I Fake A Smile.

605 14 6
                                    

I Fake A Smile 

- amanemisa 

All Rights Reserved 2014

"Teardrops On My Guitar"

The song is not mine, of course. I just used it cos it tells it all.

It tells all about that tragic word---

FRIENDZONE.

Drew looks at me, I fake a smile so he won't see 

What I want and I'm needing everything that we should be ~

        Tuwing kasama ko sya, pinipigilan ko yung puso ko, pinipigilan ko yung puso ko na tumibok ng sobrang lakas.. baka kasi marinig nya. Kapag tumitingin sya, ngumingiti ako, baka kasi makita nya na mahal ko sya, baka kasi makita nya na kailangan ko sya.

I'll bet she's beautiful, that girl he talks about 

And she's got everything that I have to live without ~

        Pero may mahal na syang iba.. May tao nang nasa puso nya.. May babae na'ng mahal na mahal nya.. Okay lang, maganda naman sya e. Insecure ako, oo, inaamin ko, pero wala naman akong magagawa di ba? Sya ang mahal nya.. At kahit kelan, di nya ako makikita.. dahil lahat ng meron ang babaeng yon ay wala sa akin.

Drew talks to me, I laugh cos it's just so funny 

But I can't even see anyone when he's with me ~

        Masaya ako kapag kasama ko sya, parang sa kanya lang umiikot ang mundo ko.. sya lang ang nakikita ko. Parang Earth at moon lang.. Ako yung moon na umiikot sa Earth habang sya yung Earth na umiikot naman sa Sun, yung Sun naman yung babaeng mahal nya.. Galing di ba? Hopeless ako.. Maraming umiikot sa Sun, pero pinakaswerte yung Earth dahil sya yung may buhay. Ang ibang planeta naman maraming moon o satellite, pero ang Earth, meron lang isa.. Gustohin ko mang lumayo o lumipat sa ibang planeta, hindi pwede.. dahil yung gravity nya.. hinihigit ako.

He says he's so in love, he's fin'lly got it right 

I wonder if he knows he's all I think about at night ~

        Nagkekwento sya sakin, kung anong mga nangyayari sa kanila.. Mahal na mahal nya talaga ang babaeng yun. Masakit.. Masakit dahil hindi nya alam na mahal ko sya.. hindi nya alam na nasasaktan ako. Ako namang si tanga, patuloy syang kino-comfort kapag may problema sila. Spell martir ------- T-H-E-A.

He's the reason for the teardrops on my guitar 

I Fake A Smile.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon