Kia chi mũi tên, cuối cùng vẫn là không thể bắn ra.
Đương Thiên Nhận Tuyết thân khoác thần thánh kim quang buông xuống hết sức, Sư Nguyệt liền biết, nàng đã sai thất cơ hội tốt.
Nàng rũ mắt nhìn mắt chỉ gian mũi tên, bất đắc dĩ cười.
Rốt cuộc vì sao, trong tay mũi tên luôn là phát không ra đi đâu?
Rõ ràng vừa rồi là tuyệt hảo thời cơ, nàng biết được, chính mình là muốn buông ra nắm mũi tên đuôi ngón tay, tùy ý mũi tên tùy ý bay vụt, cắt qua không khí, thẳng lấy kia lồi lõm gợi cảm thân hình trái tim, một mũi tên xuyên tim, huyết hoa văng khắp nơi.
Sau đó sở hữu hết thảy là có thể kết thúc.
Chỉ là...... Trong đầu vẫn luôn có đem thanh âm ở kêu gào: Đừng phóng, siết chặt, đừng phóng, ngươi sẽ hối hận, chờ một chút........
Vẫn luôn xoay quanh, vẫn luôn.
...... Vì sao đâu?
Sư Nguyệt cảm thấy chính mình là biết nguyên nhân.
Chỉ vì nàng đối vị kia Giáo Hoàng đại nhân khác thường hành vi, rất là mê hoặc tò mò, rất muốn biết, đối phương vì sao như vậy giữ gìn nhị long lão sư, rất muốn rất muốn.
Mặc dù các nàng chi gian có thâm cừu đại hận, mặc dù đối phương từng nghĩ tới muốn làm hại với Vũ Nhi....... Chính là, Sư Nguyệt giờ này khắc này chính là không nghĩ giết chết Bỉ Bỉ Đông.
...... Chính là như vậy tùy hứng.
Nàng muốn một đáp án, rõ ràng chân thật, đáp án.
Sư Nguyệt âm thầm thở dài, đối với bỗng nhiên động kinh chính mình, thật là ảo não, cũng cảm thấy xin lỗi, thấy thẹn đối với Tiểu Vũ.
Tiểu Vũ dự kiến bên trong cảnh tượng không có trình diễn, Sư Nguyệt không có bắn tên, Bỉ Bỉ Đông không có bị bắn chết, Liễu Nhị Long không có bị cứu.......
Nàng kinh ngạc quay đầu lại nhìn Sư Nguyệt, chỉ cảm thấy đối phương biểu hiện rất là dị thường, ra ngoài chính mình dự kiến.
.... Làm sao vậy?
Bởi vì toàn trường người đều bị cái kia kim quang sáng sủa mỹ nhân đoạt tròng mắt, sôi nổi ngừng tay trung động tác, kịch liệt chiến tranh tạm thời ngừng lại, Tiểu Vũ có thể thở dốc chạy về Sư Nguyệt bên người, hỏi một chút rốt cuộc sao lại thế này.
“Nguyệt?”
Sư Nguyệt biết đối phương ý tứ, nàng đang hỏi, vì sao không bỏ mũi tên.
Mặt đối mặt trước cặp kia tràn ngập nghi hoặc Phi Mâu, Sư Nguyệt nhấp nhấp môi, lắc đầu nhẹ giọng nói.
“Không biết, ta cũng không biết, chính mình vì sao như thế dễ dàng từ bỏ lần này cơ hội, chỉ vì một cái có thể có có thể không nhàm chán đáp án.”
Tiểu Vũ chớp chớp mắt, thật dài lông mi rung động, nàng càng thêm tò mò.
“Đáp án?”
Sư Nguyệt gật gật đầu, nhanh chóng nhìn quanh vòng bốn phía, xác định không người phản ứng phía chính mình sau, liền để sát vào Tiểu Vũ, thiển môi dán đối phương lỗ tai, thì thầm nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) (Hoàn) (Đấu La) Vũ Nhi
Ficción GeneralHán Việt: Vũ nhi 【 đấu la 】 Tác giả: An Đồ Phu Tình trạng: Hoàn thành Thời gian đổi mới: 20-06-2020 Cảm ơn: 197 lần Thể loại: Diễn sinh, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Báo thù , Dị thế , Xuyên việt , Trọng sinh , Song khiết , Xuyên...