Nhất định bài kiếm tra này DNA phải thắng, K không thể để Hanbin rơi vào vòng nguy hiểm!!!
K đã chọn vào nhóm toàn những thành viên nhảy giỏi nhất, điều quan trọng bây giờ chính là đảm bảo bài thi không xảy ra bất kì sai sót nào. Thế nhưng Niki lại làm K thực sự lo lắng. Lần này phải hoàn hảo, và K sẽ không để Niki phá hỏng kế hoạch của mình.
K thương tụi nhỏ thật, nhưng cách K biểu hiện thì hơi nghiêm khắc. Bất chợt K sợ, mai này có gia đình, sợ bản thân nghiêm khắc quá khiến tụi nhỏ cảm thấy xa cách. Thôi thì, kiếm bà vợ thật hiền lành, nhu mì để bù trừ vậy. K cứ vô thức bước, tới khi ngẩng mặt lên đã thấy mình đứng trước cửa phòng xanh lá. Hay là đằng nào cũng vậy, vào đây nhờ Hanbin giúp K làm lành với Niki xem sao. Tụi nhỏ vẫn luôn thân với Hanbin lắm mà.
Vừa mở cửa phòng, K đã thấy Niki nằm đấy. Hoá ra là cu cậu đã mò sang phòng Hanbin từ trước, và Hanbin thì đang cố gắng nói đỡ cho K.
Có điều, có gì đó lạ lắm. Anh chàng này, bên cạnh cái gối ôm màu xanh lá... K vốn thích xanh lá, nhưng sao tự nhiên cái gối đó nhìn đáng ghét như thể K có thù với nó từ kiếp trước vậy. Còn Hanbin, cái dáng nằm này, quen, quen lắm... K cứ thế, nhìn chằm chằm vào Hanbin, như muốn nuốt từng lời Hanbin nói. Kể ra lúc này Niki có bỏ đi, chắc gì K đã biết.
Nếu không phải về sớm để mai còn tiếp tục luyện tập cho hôm thi, bảo K nằm đây ngắm Hanbin ôm gối cả đêm K cũng chịu!
Cuối cùng ngày thi cũng đến, Hưng đưa tay lên ngực, cố trấn tĩnh tinh thần. Nếu lần này không trình diễn tốt, rất có thể Hưng sẽ phải chia tay K ngay sau tập hôm nay. Mọi thứ vừa mới bắt đầu, làm ơn đừng bắt nó kết thúc.
- Chúng ta không có lai vờ.
- Có lai vừ mà.
Hôm nay live chứ, K đã nói là hôm nay live rồi mà!
- Không không, lai vờ, lai vờ.
- Khoan, chúng ta hát lai vừ mà.
Chỉ khi thấy K gật gật đầu, Hưng mới gật theo, nhưng lòng vẫn còn ấm ức. K đã nói live, còn khen Hưng hát live giỏi nhất nữa, làm gì có chuyện hôm nay không live được cơ chứ.
Hình như K đã thấy cái mặt ngơ ngác, đáng yêu này ở đâu đó. Sự dễ thương ấy, liệu trên đời có đối thủ không?
Về tới phòng, K không thể ngừng suy nghĩ về Hanbin. Từ ngày đầu tiên, lúc Nicholas nói 3 người đã từng gặp nhau. Cho tới việc K liên tục thấy Hanbin vô cùng thân thuộc, từ nụ cười, giọng nói, đến cả cảm giác mỗi khi động chạm. Đôi mắt sáng như sao, hàng lông mi cong dài, và đôi môi mọng nước... Arghhhh, đôi môi... K với ngay chai nước cạnh giường, tu ừng ực. Vẫn là hình ảnh đôi môi ấy lởn vởn trong tâm trí. K vội vùng chăn, phi lên ban công, hi vọng 100 cái push up cùng chút gió trời có thể khiến K bình tâm lại.
Trên ban công lộng gió ấy, Hanbin, trong chiếc áo màu xanh lá, đang dựa người vào lan can.
- Hanbin, chúng ta đã gặp nhau ở đâu đó rồi, phải không?
(Special thanks to Lý Hồng Nương (Facebook) và Channel Teeh T Săm Soi (Youtube) vì soi ra những moment chất lượng như zai Nhật!)
BẠN ĐANG ĐỌC
KBin - Hãy Gọi Ta Là Đại Ca
FanficMột câu chuyện Xuyên Không giữa Hưng và K ạ. Và bối cảnh của truyện bay từ Hà Nội qua Hội An rồi chèo thuyền qua Hàn Quốc nhé ^^ Truyện cố gắng bám sát thực tế nhất có thể nên hi vọng mọi người sẽ thấy nó thật ạ. Truyện giải thích lí do K lấy nghệ...