Mọi nơi đều có camera, từ công ti đến kí túc xá.
Lisa phát hiện thật khó để kiểm soát bản thân mình không tiếp xúc quá thân mật với Jisoo. Chỉ cần cô ấy không ở bên cạnh cô, cô liền không tự chủ mà quay sang nhìn nhiều vài mắt.
Công ti không muốn họ ở quá gần, ý đồ rõ ràng như vậy, cô muốn coi như không nhìn thấy cũng khó. Lại nói đến Jisoo là người cẩn thận, cô ấy so với cô càng tiểu tâm hơn, chỉ sợ vạn nhất xảy ra chuyện gì không hay.
Thêm Jennie và Chaeyoung khuyên can. Cô thực sự hết cách.Vì thế khi họ có thể nghỉ ngơi ở trong căn hộ riêng, tránh xa khỏi ống kính là lúc cô thoải mái nhất.
" Hmmmm...."
" Sao thế?"
Lisa lắc đầu, cuối cùng cũng không nhịn cười được nữa mà nói:
" Fan của chúng ta, họ đáng yêu quá đi mất."
Jisoo bỏ điện thoại xuống nhìn sang xem cô ấy đang nhìn gì, kết quả cô biết được cô ấy đang cười mình.
Jisoo nhíu mày nhìn Lisa. Điều đó chỉ khiến chi Lisa cười vui hơn.
" Cười gì mà cười?" Jisoo nhéo tay cô.
Lisa không tránh chỉ cười ha hả:
" Chị không thấy đáng yêu sao?"
" Lúc đó em không để ý. Không nghĩ chị nghiêm túc vậy luôn đó." Lisa vừa nói vừa lau nước mắt.
" Còn cười, còn không phải em da dày thịt béo."
Jisoo cùng Lisa từ trước đến nay luôn thuộc cùng một kiểu người. Người này một câu người kia một câu, nói đi nói lại người ngoài không biết còn tưởng cả hai đang cãi nhau.
Lúc nói chuyện, hai người cũng nhìn những bình luận khác nữa.
" T.T tất cả đều có moment chỉ có chúng ta không có. Iboo là những đứa trẻ đáng thương."
Lisa quay lại nhìn Jisoo.
" Chị xem tập running man của chúng ta chưa?"
" Chưa. Dạo này bận mà." Jisoo nói.
" Hình như cảnh của hai chúng ta bị cắt hết rồi."
" Vậy hả?"
" Chị đọc mà xem."
Dưới dòng bình luận đó còn có vô số người đồng tình.
" Kêu trời trời chẳng thấu, kêu đất đất chẳng hay a."
" Đúng đó. Đến một cái nắm tay ra hồn cũng không có."
" Nhìn nhà khác tôi hâm mộ đến nghiến răng nghiến lợi."
Lisa nhìn xuống hai bàn tay đang đan vào nhau của họ. Cũng không biết từ bao giờ đã nắm cùng một chỗ.
" Đáng thương thật..." Lisa nghĩ.
" Nếu họ biết sự thật chắc sẽ shock lắm cho mà xem."
Lisa tiện tay lướt xuất những bình luận khác. Có một cái khiến cô chú ý.
" Ồ..."
" Em nhìn thấy gì à?" Lời vừa dứt, Lisa đột ngột đưa mặt sáp lại gần, Jisoo giật mình, phản ứng có điều kiện lùi về sau.
" Làm gì?" Cô ấy nhíu mày hỏi.
" Sao chị cứ tránh em thế? Chị sợ em làm gì chị à?" Lisa nhìn cô, ánh mắt mang theo ý cười.
" Ai sợ!" Jisoo kêu lên. Cô ấy giống như một con mèo bị đạp vào đuôi, lông xù thành một quả cầu lông.
" Mọi người nói đúng. Rõ ràng là chị sợ. "
" Chị đánh em đó!"
Lisa tiện lại gần hơn, thuận thế đè hẳn lên người Jisoo.
Hai người mắt to trừng mắt nhỏ.
" Đánh em? Chị chắc chưa?"
' .... '
' And now when all is done there nothing to say ... '
Jisoo đẩy vai cô.
" Nghe máy đi, mẹ em gọi đó."
Lisa cười nói:
" Chị so với em còn rõ."
" Nhạc chuông này đều nghe mấy năm rồi, có thể không rõ sao?"
Hai người bò dậy, Jisoo thay Lisa chỉnh lại tóc rối xong cả hai mới bắt máy.
" Mommy~"
" Cháu chào cô."
" Jisoo cũng ở à."
Lisa cười tươi đáp:
" Jisoo lúc nào chẳng ở đây."
" Phòng con chỗ nào cũng có lông mèo. Cũng đừng để con bé lên cơn dị ứng."
......
" Lisa à, con không sao chứ?"
Lisa nghe mẹ mình hỏi thế biết là nói đến chuyện gì.
Cô nhẹ gật đầu, nói:
" Con ổn mà."
Cô khoác vai Jisoo kéo lại gần mình.
" Có cô ấy ở bên cạnh, không ai làm tổn thương con được hết, mẹ đừng lo."
Mẹ của Lisa thở dài, không nói gì.
" Dạo này tình hình bất ổn, công ti đề nghị con không update thông tin. Con thấy cũng đúng nên vậy thôi. Con ổn lắm. Thật sự. Mọi người không cần lo đâu."
Lisa năm lần bảy lượt khẳng định như thế, mẹ của cô mới yên lòng gật đầu.
" Không có chuyện gì là tốt."
" Nhìn hai đứa gầy hơn trước đó. Bận rộn vẫn phải nhớ ăn uống đầy đủ nghe chưa? Đừng có lười mà bỏ bữa. Mẹ biết đứa nào bỏ bữa, lần sau gặp mẹ sẽ không tha đâu."
" Tuân lệnh~"
" Con biết rồi ạ." Jisoo ngoan ngoãn nói.
Trước khi cúp máy, mẹ của Lisa không quên nhắc cô.
" Lisa, nhớ chăm sóc của Jisoo cẩn thận."
" Con biết rồi~đảm bảo con dâu tương lai của mẹ ăn đủ ba bữa một ngày~"
" Mấy đứa nghỉ ngơi đi."
" Chào cô ạ."
" Bye bye ~"
Kết nối ngắt, Lisa bỏ máy lên bàn, lại quay lại dính lấy Jisoo.
" Đừng có suốt ngày động tay động chân."
" Em thích ~ Chị không thích sao?"
" Ai thích!"