CHAPTER SEVEN
(MEETING MR.STRANGER AGAIN)
Pumasok ako sa isang pangit na office.Pagkapasok ko,may nakita akong lalaki na nakaupo sa upuan nakatalikod siya sa akin.
"You're here.Take a sit,Miss Montecarlo." sabi nito na hindi pa rin nakaharap sa akin.His voice was so damn familiar.Parang nagkita na kami nito.
Tignan natin,magiging prangka ako sayo.
"Hey stupid,anong pag-uusapan?"
natawa naman siya.
"Hahahahaha! You're still treating me like that.Kahit nung una tayong nagkita,you're so mean to me."
Huh?? That laugh! I remember someone.Punyetang utak 'to!
Humarap na yung lalaki sa akin.
O_O sheyyt!! I knew it!
Look! who's infront of me.That stupid stranger again.
Napatayo ako.
"YOU!!!!!" react ko.
**Someone's POV**
Hahaha! Natawa ako sa reaksiyon niya nung makita ako.She's so damn shocked.Nagulat rin ako, pero hindi ako nagpahalata.I didn't expect na siya yung daughter ni Mr.Oliver Montecarlo, the business partner of my Dad.
"Hey 'pre!" bati ni Luke sa akin.Kakapasok lang dito sa office ko.
"Oh?"
"I heard the news,may bagong student daw?" he asked.
"Oo,she's the daughter of Mr.Montecarlo."
"Oy pare,yung makakasama mo sa pagpapatakbo nitong school?" then I smiled at him.
"Balita ko,napakamaldita daw nun.Madami na daw agad nasampal dito sa school." -Luke
Natawa naman ako sa sinabi niya.Actually tama naman ang ungas na 'to.Maldita nga ang isang yun.
"Hahahaha! Ang bait talaga ni God at nagkita kami ulit." mapang-asar na sabi ko at parang hindi nagets ni Luke yung sinabi ko.Palibhasa bopols kasi ang isang 'to.
"She's the girl I've met on the mall yesterday.And she's been too mean to me." mukhang naalala na ni Luke yung naikwento ko skanya.
"That girl!!?" -Luke
"Exactly !! Kaya nga natutuwa ako nagkita kami ulit." tapos ngumisi ako.
"Anplano yan 'pre! Hahaha! Ibang klase ka.Siya na ngayon pinupuntirya mo!" Luke
Hindi nalang ako nagsalita pero napangiti nalang ako.
**Scar's POV**
Yung mayabang na yun.Bwiset siya! Ba't siya pa!!! urghhh!!!
Kakalabas ko lang ng office niya at naglalakad ako papuntang canteen dahil gutom na ako.Sila Dhail sumusunod lang sa akin.
Nakatingin yung mga students sa amin.But then,tinitignan ko lang sila ng masama kaya umiiwas nalang sila.
Nakarating kami ng canteen at agad umupo sa may bakanteng table.Hindi pa rin maiwasan na may marinig na bulungan.Kaso mga tanga yung tao dito eh.Dinig ko pa!
"Maldita yan."
"Sayang ang ganda pa naman."
"Ba't ba tinanggap dito yan."
"Pangit ang ugali."
and BLAH ! BLAH ! BLAH !
mga punyeta kayo! Grrh!