Mỗi ngày, Jungkook đều tặng Jimin một món quà… và Taehyung biết điều đó, họ đã trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết, mọi ngượi đều gọi họ là Romeo và Juliet tất nhiên là trừ Taehyung ra, người luôn cảm thấy tức giận với điều này.
Cuộc sống của Jimin sẽ không bao giờ có thể trở lại như trước được nữa, nó đã thay đổi và tất cả là nhờ có Jungkook đại tài.
Nó không còn khiến cậu cảm thấy khó chịu nữa. Cái việc trở nên nổi tiếng ấy hả? Cậu thích nó. Cậu muốn mọi sự chú ý đặt lên mình, bởi giờ cậu đã có thể có cơ hội để có thể đến gần hơn với Tae.
Cuộc sống trung học thật sự là một cơn ác mộng kéo dài đối với cậu, nhưng giờ thì sao? Nó thật tuyệt, thật tốt khi trở thành một người giống như những idol vậy, nhưng mà… phải, khi bạn là một thần tượng, bạn luôn phải chịu đựng những kẻ chỉ trích.
Jimin không còn cảnh phải ăn trưa một mình nữa, giờ anh ấy đã có những người được gọi là bạn để ăn trưa cùng. Jimin được mọi người giúp đỡ khi làm dự án. Jimin nổi tiếng với những giáo viên. Và Jimin ở bên cạnh Jungkook dần trở thành một đề tài yêu thích của mọi học sinh vào mỗi cuộc trò chuyện. Nhưng bên cạnh tất cả những chuyện đó, một số cô gái lại tỏ ra vô cùng không hài lòng khi cậu được chiếm mọi sự chú ý còn họ thì không, nên như một lẽ đương nhiên, Họ sẽ làm tất cả để lôi cậu xuống.
Jimin đã xuống canteen được một lúc rồi, cậu đang đứng đợi Yugyem, người mà vừa là bạn và vừa là người làm chung trong dự án khoa học với cậu.
Chắc có lẽ là bạn đang tự hỏi vì thế quái nào mà Jungkook lại không ở cùng cậu cơ chứ? À thì bởi vì Jimin đã bảo hắn rằng hắn không cần phải đi ăn cùng để cậu và Yugyem có thể tập trung mà không bị làm phiền.
Jungkook thì hoàn toàn thuận theo cậu, hắn đã hoàn toàn bị cậu đánh gục rồi.
Jimin đang ăn chiếc sandwich mà cậu đã chuẩn bị và mọi thứ cậu làm, đều bị những ánh mắt dòm ngó xung quanh chiếu vào.
Trong khi cậu bận rộn với việc lấp đầy cái bụng mình, thì một chàng trai tiến tới chỗ cậu. Người đó là Joo Hyuk.
“Park Jimin?” – Jimin bối rối nâng con mắt mình lên, bỏ xuống miếng sandwich còn đang dang dở trở lại khay. Cậu nhìn thật kĩ chủ nhân của giọng nói, thì, cậu ta trông vô cùng xa lạ, nhưng chuyện này lại chẳng khiến Jimin bối rối, mỗi ngày cậu đều gặp những người bạn mà trước đây cậu chưa từng biết tên hay trò chuyện cùng.
“Jeon Jungkook có thứ này muốn dành cho cậu” Và cùng với đó, cậu ta đưa ra cho Jimin một bó hoa hồng đỏ. Những tiếng xì xầm đồng loạt vang lên, cùng với đó là cái há hốc mồm đầy kinh ngạc của mấy ả muốn hạ gục cậu. Mọi người đều ghen tị với cậu.
✔Ngày 4: 100 bông hồng
Jimin đảo mắt xung quanh, cố gắng tìm kiếm bóng hình Jungkook. Cậu chẳng thể phủ nhận rằng mình thích nó, cậu thích cái cảm giác nhồn nhộn trong bụng như có cả đàn bướm trong bụng cậu. Và cậu thích cả cách việc này khiến hai gò má cậu nóng lên nữa.
Rồi ánh mắt cậu bắt gặp cái nhìn chăm chú từ Jungkook. Padoom padoom, đó là tiếng trái tim cậu đập nhanh hơn. Cậu cảm nhận được đôi tay mình đang dần thấm đẫm mồ hồi và cả vầng trán nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
V-trans [KookMin] He's crazy but he is mine
FanfictionJimin yêu Taehyung nhưng không được đáp lại nên cậu đã chế ra tình dược nhằm có được tình yêu của anh. Nhưng sẽ thế nào nếu cậu vô tình để nó rơi vào tay một người khác mà người đó lại chính là kẻ thù của cậu. Cậu muốn Taehyung phải điên cuồng yêu m...