Người đó, hôn ta - Thư hạ thiên

646 0 0
                                    

Đệ 1 chương thứ nhất chương làm dân bản xứ gặp được thiên nhân

La gia đại học thương học viện to như vậy cầu thang phòng học nội, bóng người rậm rạp, tựa hồ ở kịch liệt tranh cãi cái gì.

Chính là, này đó, toàn bộ cũng không lọt vào tai.

Hẻo lánh góc, một cái khuôn mặt trắng nõn nữ sinh lẳng lặng ngồi ở góc, hắc bạch phân minh trong vắt đôi mắt, trát cũng không trát nhìn chăm chú vào ở chính mình hữu tiền phương một bên nam tử cao lớn.

Màu đen tu thân quần dài, khói bụi sắc miên chất quần áo trong, cũng không chói mắt sắc thái, lại nhân nam tử lạnh lùng sắc bén khí tràng mà bằng thêm vô miện hào quang.

Nam tử chung quanh, rõ ràng không ra một vòng tọa ỷ.

La gia đại học thương học viện mỗi người đều biết nói, hắn không vui người khác dựa vào hắn thân cận quá. Bất quá, vô luận khoảng cách rất xa, chúng nữ sinh tầm mắt, lại thủy chung giằng co ở hắn trên người.

Này cũng là bất đắc dĩ chuyện tình. Mê ly ánh mắt nhìn hắn hoàn mỹ sườn mặt, Bạch Lữu Lữu không tiếng động thở dài.

Nàng cũng không phải đặc biệt yếu đuối tính cách, nhưng mỗi lần nhìn đến hắn, ngực vẫn là hội cảm thấy suy yếu, loại này suy yếu, mời nàng sự khó thở, ngực nhanh - trất. Muốn chạy trốn cách, nhưng mỗi khi nghe được hắn sẽ đến trường học đi học tin tức, nàng vẫn là hội nhịn không được cùng các mê gái cùng nhau, người trước ngã xuống, người sau tiến lên đánh tới, sau đó, yên lặng nhìn trộm hắn.

Mỗi khi, đều đã cảm thán, như thế nào sẽ có người bộ dạng như vậy gặp may mắn đâu?

Ngà voi bình thường cẩn thận da thịt ở bên trong ngọn đèn phụ trợ hạ, như là tản ra ánh sáng nhạt. Cao thẳng lạnh lùng mũi hạ, hắn bạc môi vi mân, rõ ràng là lãnh cứng rắn đường cong, nàng lại cảm thấy gợi cảm vô cùng, hận không thể, dùng lời lẽ, đi khiêu khai kia trương ít lời môi, nếm thử nơi đó mặt độ ấm, hay không cũng như hắn khí tràng bàn, lạnh lùng như nham.

Vi phủ ngực, Bạch Lữu Lữu vụng trộm lau một phen trên trán mồ hôi lạnh. Chuyển mâu, nhìn chúng nữ một bức phó hận không thể đem hắn ăn sống nuốt tươi khuôn mặt, nàng thái dương hắc tuyến dầy đặc. Này nam nhân đáng sợ, thế nhưng có thể vô thanh vô tức câu động chúng ta mê gái sắc tâm, liền ngay cả nàng như vậy bình tĩnh bình tĩnh nữ sinh đều thâm trung này độc, thật sự là các loại đáng sợ.

Hắn là Hắc Thương Kình, la gia đại học thương học viện thứ nhất hào nhân vật, cũng là la gia đại học thứ nhất hào nhân vật.

Hắn khuôn mặt anh tuấn khôi ngô, tính cách lại lạnh lùng xa cách.

Ở la gia đại học diễn đàn thượng, thường xuyên sẽ có hắc đại đảng nhân sĩ tuôn ra mỗ mỗ hệ hoa hoặc là viện hoa hướng hắn thổ lộ, lại chịu khổ không nhìn linh tinh bát quái, vô luận thiệt giả, lại thật sự chưa từng gặp bên cạnh hắn từng có nữ tính đi theo.

Mỗi khi nghĩ đến đây, Bạch Lữu Lữu đều nhịn không được cúi đầu, xem chính mình bị văn học viện dài rộng hệ phục che lấp D-cup. Thiết, ngưu xoa văn học viện, thế nhưng ngay cả trang phục hè hệ phục, đều là loại này đỏ thẫm sắc siêu phì T tuất, nàng thật sự là các loại không nói gì. Bất quá, cũng là bởi vì này, nàng mới thường xuyên mặc này bộ tỏa vô địch, bị tiếng Trung hệ nữ sinh tập thể cự mặc hệ phục.

Người đó, hôn ta - Thư hạ thiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ