Xán Liệt sợ cậu đứng không được, bèn đưa tay đỡ lấy cậu. Nhưng còn tiếp tục...
- Em muốn tiếp tục.
Bạch Hiền nhìn anh, mắt dần ửng đỏ. Cậu bướng bỉnh đưa tay cởi nút áo anh, từ cái nút trên nhất dần dần đi xuống. Lúc mở đến nút thứ ba, Xán Liệt đưa tay nắm cổ tay cậu lại. Giọng anh rất trầm:
- Nơi này không tốt.
Bạch Hiền cười nhạt, đôi mắt ửng đỏ tràn ra nét gợi cảm:
- Em mặc kệ.
- Biện Bạch Hiền.
- Anh không muốn em sao?
Cậu đột nhiên ngước mắt nhìn anh, mắt hoa đào quyến rũ tựa như nhìn vào đáy mắt anh. Khoảnh khắc ấy, Xán Liệt chỉ cảm thấy cuống họng khô khốc, dục vọng áp chế nơi đáy lòng như muốn gào thét xông ra.
Bạch Hiền khẳng định:
- Xán Liệt, anh muốn em.
Cậu lại gần hôn môi anh, từng chút từng chút một, khiêu chiến sự nhẫn nại của anh.
Xán Liệt nheo mắt, hầu kết dao động dữ dội, tiếp đó, anh đưa tay ôm cậu vào lòng.
Thân thể mảnh khảnh của Bạch Hiền được bọc trong áo sơ mi của anh, chỉ có một lớp vải áo sơ mi, tay anh đặt lên trên có thể dễ dàng cảm nhận được đường nét bên trong... những đường cong cực kỳ gợi cảm khiến anh nảy sinh ra càng nhiều dục vọng hơn.
Xung quanh vô cùng yên tĩnh, chỉ còn lại tiếng thở hổn hển của họ. Môi lưỡi Bạch Hiền quấn quýt với anh, cảm thấy hơi thở của anh đang điên cuồng bao phủ lấy cậu. Cậu thở gấp đón nhận, trái tim như có một bàn tay bóp lấy, lúc mạnh lúc nhẹ, hành hạ đến đòi mạng.
Điên cuồng, si mê, cuối cùng chỉ còn lại phản ứng nguyên thủy nhất giữa người với người...
Bàn tay Xán Liệt dần dần trượt vào trong vạt áo cậu, lớp chai mỏng trên lòng bàn tay từ cái eo mịn màng của cậu vuốt lên, tạo ra từng cơn run rẩy giữa hai người. Môi anh vẫn quẩn quanh miệng cậu như cũ, giằng co nhau, tựa như đang phát tiết một nỗi sợ nào đó.
Tay anh di động sau lưng cậu, sau đó tựa như không thỏa mãn, dần trượt tới phía trước cậu. Khi tay anh đặt lên lớp vải cậu, hai người đều dừng lại.
Giọng Bạch Hiền run run:
- Anh, cảm thấy, cái đó... có lớn không?
Vào lúc này còn quan tâm đến điều này, Bạch Hiền quả nhiên là Bạch Hiền. Xán Liệt mím môi, bàn tay kia cởi từng nút từng nút áo sơ mi của cậu.
Quần áo rất nhanh rơi xuống đất, cậu chỉ mặc quần nhỏ đứng trước mặt anh, anh cúi đầu, ngọn lửa trong mắt anh vì xuân sắc trước ngực cậu mà càng bùng cháy mãnh liệt.
- Nè, sao anh không trả lời?
Bạch Hiền luôn rất tự tin vào thân thể của mình, nhưng anh không nói lời nào là có ý gì?
- Xán Liệt... a.
Một tay anh ôm lấy eo cậu đổi phương hướng, dùng sức đẩy cậu lên trên giường, giường là giường đơn nhưng hai người nằm sát vào nhau như thế thì dư sức.
- Đủ.
Anh nhỏ giọng nói.
Bạch Hiền trừng mắt:
- Chỉ là... đủ?
Đúng là không tha người.
Sau tai Xán Liệt hiện lên một vệt đỏ ửng, sửa miệng:
- Lớn.
Xán Liệt hài lòng, may mà anh không lôi ra cái lý luận là bác sĩ thì từng nhìn từng sờ không biết bao nhiêu là ngực như hồi rất lâu trước đây.
Anh cởi thứ còn xót lại trên người của cậu xuống.
Ngực cậu mát lạnh, cậu sững sờ nhìn anh. Cậu một lòng muốn phát sinh chút gì đó với anh, nhưng bất kể có lớn gan thế nào, đây vẫn là lần đầu tiên của cậu, tuy cậu từng xem chuyện nam nữ qua video nhưng kinh nghiệm bản thân vẫn là con số không tròn trĩnh...
Xán Liệt ngớ người hai giây rồi không chút do dự, cúi đầu cắn lên.
Bạch Hiền giật mình, cảm giác tê dại từ chỗ đó truyền tới, khiến cậu không khống chế được rên rỉ ra tiếng. Cậu hạ mi mắt nhìn anh nhưng chỉ có thể thấy tóc anh vùi trước ngực cậu.
Hồi lâu, không biết có phải có cảm ứng gì không, Xán Liệt đột nhiên hơi ngẩng đầu nhìn cậu. Hô hấp của cậu hơi ngưng trệ, bị hình ảnh này xung kích dữ dội. Xán Liệt bình thường bình tĩnh tự tin vào lúc này mắt đỏ quạch, miệng cắn cậu... không xong rồi, nhìn thế nào cũng thấy kinh hãi thế này!
Bạch Hiền che mặt, cảm thấy sắp bị chính mình thiêu chết rồi.
Xán Liệt không dừng lại, anh chưa bao giờ trải nghiệm cảm giác kịch liệt như thế, bây giờ làm thế nào cũng không dừng lại được. Tay anh bất giác di chuyển xuống dưới, thăm dò vào trong quần cậu, chạm đến chỗ riêng tư kia.
- Đợi một chút!
Toàn thân Bạch Hiềncăng thẳng:
- Em, ơ gì...
Đột nhiên tiếng nói chuyện của cậu im bặt, chỉ vì nơi đùi cảm nhận được một vật cứng hoàn toàn không thể xem nhẹ sự tồn tại, Bạch Hiền run rẩy:
- Xán Liệt...
- Tiếp tục?
Rõ ràng anh đã không nhịn được nữa, nhưng vẫn ra sức kiềm chế hỏi cậu.
Bạch Hiền hít sâu mấy hơi, là cậu quyến rũ anh mà, cậu còn rề rà cái gì!
Cậu không trả lời, nhưng có thể cảm nhận được ngón tay anh bắt đầu xoa xoa. Chợt sâu chợt cạn, cảm giác kỳ dị càng lúc càng rõ rệt, thoải mái đến mức toàn thân ngứa ngáy, rõ ràng có chút hoảng sợ nhưng lại ham muốn càng nhiều hơn, hết đợt sóng này tới đợt sóng khác như muốn đánh chìm cậu.
.......
Động tác của anh bắt đầu tăng tốc, thế không thể cản, cậu hoàn toàn không có năng lực chống đỡ. Cậu thở dốc, đột nhiên, hết thảy đều hóa thành một dòng điện rõ rệt mà sắc bén, nhanh chóng đánh úp cậu.
- A...
Cậu cắn chặt răng, đầu óc trống rỗng:
- Không được không được, dừng...
Tay cậu ôm chặt cánh tay anh, thân thể run rẩy dữ dội.
Xán Liệt không thể nhịn tiếp nữa, phản ứng của cậu, âm thanh của cậu... hết thảy của cậu đều trêu chọc anh đến bờ vực bùng nổ, anh bây giờ, chỉ muốn tiến ngay vào chỗ đó.
Bạch Hiền còn chưa nghỉ xả hơi đã cảm nhận được nơi đó có một vật cứng rắn chống đỡ.
- Bạch Hiền...
Trán Xán Liệt đổ mồ hôi.
Cậu hạ mi mắt, đột nhiên ngẩng đầu trừng anh:
- Anh anh anh...
Thế này, có phải quá... quá lớn không?
- Anh không đợi nổi nữa rồi...
Anh vừa dứt lời, cậu liền cảm giác được vật kia trượt vào, đầu tiên là một chút, sau đó dần dần tiến vào.
Căng quá, hơn nữa... đau quá!
- Em, em không được...
Trước giờ cậu chưa từng nghĩ lúc hoan lạc với Xán Liệt, cậu sẽ nói nhiều từ 'không được' tới như vậy, nhưng, cậu cảm thấy thật sự không được mà! Đau chết mất!
Xán Liệt cúi người hôn lên môi lên trán cậu, cậu không thoải mái, anh càng không thoải mái. Nếu không phải thường thức cho anh biết lần đầu tiên sẽ thế nào thì bây giờ anh chỉ muốn đấu đá lung tung thôi!
Hai người giằng co nhau, giày vò nhau... Xán Liệt bắt đầu từ từ cử động...
Cảm giác tiêu hồn rõ ràng mà mãnh liệt, anh càng lúc càng không khống chế được, suýt quên mất mình phải dịu dàng thế nào. Bạch Hiền đỏ mắt, drap trải giường dưới thân bị cậu kéo không còn hình dáng gì nữa.
Cậu có chút chịu không nổi, đáng thương nhìn anh muốn anh chậm lại, nhưng cách mà bình thường rất hữu dụng vào lúc này lại vô dụng, anh từ trên cao nhìn xuống cậu, khuôn mặt đẹp trai trắng trẻo có chút gợi cảm không đứng đắn, hoàn toàn không có ý tha cho cậu.
Dần dà, đau đớn nhạt đi, nhưng Bạch Hiền không thể nào thả lỏng, bởi vì một cảm giác khác càng khiến người ta bùng nổ hơn từ từ kéo tới. Cậu giờ đây như một chiếc thuyền con trên mặt hồ, bập bềnh trôi nổi, mặc gió mặc mưa đan xen trên thân thể.
......
Gió mưa càng lúc càng mãnh liệt, giọng nói yêu kiều của cậu trở nên khàn khàn, cánh tay lực lưỡng của anh siết chặt hông cậu, đè cậu xuống dưới thân mình. Cuối cùng, trong nháy mắt nào đó, anh tiến vào thật sâu.
Bạch Hiền kêu ra tiếng, cảm giác thân thể quá mức kịch liệt lần nữa khiến cậu cuộn mình lại, không còn sức nhúc nhích.
Vào khoảnh khắc kết thúc điên cuồng, tiếng thở dốc trầm thấp của Xán Liệt vang bên tai cậu. Trong mơ mơ màng màng, cậu thấy khắp khuôn mặt trắng trẻo đẹp trai của anh đầy mồ hôi hột, dường như anh đang nhìn cậu, con ngươi màu nhạt tựa như hiện chút đau lòng lại tựa như là thỏa mãn.
......
Khác với Xán Liệt, Bạch Hiền không còn chút sức lực nào để thưởng thức, đôi mắt cậu khép hờ mệt đến mức chỉ muốn nhắm lại...
_______
Hôm sau, ánh dương rực rỡ.
Bạch Hiền mở mắt, sững sờ ba phút.
Cậu vén chăn lên, hạ mi mắt nhìn, rồi che lại.
Là thật!
Bạch Hiền nhìn quanh, từ từ bò dậy. Có lẽ di chứng đêm qua khiến cậu vật lộn rất lâu... đệch mợ, đau quá.
Thích ứng thêm một lát, cậu mới lấy quần áo của mình, nói chính xác là quần áo của Xán Liệt trên cái ghế bên cạnh qua. Lúc mặc, cậu phát hiện mắt cá chân mình đã được thoa thuốc mỡ...
Xán Liệt thoa cho cậu? Hồi nào? Cậu hoàn toàn không có cảm giác!
Những người khác đã dậy làm việc từ lâu, lúc này dưới lầu lại có rất nhiều thôn dân tới khám bệnh. Bạch Hiền đi tắm, sửa soạn xong mới xuống lầu.
- Khụ khụ... Bạch, Bạch Hiền?
Lâm Thanh Duy là người đầu tiên chú ý thấy cậu, trợn mắt nhìn quần áo trên người cô:
- Sao cậu lại ở đây?
Áo sơ mi và quần cậu đang mặc là của Chu Thời Uẩn, vì quần quá dài quá lớn nên cậu xắn lên mấy vòng.
Cậu nói:
- Tôi luôn ở đây mà.
Mọi người sững sờ nhìn cậu.
- Cho nên, tối qua sau khi thoa thuốc cho cậu, sư huynh không đưa cậu về.
Đám người họ quá mệt mỏi, sau khi về phòng mình, ngả đầu là ai nấy đều ngủ ngay, căn bản không biết Bạch Hiền và Xán Liệt sau đó xảy ra chuyện gì, nhưng trong tiềm thức, Lâm Thanh Duy luôn cho rằng Xán Liệt sẽ đưa Bạch Hiền trở về. Ai ngờ cậu không những không về mà còn ngủ lại phòng Xán Liệt cả đêm, sáng dậy còn mặc quần áo của Xán Liệt!
Tuy mọi người đều biết hai người là tình nhân, nhưng tận mắt thấy đại minh tinh và bác sĩ Phác nổi danh lạnh lùng cấm dục của bệnh viện họ ở chung một đêm vẫn là vô cùng chấn động!
Trời ơi, hôm qua chắc chắn đã phát sinh gì đó, chắc chắn!!! Kích động quá, làm sao đây???
- Bạch Hiền này...
Lâm Thanh Duy còn muốn hỏi gì đó thì đột nhiên cảm thấy một ánh mắt hung dữ bắn vào mình, quay đầu thì thấy Xán Liệt.
Lâm Thanh Duy ho khan hai tiếng, không dám hỏi nữa, vội vàng chạy đi làm việc.
Bạch Hiền cũng thấy Xán Liệt, cậu như cười như không nhìn anh, biểu cảm ấy khiến anh thấy toàn thân quái dị.
Cậu bước đến cạnh anh:
- Phác bảo bối.
Xán Liệt ừ, nhìn chân cậu:
- Chân không sao chứ?
- Chân không sao.
Bạch Hiền cúi người, nói vào tai anh:
- Nhưng chỗ khác có sao.
Xán Liệt đơ, suýt không cầm được thuốc trên tay.
Bạch Hiền ngáp một cái, chậm rãi ngồi xuống cạnh anh:
- Chua quá đi...
Tay Xán Liệt lại run lên.
Bạch Hiền hắng hắng giọng, lại kề vào tai anh:
- Xán Liệt, nói thật đi, trước đây có phải anh từng chạm vào phụ nữ rồi không?
Bạch Hiền cao giọng:
- Có?
- Không có.
Bạch Hiền nghiêng đầu, lẩm bẩm:
- Nhưng anh không giống như lần đầu...
Xán Liệt nghiêng đầu liếc cậu, ánh mắt hơi kiêu ngạo:
- Anh là bác sĩ.
Bạch Hiền nghẹn:
- Chuyện này liên quan gì đến bác sĩ?
- Bác sĩ, đương nhiên am hiểu nhất về cấu tạo sinh lý.
- À, em thấy anh chắc là từng đặc biệt nghiên cứu về lĩnh vực này nhỉ, nghiên cứu hồi nào ta? Chậc chậc, hóa ra anh đã có ý này từ sớm.
Tai Xán Liệt đỏ lên, xách cậu qua một bên:
- ...Tránh đường, có bệnh nhân muốn qua.
Bạch Hiền híp mắt, anh cứ tiếp tục giả vờ đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][Chanbaek] Em không thích trai đẹp, em chỉ thích anh
Humorgiới giải trí hài hước lãng mạn