"GIRLFRIEND??"
^^Carl's POV;
Bakit ba kung sinong wala yun pa yung hinahanap ko,hayss,Renz oh,second anniversary natin ngayon,nandito ako sa favorite bench mo. Tahimik ang paligid,habang inaalala ang lahat ng memories na nagawa namin ni Renz sa may bench na ito,nagawa ko ding isaksak ang earphone ko sa tenga ko.
Syempre,isasaksak ko lang,hindi ako magpapa tugtog.
Mas gusto ko kasi ng tahimik eh,kapag nagpa tugtog naman ako ng sad song,baka umiyak ako ng luhaan,hahaha,oo na ako na baliw. Tsk,kaya nga ako laging nabu- bully eh,mahina kasi ako,internal at external man. Haysss.
Renz,balik ka na please,miss na miss na miss na miss na kita ng sobra sobra.
"Renz,alam mo ba mula nung nawala ka,wala na akong room mate slash best friend na lagi akong pino protektahan." Wala na,I can't help my self not to cry habang kinaka usap ko ang sarili ko.
"Ahm,mali pala,meron na akong bagong best friend,kaso tulad mo,gusto ko na naman yung best friend ko."
"Mali ba talaga ito Renz?alam mo Renz,akala ko noon parehong pareho kayo ni Xian,pero mali pala,sobrang laki ng pagkaka iba niyo."
"Sobra na ba kitang miss,nakikita ba kita kay Xian kaya nagkaka gusto ako sa kanya?baka nga ganon lang talaga,baka hindi din seryoso yung puso ko,baka masaktan lang ako sa huli."
"Ang daya mo naman kasi eh,aalis alis ka kagad,tss. Mabuhay ka lang talaga papatayin ulit kita."
Nakaka tawang isipin,kinaka usap ko na yung sarili ko,dahil miss na miss ko na yung best friend ko.
Habang kinaka usap ang sarili,hindi ko namalayan na basang basa nanaman yung mukha ko,yung pisngi ko,tss.
"Carl!?sinong nagpa iyak sayo!??"
Putcha,sino yun?
Agad naman akong tumingala,Si Xian?kasama niya si Cindy?
"Hoi sinong nanakit sayo!?Bat ka umiiyak!??" Hindi ko alam kung ano yung sasabihin ko,mas nahagip ng nga mata ko yung kamay ni Xian at Cindy.
Mukhang naramdaman ni Xian na dun ako naka tingin kaya kumalas siya sa pagkaka hawak ni Cindy sa kanya. Kaso si Cindy,hindi pa nadala,inakbayan niya naman si Xian ngayon.
Ewan ba,pero parang sa loob ko,parang may kumukurot sa puso ko,seryoso ba talaga ako sayo Xian?
"Carl ano ba!?hindi ka ba sasagot!!?" Hala oo nga pala.
"Ahm,eh wala namang nananakit sakin X-xian,hobby ko lang talaga u-umiyak." In this time,tumulo nanaman yung mga luha ko.
"Ah,ganon ba sigeh aalis na kami ng girlfriend ko."
Girlfriend ko!
BINABASA MO ANG
BAKA SAKALI (BxB STORY)
Teen Fiction"Mɪɴsᴀɴ sᴀ ɴᴀᴘᴀᴋᴀ ʟᴀᴋɪɴɢ ᴍᴜɴᴅᴏɴɢ ɢɪɴᴀɢᴀʟᴀᴡᴀɴ ɴᴀᴛɪɴ,ʜɪɴᴅɪ ɴᴀᴛɪɴ ʙᴀsᴛᴀ ʙᴀsᴛᴀ ɴᴀᴋɪᴋɪᴛᴀ ᴋᴜɴɢ sɪɴᴏ ᴛᴀʟᴀɢᴀ ᴀɴɢ ɴᴀᴋᴀ ᴛᴀᴅʜᴀɴᴀ sᴀ ᴀᴛɪɴ." "Pᴡᴇᴅᴇ ʙᴀɴɢ ʙɪɢʏᴀɴ ɴɢ ᴘᴀɴɢᴀʟᴀᴡᴀɴɢ ᴄʜᴀɴᴄᴇ ᴀɴɢ ʟᴏᴠᴇ sᴛᴏʀʏ ɴᴀ ɴᴀᴜᴅʟᴏᴛ ᴅᴀʜɪʟ sᴀ ᴘᴀɢ ᴛᴀᴛᴀɢᴏ ɴɢ ɴᴀʀᴀʀᴀᴍᴅᴀᴍᴀɴ?" "Hɪɴᴅɪ ʟᴀʜᴀᴛ ɴɢ...