Chương 3: Hắn dạy hư trẻ nhỏ, đánh hắn!

874 93 17
                                    


Chương 3: Hn dy hư tr nh, đánh hn!

Trước khi ra đi, vị Vua Hải Tặc Roger có để lại một câu nói huyền thoại cuối cùng khiến cả thế giới trấn động, điên cuồng vì ông, đó chính là: "....Kho báu ONE PIECE của ta, ta để hết NGOÀI BIỂN đấy!"

Thế là một kỷ nguyên mới được mở, mọi người đổ xô ra biển chỉ để tìm được cái ngai vàng năm xưa của Roger để lại, trở thành vị Vua Hải Tặc đời mới.

Nhưng Sư Tử Vàng - Shiki đã hết hứng thú với cái ngai vị đó rồi, thứ mà hắn suy nghĩ nhiều nhất mấy ngày nay là về đứa con của Roger, cái đứa mà Roger đã vác theo khoe khoang khắp Tân Thế Giới vào những ngày cuối đời.

Shiki cũng biết thông tin hiện tại của đứa bé đã và đang được băng hải tặc Râu Trắng nhận nuôi. Nói thật, hắn rất bất ngờ khi thuộc hạ điều tra báo lại cho hắn.

Ấn tượng của Shiki đối với Râu Trắng là hắn đánh không lại lão già có bộ râu kỳ lạ đó, nhưng mà cái tên Newgate đấy từ bao giờ chấp nhận sống ẩn tất cả chỉ để bảo vệ một đứa bé?

Vì điều này, bản tính tò mò của Shiki trỗi dậy và hắn quyết định đi Tân Thế Giới một chuyến, ghé thăm thuyền Râu Trắng, sẵn tiện xem xem hình hài của đứa bé kia có gì giống cha nó không?

Shiki nhanh chóng nhảy lên tàu bay của thuộc hạ đã chuẩn bị sẵn, hắn đứng trên mũi tàu, hai tay nắm đằng sau hông, miệng hút thuốc, mắt trông nhìn trời. Trong sự quan sát của bọn thuộc hạ, hắn giống như một vị boss nghiêm túc đang suy nghĩ về cách thống trị thế giới vậy.

Nhưng sự thật bên trong não của Shiki đang đắn đo suy nghĩ có nên đem thêm quà cáp gì không cho đứa bé kia.

"Người đâu? Ra đây ta bảo!"

Một tên thuộc hạ gần bên hớt hải phóng tới chỗ boss lớn, sợ hãi đáp.

"Dạ thưa ngài Shikisama cần gì ạ?!"

"Gói cho ta một hộp quà với mọi vật dụng quần áo cho con nít, nhớ phải gói cho đẹp và thận trọng đấy, nếu không thì đừng trách sao các ngươi bay đầu."

"Dạ rõ thưa ngài Shikisama!!!"

"Và cũng đừng quên một bình rượu ngon, nếu không, không cần ta thì tên Râu Trắng cũng có thể làm các ngươi bay đầu."

"Dạ tôi sẽ hết sức cẩn thận hoàn thành mệnh lệnh của ngài đã đưa ra! Thưa ngài Shikisama!"

"Tốt. Các ngươi khiến ta rất vừa lòng."

Đám thuộc hạ: TT-TT bọn tôi nào dám làm phật ý ngài bao giờ, chỉ cần khiến ngài thất vọng liền bay đầu đi chầu ông trời.

===

Buổi trưa hôm nay trên thuyền Moby Dick chào đón một vị khách "không một ai chào đón", hắn vừa bước lên thuyền là toàn bộ băng hải tặc Râu Trắng ngay lập tức tập hợp đầy đủ, bày binh bố trận, tăng cao mức độ phòng thủ lên 100/100.

Cái tên đầu cắm bánh lái tàu này định tới đây kiếm chuyện hay gì!? Ở đây không ai có thiện cảm với hắn cả. Người đâu! Thả chó đuổi khách!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 18, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Có Em Gái/Con Gái Thực Tốt (One Piece)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ