng thời đề mâu đâm thẳng, đầu mâu lập loè lẫm lẫm lãnh quang!
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) (Hoàn) (Đấu La) Vũ Nhi
Genel KurguHán Việt: Vũ nhi 【 đấu la 】 Tác giả: An Đồ Phu Tình trạng: Hoàn thành Thời gian đổi mới: 20-06-2020 Cảm ơn: 197 lần Thể loại: Diễn sinh, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Báo thù , Dị thế , Xuyên việt , Trọng sinh , Song khiết , Xuyên...