im so happy for you janice. . makakapunta ka ng paris,di ba dream city mo yun!!?
ahh??OO
. . .dahil nanalo ka pwede bang magcelebrate tayo.
ah tita kain lang po kami sa labas
a sige basta iuwi mo siya dito a?
sige po..alis na po kami
siya ingat kayo.
Janice POv
YES!!!makakapunta na din ako at makakalimot at higit sa lahat magkakaroon nanaman ako ng hapy moments. . with ken isasama ko tong si ken para may julalay ako XD ah hindi para ksama ko siya sa happy moments ko. . .
sa airport. .
oh anak magapakahappy ka dun ahh..forget your problems and live there with hppy memories with your BFF ken.
KEn,..ingatan mo si janice dun ahh bka pagbalik niyo KAYO! na.
si tita talaga..
sa isip ni ken:iingatan ko po siya ng buhay ko. :))
pumasok ng kami ng airport at naghihintay nalang sumakay. . .habang naghihintay ng eroplano tahimik si janice di ko al kung anung iniisip niya..parang kinakabahan at naeexcite..
flight 345. .
tara na janice
im so excited nA!!
pagkatapos ng mahabang flight from phil to paris.
sa wakas andito na rin kami ^_^excited na ako sa mangyayari bukas..
ken check in muna tayo sa hotel wala naman tayong kakilala dito na pwede matulugan .
ok sige sagot ko nalang ang bill.
ha? baka mahal ?sige magdadag dag nalang ako if kailangan
dumiretso kami sa Front desk.
Miss,room for 2
Sorry sir but we only have one bedroom. .. and thats the only one room all are occupied
ok we take it. .
Ok sir here's your keys room 56 5th floor.
thank you..
janice,her's the key 5th tayo..ok lang ba if one bedroom tayo?wla ng kasing ibang available
ok lnag..i trust you BFF
:))
akin na yang bagahe mo,
wag na ken kaya ko naman
akin na sabi ee..ang bigat bigat oh?
ok lang de hila naman to. .
akina sabi.
nahawakan ko ang kamay ni janice at nagkatinginan kaming dalawa pero biglang iniwas ni janice yung mga mata niya saakin. .
ang kulit mo ksi ee, sabay palo sakin ni janice sa balikat.
..bukas san tayo pupunta?janice
sa tower maganda daw dun=ken
talaga di pa ko nakakpunta dun marami kang alm dito ah pasyal mo ko ha?
sige tulog na tayo..
waittttt..!!!
sino matutulog sa kama?
ikaw nalang dito na ako sa lapag..
sigurado ka ba dyan?
,oo naman. .
sige Gudnight..
naalingpungatan ako pag gising ko nakita ko na si janice na hinihintay ako magisng ..nakaupo siya sa upuan na malapit sa bintana at tinatanaw ang gnda ng paris. .excited siya kaya naman tumayo ma ako nagbihis para naman maaga palang may magawa na kami. .
ohh. . .Ang ganda naman dito. .
Punta na tayo sa Tower..
Mayang gabi nalang tayo pumunta dun maganda pag gabi tayo pupunta makikita mo ang tunay na ganda nito(sabay tingin kay janice habang amze na amaze sa lugar)
Picture tayo. .Dito
1........2.......3.......Click
Ang Cute mo pala sa picture ken..
So....Sa pcture lang hindi sa personal.
kaw naman niloloko ka lang (sabay kapit sa arm ko)
sorry na. . sige ganito nalang picture tayo sa lhat ng lugar dito para naman may memories tyaong dalawa..
i Agree. .
Ken Pov
natapos ang maghapon namin dito sa paris na puno ng kakulitan ,kwela at saya at kilig at pictures syempre...thankful ako dahil nakasama ko si janice mghapon ng hindi nabibitin. .
Agree ba kayo sa Story ko? este sa mga pinagsasabi ko...Sadyang may mga tao talaga gagawin ang lahat mapasaya lang yung taong yun. .kahit ako naman makita ko lang yung crush kong malungkot papatawanin ko...ganun din ba kayo?
SHare your feelings and comments herein my profile
. . . Libre lang may sasagot pa ..JOKE!!!
BINABASA MO ANG
My last Love(complete)
Художественная прозаMy last love will come to Save me from being broken..