Chap 17.
- MoonByul…..
- Chính tôi đã bí mật mời ông Kim đến sự kiện, mục tiêu đưa em đến đó, để em chứng kiến sự bị lật tẩy của Siyeon. Làm bên viễn thông, tôi quen rất nhiều phóng viên và bán thông tin của Lee Siyeon cho họ, yêu cầu họ tiết lộ con người Siyeon ra công chúng, và Lee Siyeon thật nhút nhát khi không dám công khai em.
SuA sốc đến tận óc bởi những thông tin vừa đưa vào tai.
- Tôi tiết lộ tất cả những điều này chỉ để muốn em hiểu mục đích tôi làm vì điều gì, tôi không ghét bỏ Siyeon hay muốn hại cô ta, tôi chỉ muốn chứng minh rằng Siyeon không xứng với em thôi, hãy ở bên cạnh tôi, tôi sẽ lo cho em mọi thứ và làm em hạnh phúc.
- ……
- SuA, ở bên cạnh tôi đi, tôi yêu em – MoonByul cầm lấy tay SuA nắm chặt.
- Em xin lỗi – SuA trượt tay ra khỏi.
- Tôi thì có thua kém gì Siyeon chứ, thậm chí tôi hơn cô ta về mọi mặt, Siyeon được sống trong nhung lụa được chiều chuộng quen rồi, cô ta quá trẻ và suy nghĩ chưa trưởng thành, tài năng thấp kém như vậy, làm sao cô ta chăm sóc cho em được.
- Đừng nói những điều không hay về Siyeon nữa,em nghe không có trôi – SuA gằn giọng nói
- SuA…
- Chị không thể đánh giá cô ấy chỉ bằng một vài thông tin như vậy được, ở bên Siyeon,em luôn cảm thấy hạnh phúc.
- Chẳng phải em đã rời khỏi Siyeon ra ngoại ô sống đó hay sao…
- Em rời đi không phải vì hết yêu mà là do sợ sức ép của gia đình cô ấy, giờ mọi thứ đã ổn thỏa nên em quay về, và chúng ta không thể tiếp tục như này được nữa, em mong chị sẽ tìm được hạnh phúc riêng của mình.
SuA rời khỏi MoonByul, mặc kệ cho tuyết rơi đầy đầu, cô cần phải về nhà thật nhanh mới được, và thật may sau lời từ chối đó, MoonByul đã không mặt dày níu cô lại, đúng rồi, hãy để cô tự do, vì dù có là người hoàn hảo như nào đi chăng nữa, thì SuA không thể bỏ Siyeon được, cô đã đem lòng đi yêu một người có khá nhiều khuyết điểm, nhưng cô không cảm thấy phiền gì cả, bản thân SuA cũng không phải người có nhiều ưu điểm gì, cô còn rất nhiều thiếu sót. Cô là một mảnh ghép dở dang, nên gặp một mảnh ghép dở dang khác, ghép vào mới thành trọn vẹn.
SuA mở cửa, tưởng Siyeon chưa về nhà vì cô ấy đã báo sẵn là sẽ về rất muộn rồi, nhưng hiện tại trong tầm mắt, Siyeon xuất hiện ở trong phòng khách, đang ngồi bệt xuống thảm, laptop để trên bàn thấp cùng một số giấy tờ, lưng tựa vào sô pha, mang việc về nhà làm hả.