panimula:tahanan de alegre

5 1 0
                                    


PANIMULA:

Dear Diary,
   
    Its been two and half year den kami hindi nakauwi kila lolo papa pero ngayon uuwi kami im so excited kase nandoon pa din daw yung paborito kong garden na may fountain sa gitna pati daw yung lumang sasakyan na ginawa kong tambayan ko.buti hindi nila pinasira kundi talagang magwawala ako jok lng. And miss kona ren si lolo papa siguro nasa rantso nanaman yon nangangabayo,kamiss den yon.

"rince baba na malapit na tayong umalis"si mama talaga hay nako!

"Opo sandali lng po kukuhanin ko lng po yung diary ko!!"

btw dadalhin kita ngayon kaya magsusulat kita ng mahaba haba so iyon lng bye

                 you're love.

                   rince

Inayos ko na yung mga dadalhin ko ngayon kagabi mga tatlong bag lng naman yung dala ko at isang maleta heheh ganon ako ka excited.

"Mama tulooonnnggg!!!"

"Sandali lng anak"

Nakarinig nako ng yabag papataas habang nilalabas ko yung mga gamit ko.

"Nice butt huh"si panget ay hindi bakulaw pala.

humarap ako sakanya at binitawan yung dala ko.

hinawi pa ang buhok amp.

maypahawi hawi pa ng buhok kalbuhin kita dyan eh!

"Why are you here akala ko si mama ang aakyat Bakulaw"

"makabakulaw ha parang hindi moko kuya ah kutusan kita dyan eh"edi kutusan sumbong kita kay mama na marami ka ng napaiyak na babae.

Lumapit ako sakanya

"Subukan mokong kutusan susumbong kita kay mama na marami ka ng napaiyak na baba-"bigla nyang tinakpan ang bibig ko kasama pa yung ilong ko.

"Wag kang maingay baka may makarinig sayo lagot ako kay kuya pati kay ate"

Ah takot,ako den eh

Nginisihan ko sya.

"kuya pwede mo bang buhatin mo na to para sa sekreto natin"ge takutin moko magkakaalaman tayo.

"Rince At haji bumaba na kayo dito nandito na sila ate at papa nyo"

"Opo mama sandali na lng po"sagot ni bakulaw

Kukuhanin kona sana yung maleta pero naunahan ako ni kuya

"Wag mong sasabihin kila mama na marami akong pinaiyak na babae basta ako bahala sa mga gamit mo haggang pagdating natin don sa tahanan de alegre"ah may kapalit

Siniper ko yung bibig ko para lng matahimik sya.

"Good girl"at tinap pa yung ulo ko.

"Kiss ko muna kuya sa dito"sabay turo ko sa forehead ko.

"Hindi mona kase ako kinikiss simula nung naging 16 ako eh eh ngayon 19 nako wala na ren" i pouted.

"Hay nako si bunso ngayon pa naglambing"saad nya at binitawan yung mga dala nya at niyakap nya ako at hinalikan sa nuo.

"Haj-ang daya naman ng dalawang to hindi nangsasama"
si mama, she's the sweetest person i ever know and she's the most fierce and strong woman i ever know.

BE MY PAIN AND LOVE.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon