Naruto giật mình nghe đến bên ngoài huyên náo từ trong mộng đẹp tỉnh lại, cậu nhanh chóng mặc tốt trang phục liền vọt lên nóc nhà xem bên ngoài tình hình.
Hỗn loạn, loạn lạc.
Trong đầu cậu đột ngột hiện lên hai câu từ này. Mọi người xô đẩy chen lấn dẫm đạp lên nhau tháo chạy, vũ khí tán loạn, nước lan tràn và kiến trúc sụp đổ. Mà trung tâm phát ra tất cả đến từ ba phương hướng phân biệt.
Một là từ vách đá Hokage.
Một từ Hyuga gia.
Cuối cùng là từ Uchiha gia.
- Cái này... chuyện quái gì đang diễn ra vậy!
.
.
.
Nguyệt lượng bên trên.
Trong căn phòng rộng lớn bốn người vây quanh một cái bàn lớn với chính giữa là vô số tài liệu trên bàn cùng chi chít hình ảnh lơ lửng trên không.
- Vậy là thống nhất kế hoạch rồi nhỉ? - Cô hỏi lại xác định. - Nếu không ai phản đối vậy thì Kế Hoạch Tiến Hành!
.
Tại Uchiha tộc địa.
- Cô là ai vậy? Sao cô lại ở đây? - Sasuke non nớt thanh âm tò mò vang lên, trong mắt trong vắt chuyển động đầy đề phòng. 7
Hỏi sao cậu đề phòng thì cứ hỏi em gái cậu liền tốt a! Con bé bình thường đề phòng luôn ở thấp cực kì mức độ, lại thêm bắt đầu từ vài năm trước phụ thân bị lấy đi đôi mắt thì cậu sớm đã không còn cùng mặt khác lạ mặt người tiếp xúc, cả ca ca cũng biết rõ cậu nghĩ nên càng đừng nói sẽ cho người lạ vào nhà mà không nói trước với cậu a!
- Cô? A được rồi, nhóc muốn đi tìm em gái mình không, cô bé tóc vàng cùng đôi mắt lục bảo đó thật sự rất dễ thương đấy! - Orochimaru trầm trầm nói ra lời dụ dỗ.
- Em gái cháu sao rồi! - Nghe đến đây cậu vội chạy lại.
Orochimaru cúi xuống, gương mặt nhếnh lên nụ cười sâu hoắm lúc này biểu tình cứng lại lùi nhanh ra sau. Trên mặt vết xước như nhắc nhở hắn tên nhóc trước mặt láu cá đến mức nào.
- Nhóc không muốn tìm em gái à. - Hắn cũng không tức giận mang hoài nghi hỏi.
- Câm mõm chó của ngươi lại! Ai cho ngươi nhắc đến em gái ta hả!!! - Sasuke lúc này lộ ra dữ tợn hét lên, đôi mắt nháy mắt chuyển động thành Sharingan trạng thái.
Anh trai đã nhắc nhở nên cậu sớm biết tin Mizu phản bội làng nhưng cậu thề có chết cậu cũng không tin em ấy lại bỏ rơi tộc Uchiha!!! Tất cả lỗi lầm chắc chắn đều do cái tổ chức em ấy đang theo đó! Tất cả là tại bọn họ!!!
- Miệng thật xấu a, vậy nên em gái ngươi mới bỏ đi. - Orochimaru lúc này cuối cùng lộ ra đôi chút tức giận âm ngoan nói, hắn tuy khá thích thiên tài tộc Uchiha nhưng không đồng nghĩa hắn chịu được một tên nhóc chửi thẳng vào mặt mình.
Nhưng Orochimaru nếu tức giận một thì Sasuke lúc này tức giận chính là trăm, cậu rút ra một loạt bùa nổ cùng Shuriken không nói hai lời ném thẳng về phía người đối diện rồi lập tức ... chạy!
Nếu không thì làm gì?
Nói đến thời gian Mizu huấn luyện, việc bọn họ bị đánh tuy rất nhiều nhưng nhiều hơn nữa thì chính là chạy, gặp đối thủ đánh không lại thì phải chạy thật nhanh bớt làm vướng víu người khác; nếu bản thân áp đảo thì đồng dạng phải chạy nhanh mới diệt gọn được mấy tên nghĩ đào thoát.
Mà lúc này hiển nhiên thuộc vế trước trường hợp nha~, cậu còn nghe rất rõ bên ngoài là thế nào hỗn loạn. Trước khi xác định tình hình thì cậu không thể cứ lao lên được dù cậu thật muốn băm cái tên kia ra nhưng mà nếu nhiêu đây cậu cũng không nhịn được thì cậu sớm bị em gái đánh phế rồi!
Nghĩ tới xương lại nhức... ai, không biết bên kia phụ thân tình hình thế nào, phía ca ca chắc sẽ ổn thỏa thôi.
.
.
.
Hyuga gia.
- Nejini - San! Mau rẽ!
Hinata hét lên nhắc nhở, sóng nước cao chít vót đã đuổi đến gần như nhắc nhở nơi đây sắp nhanh sẽ bị nhấn chìm làm cả hai trở nên trầm trọng.
Neji lúc này quyết đoán buông tay xoay người ôm chặt Hinata vào lòng.
' Rầm ' Sóng nước ập đến đẩy cậu đập vào cứng rắn tường thượng.
- Nejini- san! Úc! - Hinata lo lắng gọi vô tình lại bị nước tràn vào khoang miệng, hiển nhiên cả hai đang chìm xuống còn bị kéo đi. Cô bị Neji ôm chặt chỉ có thể dùng hết sức cắn vào người Neji ý đồ gọi tỉnh cậu, ngay lúc cô nghĩ bản thân sắp chết vì dưỡng khí thì Neji rốt cuộc tỉnh táo đôi chút.
Neji không chút chần chừ thả lỏng tay, cả hai ngoi lên mặt nước, cậu choáng váng xoay đầu, trước mắt mờ đục minh chứng cho cú va đập vừa rồi mạnh đến nhường nào nhưng bọn họ thật sự chẳng có chút nào cơ hội để nghỉ ngơi cả vì lúc này ' Đùng ' một tiếng, dòng nước phá tan mái nhà bay qua kéo theo vô số kiến trúc tại sụp đổ.
- A!!!
- Âm thanh này.
- Là Hanabi!
Cả hai nhìn nhau, Neji Byakugan lập tức kích hoạt nhanh chóng bắt được thân ảnh họ vẫn đang tìm kiếm.
- Hướng kia!
●○●○●○●○●○●○●○●○●○
... Tui nhớ là tui đăng rồi mà... 😳😳😳....
BẠN ĐANG ĐỌC
《Đồng nhân Naruto》Đom Đóm.
خيال (فانتازيا)tên truyện: Đom đóm tác giả: Dạ Chiêu Linh. thể loại: đồng nhân, xuyên không... ###################### Văn án Ai bảo trên thế giới có một loại người luôn chọn đến cái khó nhất con đường để đi đâu. Mà cô rất không may lại dính vào cái này loại...