PREVIEW

361 10 0
                                    

Credits to the original owner of the photo above. Photo is used for reference of the story.

💍💍💍

DISCLAIMER

This story is a work of fiction. Characters, places, names, and incidents are made up by the author's imagination. Any resemblance to actual people or event is purely coincidental.

Also, the story is not suitable for audiences below fifteen and sensitive minds. As it may contain the following trigger warnings: assault, blood, manipulation, violence, pregnancy, profanity (strong foul languages), humiliation, trauma, sex.

Please, be aware of the trigger warnings stated first before reading at your own risk and separate fiction from real life.

Thank you for understanding.

Yours truly,
lovedifferences💕

💍💍💍

KIMORA

"Ate Mora, kita mo, o! May nakatingin sa'yong pogi!" Turo sa akin ni Viera at hinampas ang balikat ko.

Hinanap ko naman ang tinutukoy niyang binatilyo. "Saan?!" Sinundan ko ng tingin ang tinuturo niya at isang matandang prinsipe ang nakita ko.

A prince who is almost thirty-four and hasn't got a chance to get married.

"Eww! Goodness, Viera!? Wala ka rin pinapatulan na bata ka ano?" Pagtataray ko kay Viera. "No taste!"

Ngumuso siya at umirap. Sus maria! "Meron akong papatulan, pero wala akong mahanap. Tsaka kung may mahanap ako, ay itatago ko siya kay Ate Khana."

Nagsitaasan ang mga balahibo ko sa katawan ng maalala ko iyon. This child is much more insensitive than Khana.

"Stop spouting nonsense, Vie." I hissed at my sister.

Napatakip siya ng bibig at mabilis na pinalitab ang usapan. "May mga haka-haka nga diyan pala."

"Sumagip ka na naman ba ng tsismis Viera?!" Piningot ko tainga niya at napapa-aray siya.

She removes my hand and looks at me with disbelief. "Ito naman! Kinukwento lang, e! May sinasabi kasi sila na ang daming pogi sa Northern lalo na sa pamilyang Sotello at Steadman."

Kakaisip ko palang diyan sa pamilyang iyan naging bukambibig na nitong kapatid ko. She close her eyes and clasp her hands like she was about to pray. "Sana andito sila."

I snort and patted her shoulders. "Sorry to burst you bubble, Viera. Hindi sila makakadalo sa mga okasiyon sa ngayon. May inaasikaso pa sila. May kaguluhan pa ata roon hanggang ngayon. Apat na taon na ngang nakalipas hindi pa natatapos."

She shrugs and sway her body. "Sayang naman! Edi sana may makikilala kang pogi rin at ayain mo ulit sa kasal."

"Kasal mo mukha mo! Hindi ako ganoong ka-desperada!" I roll my eyes and she was the next to snort her nose.

"Parang makakailan lang 'yon, ah? Hahaha!"

Ang sama talaga ng ugali nito! Sirain ko rin gabi niya!

"Baka nakakalimutan mo, Viera? Andoon si Khana sa palasiyo ng Steadman, hindi ba?" I taunt her.

Tumango siya. "Andoon nga si Ate Khana... Aish! Oo nga!" Tatawa na sana ako ng matigilan ako sa sumunod niyang sinabi, "Ang swerte naman niya!"

Anong swerte doon? Paniguradong binabasag na niya mga puso ng mga prinsipe roon. Walang makakatunaw ngayon sa puso niyang bato.

The Princess-Queen [Wainwright Series 3] [R-18]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon