"naomiii!!!,break na natin,, wala ka nang lusot sa akin,,let me hear now the story please..please..."
ano ba yan akala ko na limot na nya..kasi kanina di rin sya nagsasalita about dun sa kanina..yun pala hinihintay nya lang na magbreak kami..anu ba yan!!
"sige na nga doon na lang tayo sa canteen"
oh..ano ba mga problema ng mga tao dito??makatingin naman sila wagas..kung makakapatay lang talaga mga tingin nila kanina pa ako patay dito...paglabas ko pa lang ng room wagas ang mga mata..dahil ba kay niko???bakit lagi ko nanamang kasama BESTFRIEND KO ahh bat ganyan sila?? TT_TT
"wag mo na nga sila pansinin mga papeter yang mga yan ei..ah ano na??let the story begins!!"
excited talaga siya nuh???hindi naman halata..
"FINE!!!!alam mo kasi niko this is what happened..blah blah blah.."
nakakainis n huh..para akong sirang plaka dito..naikwento ko n kanina ulitin ko nnmn hayy buhay nga nmn tsk tsk. -______-
"ahh yun lng pla yun...oh say ahhhh!!"
"ahh...*chum *chum...sarap ko magbake nuh?? ^__^"
"oo na lang"
"ahaha kunwari ka pa jan ee mauubos mo na nga ee ahaha look!!"
"anu ba yan??!!flirt talaga sya,akala ko ba sila ni gideon bakit may subuan moment pa sila ni niko? O.o"
"sinabe mo pa teh!!di na nga maganda,MALANDI PAH!!"
"-______-3 kelangan ba pag maguusap yung dinig na dinig ko??halos tumalsik na ang laway ahh nanadya ee ieemphasize pa na malandi daw ako at hindi maganda??!! oi fyi maganda ako sabi ni mama at ni papa =p"
"yan ang problema mo ngaun naomi..oo kami ng mga kaibigan mo...we know whats behind the story...we know the truth,the fact that its all an act...pero paano sila na hindi nakakaalam??anu balak mong gawin??ikwento sa buong campus lahat??"
tama nga naman sya..napaisip talaga ako..anong gagawin ko ngayon??hindi nmn pwedeng ibroadcast ko.. TT____TT ..
"waah!!!hindi ko alam!!"
"kalma lang...ders one thing you can do..talk to HIM..kayong dalawa ang magisip ng solusyon dyn sa problema nyo...okay??"
"hai!!(yes!!)"
"good..oh last na to say ahhh!!para makaalis na tayo dito at baka matunaw tayo ng wala sa oras...sayang ang kagwapuhan ko ahaha :D"
buti nalang pala meron akong bff na cool...mabait,matalinaw!ay este matalino pala ahaha ^___^ at syempre mayabang pero pogi.."
......
"whats the commotion all about??ano kaya ang meron sa bulletin at pinapepyestahan nila? (~~)"
"idunno come on lets take a look.."
O________O *jaw drop..
what the?!!!sino nagpost nyan dito??!!ano b nmn kasi tong gulong pinasok ko?? >___<
paano b nmn hindi magiging ganito ang reaksyon ko??yung bulletin board may mga malalaking letters na color black at kung babasahin ko po ang nakalagay ay capital "THE BLACK COUPLE"ambatot di ba?parang ang magjowang negro't negra...ahaha anyways kidding aside...may dalawang 12x12 na picture dun..ung isang pic ung nasa mall na magkasama kami ni gideon at nakahawak sya sa wrist ko at ung isa naman ay ung...ung..ung ano..*gulp ung sa parking lot na binuhat nya ako ...hnggang doon b nmn may nakakita pa sa amin??or rather sumunod samin.
at hindi lang dalawang pictures yun para syang collage dalawang malaking pictures sa gitna den may mga maliliit pa na nakalagay..napakarami.pero bute nlng walang picture sa park hayyyy..
BINABASA MO ANG
LOVE SPELL
Teen FictionSTEPHANIE NAOMI SANTOS,,yan lang naman ang pangalan ng babaeng matatawag mong tanga,syunga pwede na din ang forever alone,,she's loving and waiting a guy for THREE YEARS..she rejected too many guys just for her someone even she has no assurance that...