bạch lãng thao thao ta phải sợ BY yêm gia
白浪滔滔我好怕 BY 俺爷
Bạch lãng thao thao ta phải sợ
Nội dung giản giới • • • • • •
Ta rất hung, thế nhưng ta rất ôn nhu.
Đầu điều: Đại Minh tinh bạch lãng bị phong cuồng phấn tơ quấy nhiễu!
Vì bảo hộ bạch lãng đích an toàn, công ty phái cá thiếp thân bảo tiêu, không chỉ hai mươi tứ giờ nửa bước bất ly, hai người hoàn đắc "Ở chung" ! ?
Kẻ khác ngoài ý muốn chính là, bề ngoài hung ác cao to đích bảo tiêu, tư dưới khước phi thường đích thẹn thùng xấu hổ, má hồng cục xúc đích phản ứng càng đáng thương hựu khả ái, nhượng người nào đó đích ác kém tế bào không khỏi ngo ngoe dục động...
Mặt đối phúc hắc hình thức toàn bộ khai đích Đại Minh tinh, đáng thương bảo tiêu đích hộ vệ đường hựu hội nhấc lên cái dạng gì đích kinh thao hãi lãng?
"Ngươi thụ thương liễu."
Hoàng lễ ninh trứ mi, khinh mạn chuyển quá bạch lãng tay cổ tay, bạch lãng lúc này mới phát hiện chính sấn sam đích tay áo khẩu bị kéo liễu, trên cổ tay tắc có một đạo thiển thiển đích vết máu.
"A a, có thể là vừa mới không cẩn thận bị nắm đáo đích ba?" Bạch lãng biểu hiện ra một sự đích cười trứ, thế nhưng thấy hoàng lễ như thế nhận chân đích nhìn chính đích miệng vết thương, hắn một lần hữu chủng xúc động, muốn gọi hắn liếm liếm hắn đích miệng vết thương, tựa như tiểu miêu như...
Phát hiện chính dĩ nhiên bắt đầu đối hoàng lễ hữu cái tìm cách đích Đại Minh tinh, nhịn không được đích, đều cảm thấy chính có chút biến thái liễu. Nếu như đối hoàng lễ đích cái tìm cách bị ngoại giới đã biết, hắn đích diễn nghệ cuộc đời thiết định xong đời ba!
『 ta phải nhanh điểm đuổi theo đi bắt trụ ngươi, vậy sau chăm chú ác trứ tay ngươi, cho ngươi không có biện pháp ly khai, cho ngươi na đều khứ không được, tựu ác tại tay của ta lý... Ta triêu trứ ngươi đi tới, bằng trứ ta đích ý chí. 』
『 đối mặt không có cách nào ước thúc đích thời gian tới, ta chỉ năng chăm chú ác trứ trong tay ta đích ── tay ngươi. 』
Đồng tác giả êm tai đích giai điệu, thâm tình đích ca từ bắn ra trứ kịch liệt đích tình cảm xướng liễu đi ra, tòng nam nhân đích thần trung.
Rượu hồng sắc tóc tại một người xoay người hậu bay vọt, xẹt qua độ cung đích, là nam nhân na trắng nõn đích kẻ khác ấn tượng khắc sâu đích mặt. Khi hắn lần thứ hai xoay người, trên mặt đẹp đích ngũ quan liền rõ ràng đích ánh vào tầm mắt mọi người nội.
Đẹp anh tuấn đích lưỡng đạo mi hạ, đẹp hiểu rõ trường tiệp hạ thanh lệ đích con ngươi phản xạ trứ tinh xán quang mang, xảo mà đĩnh đích mũi, hồng nhuận đích bạc thần, nam nhân có... Bất khả tư nghị đích hoàn mỹ dung mạo.
Ánh mắt mọi người bị chăm chú đích hấp dẫn trụ, tòng na thật lớn đích TV tường huỳnh mạc thượng, bọn họ chỉ có thể tương sở hữu đích lực chú ý đặt ở mặt trên.