Chapter 8

3 0 0
                                    

(A/N: Please keep voting on my story.And leave also a comment.Thanks and Enjoy!)

CHAPTER EIGHT

**Nico's POV**

I can't believe that she kissed me.What the hell was that? I kissed her back.I know she just used me.

"Uy!" sabay tapik sa akin ni Luke.He's on my house.

"Mukhang di ka pa nakakarecover sa kiss na yun,pre ah!" -Luke

"Gago! Batukan kita gusto mo?!" sabi ko sabay bukas nung isang can ng beer.

"Hahaha! Alam mo pre,tama ka! Maganda siya at sexy.Kaya pwedeng pwede na." sabi ni Luke na nakangiting nakakaloko.

Manyak neto!? sipain ko kaya!?

"Hoy,yang ngiti mo!! Mukhang aso!!" sabi ko sakanya at natanggal yung ngiti niya agad.

"Kumusta pala kayo ni Farah pre?" pag-iiba niya ng topic.Yung nakakawalang gana pa.

"We broke up.Kanina lang."

"Wow pare ah! Bakit naman?"

"I don't like her that much,in other words pinaglaruan ko lang siya.Easy to get eh." Pero ang totoo,iba ang type kong babae.

"One week palang kayo.Then you broke up with her kanina lang? Ayos ah!" -Luke

"Parang ganun na nga."

"So,who's your next?" tanong ni Luke na agad akong napaisip.I like a girl na binibigyan ako ng challenge.Yung hindi easy to get ng dahil lang sa kagwapuhan ko.Kasawa eh. Hahaha! Ngayon alam ko na ang isasagot ko.

"I want Lexie Scarlet.." sabi ko at parang nabigla si Luke.

"Seryoso ka,tol? Eh maldita yun eh." -Luke

"Alam ko.Kaya nga gusto ko ng may konting challenge eh.You know already that I like her in the first place.Kahit di maganda ang first meeting namin."

"Sa bagay,mga easy to get kasi mga babae sa school.Siya lang ata ang hindi.Hahaha!" -Luke

"Ulol! hahaha!"

**Scar's POV**

M O R N I N G

Ugh! This ugly school again! -______-

As usual,yung mga stupid students nakitingin ulit sa akin ng masama.

Badtrip ang mga ganitong pagmumukha! Seriously?

"Look at their faces,Scar." Dhail whispered.

"I know.Their ugly faces."

"Insecurity strikes,Sis.You just kissed their prince." -Nash

Prince? Si Nico? Ewwww! Nakakasuka !!

"Psh.Is that what you call,prince?"

sabay turo ko kay Nico na bumaba ng sasakyan niya.

"Oh? Gwapo naman eh,mayaman pa!" -Nash

"Yeah." Dhail agreed.

"Walang taste." then I rolled my eyes.

then my lumapit sa aking mga babae,hindi sila maganda at mukhang may galit sa akin.Lumingon ako kila Dhail na nasa likod ko.

"I can take care of this." then I smiled at humarap ako dun sa mga wicked witches.

"Look who's here." sabi nung girl na mataray.

i smiled at them ng nakakaloko.They're three but I'm not afraid.

"Hey,you just flirt with my boyfriend?" -girl

Meet My Mr. Stranger  (On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon