home.

390 38 2
                                    

 Scandal hôm nay làm Joohyun mệt rã rời, chị đã nhốt mình trong phòng cả ngày mặc cho mọi người có an ủi bao nhiêu đi chăng nữa, chị biết rằng mọi người đang rất lo cho chị. Nhất là Seungwan, bình thường em ấy luôn là một đứa trẻ hoà đồng vui vẻ với mọi người, hôm nay thì đằng đằng sát khí không ai dám lại gần.

Chỉ là chị cảm thấy có lỗi với mọi người.. Là tất cả mọi người, fan chắc hẳn đã thất vọng lắm. Chị cũng đã nghĩ đến những trường hợp xấu nhất, nhưng chỉ là chưa chuẩn bị tinh thần...

 Cạch

 Dòng suy nghĩ bỗng bị cách ngang bởi tiếng mở cửa, một thân ảnh quen thuộc bước vào từ từ đi tới và ôm trọn chị vào lòng, vuốt nhẹ lưng chị.

"Muốn khóc thì khóc với chúng em, tại sao lại hại bản thân ra nông nỗi như này chứ, chẳng phải chúng ta là một nhóm sao? Tụi em sẽ luôn ở bên chị dù có chuyện gì xảy ra đi nữa" Seungwan nhẹ giọng an ủi.

 Những lời nói đó đánh thẳng vào tim chị, nước mắt đã gần cạn bỗng dưng lại trào ra, Joohyun chỉ còn cách gục mặt vào vai của Seungwan để giấu đi. Ba người đang đứng ở ngoài cũng từ từ bước vào mà vây quanh cả hai, nói những lời an ủi với người trưởng nhóm, cũng là người đã luôn ở bên họ ngay những lúc họ gặp khó khăn và cho họ những lời khuyên đúng đắn.

 "Chị đừng buồn, mặc dù lúc đó em không có ở đó.... Nhưng tụi em tin chị, chung sống với nhau hơn gần 6 năm, lẽ nào tụi em lại không hiểu chị?" Seulgi lên tiếng trước 

 "Qua lần này, có khi chúng ta còn đuổi được mấy đứa akgae, chị nên mừng đó" Yeri cười cười bồi vào, làm cho không khí bớt phần căng thẳng

 "Lần sau đừng khóc một mình như vậy, con gái ruột của mama sẽ buồn đó!" 

 "Tui không có đứa con gái như cô!" Joohyun nâng mặt lên, giọng vẫn còn khàn vì khóc, mắt thì sưng húp nhưng vẫn cố chọc Sooyoung. 

 "Yahhh, chị chả bao giờ nhường em cả!!" 

 "Cô dám nói yah với tôi à quý cô Park Sooyoung"

 "A, không không, mẫu hậu tha tội cho hài nhi, là hài nhi hồ đồ.." 

Nhờ đoạn đối thoại giữa hai 'mẹ con' kia mà cả nhóm bật cười, giúp làm cho không khí càng thêm vui hơn. Mọi người đều an ủi chị trừ con người đang ôm chị, liên tục lấy tay xoa lưng chị giúp chị bình tĩnh lại. Chờ đến khi chị đã hoàn toàn bình tĩnh, ba người kia mới đi ra khỏi phòng, để lại cả hai với nhau.

 Chị ngước lên nhìn người kia, cả hai chạm mắt nhau một hồi lâu, bỗng người kia cúi xuống đặt lên môi chị một nụ hôn rồi mới mở lời "Lần sau đừng khóc một mình nữa.. Chị làm như vậy em đau"

 "Chị chỉ là không muốn em thấy chị khóc thảm như vậy.." Joohyun bỉu môi 

 "Chúng ta quen nhau cả mấy năm rồi, đừng có nói là em chưa bao giờ thấy chị khóc. Chị có lỗi thì chị đã nhận. Chị còn em, còn Red Velvet và cả fan nữa, chúng ta có thể vượt qua giông bão cùng nhau. Dư luận nói gì thì kệ họ, chị có làm gì thì cũng chả vừa lòng được họ, nên chỉ cần biết có em và mọi người luôn ở bên chị. Cứ chia sẻ cho tụi em, không sao cả, chứ đừng làm em lo như thế.. Được không?" Seungwan nhẹ nhàng nói, tay liên tục vuốt đầu người lớn hơn.

 "Hmm, chị biết rồi... Em ấm quá" Chị lười biếng gật đầu rồi tiếp tục rúc vào người Seungwan như một con mèo nhỏ. Seungwan tiếp tục thì thầm "Chị có gia đình, có tụi em... Nếu thấy mệt quá thì chỉ cần về đây. Red Velvet chính là nhà của chị, em cũng chính là nhà của chị.... Em yêu chị, Bae Joohyun"

.....

Mùa đông sắp tới rồi, đúng là lạnh thật, nhưng cũng không bằng lòng người đâu. Lúc chị đang trên đỉnh cao thì lại tự nhận là người hâm mộ. Một khi đã dính vào scandal thì mới nhìn ra được đâu là thật lòng. 

 Việc scandal này, Joohyun sai, chị đã nhận lỗi. Với tư cách là một Reveluv, tôi sẽ cuối đầu cùng với chị và tiếp tục tin tưởng chị. Dù có xảy ra chuyện gì đi nữa thì tụi em vẫn luôn ở bên chị. Red Velvet cũng vậy.. We got your back, Joohyun!!

22nd October, 2020

#jasel_x

[ WENRENE ] HOMENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ