story about the feelings they dont know how to exist ,, kailangan dito ang mgbabasa n marunong umintindi ng bawat pahina .. hndi expert s englisan c author ,,pero sna mgustuhan ..
COPYRIGHT 2012 Gienie_euge
chapter 1.FIRST FEELING
tssss ..nkakainis nmn ..late n ko ..bkit kc hndi man lng ako gnising eh ..
dali dali akong bumagon ..toothbrush
luto pla muna dhil ako ang tga luto smen tuwing umga
may report p naman ako ngayon ,,nkakainis tlga ..
dali dali akong pumasok sa banyo ..
after 5 mins ..bihis ..ninja moves .ooppsss...
O_o
Yung niluluto ko nga pala ..eeeeh ..nkakainis ...
yung KPATID kong walang ginawa hndi man lng inintindi yung niluluto ko ..aist ..
umalis n kami ng bahay para pumasok .. ,,ang dmi kong iniisip ..
*nasunog yung niluluto ko ..award p ng mudra ..err ..*
*naiinis ako sa kaptid ko ,,puro pagwapo ..first year pa lang yan ..*
may gaaaaaadd.. yung REPORT!!! ko nga pala ..istrikto pa nmn si sir ..lagot tlga ako ..
oo nga pla ..ako si alleen lice de Hoya ..alen o, lays for short ..ALEN LIS po ang basa ..ang iba kasi alen lays ..aist ..bat kasi yan pa ang napiling ipangalan saken ng aking mga pinagmulan ..blah blah blah ..
16years old ..charot ..bata p eh ..pero matured kung ituring..
may pagkamuhi sa lalaki ..ewan ko kung bakit ..hndi dn mhilig s make up ..mga pampaarte ,,shockss ..ayaw ko nyan ..depende na lang kung kailangan talaga ..soon to be CAT officer ..at sana core commander ..nyahaha..!!
ohh..yang utak ... babae po ako at hndi ako tomboy ...ganito lang tlaga ako .. maraming may ayaw saken kasi ..cold ako mkisalamuha ..wala laging emosyon sa mukha ..mas madalas na seryoso ..kung ayaw man nila saken wala akong pakialam .. DRAMA!!???
-cut
andito na ko sa iskul ..yung magaling kong kapatid ..wala lang ..feeling nanaman ..pero gwapo talaga siya .. akalain mo babae ang nanliligaw ..syempre kaptid ko eh .. nyahaha!!bad ..mgkalayo kame ng ugali ewan ko din kung bakit .. pero mahalko yan ..ynn ang bunso eh ..
..shitt!!!
ARRKK!!! bkit hindi ka tumitingin sa dinadaanan mo ?shockss..nagmamadali ako .. sabi ko sa nakabangga sakin n hndi tumitingin sa dinadaanan nya ..nagmamadali kaya ako ..grrrrr!!!pinulot ko na yung visual ko na pinagpuyatan ko talaga ..
excuse me???ikaw pa ang ganang magalit?! ok dahil nagmamadali ka .palalampasin ko muna to.. hwag ka ksing sushunga shunga ,,
sabay alis...
abat!!!!pag minamalas ka nga naman oh ..hndi man lang ako tinulungan ..
ang kapal ng mukha nun ..iniwanan n lang ako bigla ..pag nkita kita ..basag ang mukha mo saken ..
*lakad
*lakad
*lakad
MISS DE JOYA ,,!!why are you late .
napatigil ako sa paglakad nakatingin silang lahat saken n natatawa..bakit parang ang OA nmn nila ...
best??!!
BINABASA MO ANG
worst fallen inlove (back off )
Teen Fictionlove story ng isang man hater ,, parang ang hirap ..panu ngkaroon ng love story ang isang man hater .. ahmff..sana magustuhan nyo ...ang unang gawa ko .. :)