Chương 129: Sư Nguyệt đồng học, ngài nghĩ đến cái gì??

174 10 2
                                    

Bởi vì viện trưởng đại nhân trước sau lo lắng Võ Hồn Điện sẽ phái truy binh tới đuổi giết bọn họ, cho nên Sử Lai Khắc đoàn người dọc theo đường đi không ngừng lên đường, chính là đem một cái tuần lộ trình áp súc đến ba ngày thời gian, cũng mất công này nhóm người mỗi người đều là 60 cấp trở lên mới có thể như vậy liều mạng điên cuồng lên đường, đổi làm người bình thường đã sớm mệt chết nửa đường.

Bọn họ tới Học Viện Sử Lai Khắc khi, đã là đêm khuya, học viện nội một mảnh an bình yên tĩnh, cùng mấy ngày trước đây Võ Hồn Điện trung kinh thiên động địa hoàn toàn bất đồng, giống như thế ngoại đào nguyên an tường.

Rốt cuộc trở lại chính mình địa bàn, Flander bọn họ mới chân chính thư khẩu khí, hoàn toàn đem tâm thả lại trong bụng.

Sau đó, bọn họ cũng nên nhìn thẳng vào Bỉ Bỉ Đông sự tình, rốt cuộc nàng chính là trước Giáo Hoàng, cùng Võ Hồn Điện quan hệ thiên ti vạn lũ, ở chưa hoàn toàn tra hỏi rõ ràng phía trước, nàng tồn tại tựa như một cái □□, vẫn là lực sát thương cực cao cái loại này, một khi nổ tung, tin tưởng phạm vi mấy trăm, thậm chí mấy ngàn dặm đều khó thoát hủy diệt kết cục!

Chỉ là, Liễu Nhị Long lại không như vậy tưởng, nàng đuổi ở Flander phía trước đoạt câu chuyện, nói.

“Mấy ngày nay bôn ba mệt nhọc, hơn nữa hiện tại đêm đã khuya, chúng ta đều mệt mỏi, có chuyện gì, ngày mai bàn lại đi, cũng không vội mà này nhất thời nửa khắc, đêm nay liền trước hảo hảo nghỉ ngơi đi.”

Sau đó, nàng lại hướng mọi người, đặc biệt là vài vị Phong Hào Đấu La nhất nhất nói tạ, cảm tạ bọn họ ra tay cứu giúp, ân cứu mạng, suốt đời khó quên!

Đem sự tình đều công đạo xong rồi, Liễu Nhị Long liền lôi kéo Bỉ Bỉ Đông hồi chính mình phòng nhỏ.

Tha thứ nàng hiện tại chuyện gì đều không nghĩ quản, giờ này khắc này nàng, chỉ nghĩ cùng nàng đông nhi oa ở một khối, lẫn nhau tố tình nghĩa.

Lưu lại mọi người ngươi nhìn xem ta, ta nhìn xem ngươi, vẻ mặt ngẩn ngơ, chỉ có Flander cùng Đại Sư sắc mặt có điểm khó coi.

Người trước còn hảo, nhưng Đại Sư gắt gao nhìn chằm chằm Liễu Nhị Long bóng dáng, gương mặt cực kỳ cứng đờ.

Cuối cùng vẫn là độc Đấu La đánh vỡ này quỷ dị bầu không khí, hắn duỗi cái lười eo, vẻ mặt sự không liên quan mình cười nói.

“Người đều đi rồi, còn nói cái gì. Liễu Nhị Long nói đúng, chúng ta vẫn là hảo hảo tắm một cái ngủ một giấc, sáng mai lên lại tưởng mặt khác lạp! Tiểu quái vật, ta đi trước.”

Dứt lời, liền xua xua tay, xoay người chậm rãi bước rời đi, chỉ mơ hồ nghe thấy hắn nói gì đó ‘ đã lâu không như vậy hoạt động quá thân mình, thật sự là sảng a ’.

Có mở đầu, Kiếm Đấu La Cốt Đấu La cũng đồng thời cáo từ, bọn họ tự thân vốn dĩ liền có bảo hộ tông môn tông chủ chức trách, lần này song song ra tới, chỉ là bởi vì nhà mình tiểu công chúa làm nũng cầu xin, còn có thực hiện Sư Nguyệt trong đó một cái yêu cầu mà thôi.

Tiễn đi vài vị đại thần, Flander lúc này mới nặng nề mà thở dài, đầy mặt bất đắc dĩ, hắn trăm triệu không nghĩ tới, nhị long thế nhưng sẽ......... Thôi thôi, người không có việc gì liền hảo, không có việc gì liền hảo, còn lại, hắn cũng không quyền nhiều quản.

(BH) (QT) (Hoàn) (Đấu La) Vũ NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ