Chương 1: Đứa trẻ sơ sinh được Roger nhặt.Sau ngàn trận chiến sinh tử bất diệt trên đại dương này, Roger và đồng đội là những người đầu tiên đặt chân tới địa điểm cuối cùng Raftel, chính thức trở thành vị Vua Hải Tặc được ghi danh vào lịch sử nhân loại.
Nguyện ước của cuộc đời gần như đã muốn hoàn thành, chỉ có điều vua hải tặc Roger không dám quay trở về nhà thăm người vợ đang mang thai, ông sợ bản thân sẽ đem lại cho hai mẹ con những rắc rối tồi tệ, và cùng với căn bệnh nan y không thuốc chữa, ông cũng đã quyết định sẽ giao mệnh của mình cho hải quân xử lý.
Có điều người tính không bằng trời tính.
Roger cứ tuởng có thể tay không huởng thụ những ngày cuối của cuộc đời, thì vô tình, từ đâu ra, ông nhặt được một đứa trẻ, nó chỉ vừa mới sinh nên ông không nỡ vứt nó đi mà đành lòng đem nó theo.
Đứa nhỏ: Ah ah ah
Roger: Đáng yêu ghê~
Thế là kể từ ngày định mệnh hôm đó, khắp Tân Thế Giới đều biết vua hải tặc Roger có con, không biết ổng lấy đứa bé từ đâu nhưng đứa bé đấy thật sự đã trấn động toàn bộ mọi người trên thế giới.
Dân chúng cảm thấy đứa bé quá đáng thương.
Hải tặc cảm thấy đứa bé quá đáng thương +1.
Hải quân cảm thấy nên tìm cách hủy diệt đứa bé càng sớm càng tốt.
Dân chúng và hải tặc: .....?
Hải quân: vì hòa bình thế giới, vì lý tưởng chính nghĩa, sẵn sàng hy sinh sinh mạng để chống lại cái ác!
Dân chúng và hải tặc: bọn này bị tẩy não hết rồi...
Ngũ Lão Tinh: quá khen.
Trở lại với tình hình của vua hải tặc Roger và đứa bé, sau khi vát theo đứa bé theo mọi lúc mọi nơi, không biết từ lúc nào Roger tự biến bản thân thành một ông bố bỉm sữa.
Kể cả khi đứng trước toàn thể đồng đội để thông báo rằng băng giải tán, Roger vẫn một tay ôm đứa bé và tay kia cầm bình sữa tươi đút cho nó uống.
Hình tượng của một vị Vua Hải Tặc uy quyền đã hoàn toàn sụp đổ trong mắt Rayleigh, Shanks, Buggy và những người đồng đội kể từ ngày đó.
Về sau có nhắc lại đoạn hồi ức này, không ai tin nổi cảnh tượng khôi hài đó là có thật.
Mà đứa bé như một liều thuốc điều tỉnh đối với Roger vậy, nhờ nó, ông mới có thể suy nghĩ kỹ càng, trước khi từ biệt thế gian, ông viết một tấm thư di ngôn gửi người vợ và đứa con chưa được sinh ra đời kia.
Tuy chẳng viết gì ướt át tình cảm lắm, trong thư ông đã ghi:
Gửi Rouge yêu quý và đứa con chưa ra đời của ta,
Ta biết hành trình của mình sắp phải kết thúc rồi, ta chỉ mong em và con sau này có thể sống một cuộc sống thoải mái không buồn phiền. Ta sẽ luôn dõi theo em và đứa con của chúng mình.
Sẵn tiện ta muốn nói, đứa bé ta nhặt được hôm bữa cực kỳ dễ thương, nếu có dịp, ta mong con ruột và con rơi của ta sẽ có ngày hội ngộ cùng nhau sống chung một mái nhà.
Ký tên.
Gold D. Roger.Rồi trước ngày xử tự của mình, Roger nhờ người bạn Garp chăm sóc cho vợ con ông, còn đứa bé do ông nhặt được thì lại giao cho người bạn tâm giao Newgate chăm sóc.
Vào ngày vị Vua Hải Tặc Roger ra đi, thế giới mở ra một đại kỷ nguyên mới, có người đón chờ có người lại không, nhưng trên tất cả, dòng máu của Vua Hải Tặc vẫn chưa kết thúc.
===
"...dòng máu của Vua Hải Tặc vẫn chưa kết thúc." Đó là đang nói tới Ace, thằng con trai sắp sửa chào đời của Rouge và Roger.
Còn đứa con rớt con nhặt kia thì đang ở bên tàu Moby Dick của băng hải tặc Râu Trắng.
Bọn người bên đó thực sự phân vân không biết phải làm sao với đứa nhỏ này, kể cả Râu Trắng có háo hức đến mấy thì ông cũng không quên một điều là đứa bé này chỉ mới có mấy tháng tuổi.
Một đứa con nít còn bú sữa mẹ....
Đám người hải tặc tàn ác như bọn họ nên bắt đầu từ đâu....?
===
BẠN ĐANG ĐỌC
Có Em Gái/Con Gái Thực Tốt (One Piece)
FanfictionĐược vua hải tặc nhặt ở bên đường. Được người đàn ông mạnh nhất nuôi dưỡng. Hai câu này đã đủ chứng minh nữ chính không phải xuất thân bình thường. Hãy đọc để biết tiếp....