Chap 16.
SuA từ từ mở mắt, người cô rung nhẹ, cứ ngỡ sẽ tỉnh dậy ở trên giường, rõ ràng đêm hôm qua cô đã leo lên giường rồi mà, thế sao lại ngồi trên xe ô tô thế này.
SuA nhìn xung quanh, rồi quay sang phía ghế lái, Siyeon đang lái xe, tính bắt cóc cô đấy hả.
Hôm qua Siyeon dày vò cô tận 3 hiệp, một lần buổi sáng, xong mệt quá hai người ngủ trên sô pha đến tận trưa, xong Siyeon dậy nấu đồ cho cô ăn, và lại nấu tokbokki, nếu để Siyeon đứng bếp, cả đời cô sẽ chỉ được ăn món này mất. Tại SuA bị vắt kiệt sức lực nên năng lượng đâu mà nấu, nên Siyeon đành phải vào bếp thôi, nhìn Siyeon thái củ hành mà tim SuA thót lên từng cơn, hồi hộp chết đi được, cô chỉ sợ Siyeon sẽ bị đứt tay mất, nấu ăn gì mà nghiệp dư dễ sợ, thân là đại tiểu thư danh giá, được chiều quá nên không biết nấu nướng gì đây hả.
Cho nên cái dáng vẻ lúng túng nấu ăn của Siyeon đáng yêu lắm, cứ đáng yêu thế có phải SuA sẽ thương không, làm chuyện kia là tự dưng láo liền. Ăn trưa xong, rồi hai người lại đi ngủ, ngủ dậy, rồi lại xem tivi, tivi bật cho nó đỡ trống không gian thôi, chứ Siyeon cứ nói chuyện với cô hoài, hỏi han đủ thứ, rằng mấy tháng cô làm gì, gặp những ai, ăn cái gì. SuA kể qua loa đại khái, vì cô có làm gì đáng nói đâu, còn gặp gỡ thì gặp mỗi MoonByul với Yoohyeon, thỉnh thoảng về nhà gặp ba Kim, người nhà thì không có gì đáng nói, còn với MoonByul thì đi với nhau vài lần rồi, ăn uống dạo chơi vậy thôi, như hai người bạn.
Những tưởng nghe kể xong Siyeon sẽ tức vì ghen, nhưng trông cô ấy lần này bình tĩnh lắm, chỉ ậm ừ lắng nghe thôi, SuA thấy lạ à nha, chắc Siyeon chán với cái việc cô cứ nhắc đến MoonByul rồi, không thèm phản ứng luôn.
Nhưng SuA nào biết, Siyeon gồng tỏ ra không quan tâm thôi, chứ cô hơi bị mất bình tĩnh đó, vì đợt trước phản ứng thì SuA lại giận, lại nằm quay lưng với cô, nên lần này cô cố kìm chế, với cả Siyeon thấy SuA luôn đeo nhẫn cô tặng, có đi đâu thì các vệ tinh cũng tự hiểu và biết cần giữ khoảng cách thôi.
Rồi SuA kể rằng MoonByul có hẹn một tối với cô nữa, xong nhìn Siyeon vẫn không phản ứng, SuA tự dưng thấy thiếu thiếu cảm xúc, lúc người ta ghen thì thấy phiền, bây giờ không ghen nữa thì thấy thiếu, cô bị máu ngược hả, SuA bất giác thấy bản thân sống mâu thuẫn.
Siyeon kể cho SuA nghe cô đã đến gặp chủ tịch Lee và giải quyết mọi chuyện gọn lẹ, và thỏa thuận 10 tháng với ông nữa, Siyeon nói để SuA yên tâm, rằng sẽ không có ai làm phiền được họ nữa, rồi Siyeon kể với SuA những kế hoạch sắp tới của cô, đi đâu làm gì, tương lai như nào, và tất cả những kế hoạch đó, đều có tên SuA ở trong.
“Baby, chúng ta cưới nhau đi, tôi và Namhyun ly hôn rồi”
“Em muốn cưới tôi hả?”
“Chị có muốn đổi họ sang họ Lee không?”