Tony cảm thấy chính mình đầu óc có điểm ngốc.
Này hết thảy phát sinh đến quá mức đột nhiên, thế cho nên hắn thiên tài đại não đều có điểm mắc kẹt, không biết nên lấy các loại biểu tình đối mặt như vậy tình hình.
"I'm sorry sweetie, ta không nghe quá thanh ——" Tony trừng lớn cặp kia mật nước màu mắt to, không thể tưởng tượng mà nhìn cùng một cái xa lạ tóc dài nam nhân tay cầm tay đứng ở trước mặt hắn nữ nhi, "Ngươi nói hắn là ai?!"
"Daddy——"
Hedy bất đắc dĩ, nhéo nhéo Nhuận Ngọc ngón tay làm hắn không cần lo lắng, rồi sau đó mới đi đến Tony bên cạnh, hai tay kéo hắn cánh tay, giống phía trước mỗi một lần cùng hắn làm nũng giống nhau, cằm ở đầu vai hắn lay động nhoáng lên: "Ta giao bạn trai, ngươi không vì ta vui vẻ sao? Ân?"
Tony mỉm cười: "Wow, đương nhiên vui vẻ."
Nhuận Ngọc căng chặt phần lưng cơ bắp hơi hơi thả lỏng, cho rằng chính mình được đến nhạc phụ tương lai tán thành, banh thẳng một buổi sáng khóe môi rốt cuộc có thượng kiều xu thế. Nhưng cực kỳ hiểu biết nhà mình ba ba Hedy biết, nụ cười này tuyệt đối không giống nhìn qua như vậy hòa khí.
Quả nhiên, giây tiếp theo nàng liền nghe thấy được nhà mình ba ba mềm nhẹ đến làm nàng lông tơ thẳng dựng tiếng nói ——
"Không bằng ta đem Mark nhóm đều kêu lên tới khai cái party thế nào?"
"Emmmm." Hedy bế khẩn miệng không dám nói lời nào, chỉ có thể không ngừng lấy đôi mắt ngó Lâm Thanh Uyển, hy vọng cái này nhất có thể thuận Stark tiên sinh mao người có thể cứu nàng với nước lửa.
Tiếp thu đến nữ nhi cầu cứu tín hiệu, Lâm Thanh Uyển phi thường kịp thời mà đứng dậy, đè lại còn tưởng nói chuyện Tony tay, đối với Hedy cùng thoạt nhìn ôn nhu thẹn thùng vô cùng Nhuận Ngọc xua tay: "Buổi tối ở nhà ăn cơm, các ngươi có cái gì muốn ăn nhân lúc còn sớm đi siêu thị mua trở về, ta thật sớm làm chuẩn bị."
Minh bạch đây là mụ mụ ở giúp bọn hắn tránh đi Daddy tức giận công kích, Hedy ở trong lòng cấp mẫu thượng đại nhân điên cuồng bút tâm, ngay sau đó phi thường thức thời lôi kéo Nhuận Ngọc ra cửa "Mua đồ ăn", vẻ mặt ngoan ngoãn hiểu chuyện.
Tony xem nàng kia phó gấp không chờ nổi chạy ra sinh thiên bộ dáng, trong lòng càng tới khí. Nhưng ở bực bội rất nhiều, lại có vài phần khôn kể cô đơn cùng thương cảm mạn để bụng đầu.
"Nàng luôn có lớn lên một ngày."
Trong trẻo nhu hòa giọng nữ từ phía sau truyền đến, Tony vừa định xoay người, một đôi mảnh khảnh cánh tay liền từ sau lưng hoàn thượng hắn eo. Trắng nõn non mềm đôi tay ở hắn bụng tùng tùng mà thủ sẵn, dễ như trở bàn tay liền vây khốn có thể lên trời xuống đất Iron Man, làm hắn chỉ có thể ngoan ngoãn đứng ở tại chỗ, tùy ý sau lưng kia chỉ xinh xinh đẹp đẹp tiểu gấu túi an ổn mà bái ở trên người.
"Ta đương nhiên biết, honey." Hắn quay đầu đi, ở nàng vẫn cứ trơn bóng tinh tế như thiếu nữ trên trán nhẹ nhàng một xúc, hô khẩu khí, "Ta chỉ là...... Có chút luyến tiếc. Thanh, ngươi phải thông cảm một cái lão phụ thân tâm tình."
YOU ARE READING
[ Tổng Chủ Iron Man ] Bảo Hộ Stark
FanfictionMột hồi bao vây tiễu trừ, làm nguyên bản ở vào tu chân / thế giới kiếm tu Lâm Thanh Uyển đi tới cái kia vĩnh viễn gà bay chó sủa New York thị. Ở nơi đó, 800 tuổi không sào thiếu nữ (? ) thu hoạch nhân sinh đệ nhất phân tình yêu, sau đó nàng phát hiệ...