Lorfel's POV
"Ahmm,Fern san ba tayo pupunta?."tanong ko
"Secret"sabi niya habang nagda-drive
after 25 mins.
Sa wakas nakarating na rin sa.Wait.WHAT?????!!!!.OmyyyG.Nandito pa la kami sa WonderPark?.Favorite place ko to magmula nung bata pa ako.Pero dahil busy sa school/baka kasi may makakita samin na gangster at tangkain pa kami habang gumagala kaya di na ko nakakagala rito.
"Surprise"sabi ni feirn.Paano ko nalaman yung spelling nang name niya.Habang nagdadrive siya pinai-spell ko sa kanya.paulit ulit hanggang makabisado ko.
"Tara na?."tanong niya.Excited much?.Sige na nga.
"Tara!."sabi ko naman at hinatak na siya papasok.
__WONDERPARK__
"Sir.Ilan pong tokens?"sabi ng flirty na girl na to nagbebenta lang naman ng token.
"Ahmm. 16 tokens."sabi naman ni feirn.tapos yun binigay na yung token at nagbayad na si feirn.At ngaun naghahanap kami ng lalaruin.
"Feirn.Parang maganda don!"sabay turo ko.Yung games na tunuro ko may aso tapos may mga maliliit na bola dapat yatang ishoot yun sa bunganga ng aso kaya ayun para kaming mga bata ni feirn parehas kami tawa ng tawa habang isinoshoot yung mga bola.Bakit kami natatawa?.Eh sa pangbata tung laro na napili namin eh.So ayun natapos na yung time at nakakuha kami ng 15 tickets.(A/N:Always nasa wonderpark si author eh kaya alam na alam).
"Rain."sabi ni feirn
"Hmm?."
"Doon naman tayo"sabay turo sa 'just dance'.Geez. ayoko pa naman yung nagiging center of attraction
"Feirn.Nakakahiya kaya."sabi ko sa kanya pero ang loko hinatak na ko papunta sa 'just dance'.Actually di ako masyadong magaling sumayaw sa singing kasi ako magaling.
"Wait lang rain ah.Dyan ka lang wag kang aalis"sabi niya at naghulog na ng tokens.at pumili ng kanta.Yung kantang napili niya 'turn up the love'.Tapos ayun na nag-start na.Una di ako masyadong sumasayaw tapos after 1 min. ayun parang di nako na hihiya nakikisabay na ako kay feirn. Infairness magaling siyang sumayaw.Dancer yata tung kasama ko eh.tapos ayun natapos na at ang panalo *tantananantanan* Ako!.Palakpakan naman dyan.
"Feirn ang galing mo pala sumayaw?"eto kami nasa annex ng robinson habang kumakain ng japanese siomai at zagu.Wow 0Q0.Grabe ang ganda ng view.Kitang kitang yung krus ng mt. samat(A/N:Sa balanga po makikita yung annex ng robinson na makikita niyo yung view ng mt.samat.) tapos ang dami pang ibang view.Basta all i can say is 'Wow'.
"Hindi naman. Actually sa long lost bestfriend ko lang yun natutunan."sabi niya sabay ngiti.Ano bang nangyayari sakin?.Nung ngumiti siya parang may sparks fly.Tapos parang siya lang yung nakikita ko.
"A-Ah-h."nauutal kong sabi habang nakatingin sa kanya. Geez. Nakailang,kaya tumingin na lang ako sa view.
"Ang ganda ng view noh?"tanong ko
"Oo nga parang ikaw lang"sabi niya.Ano raw.Di ko narinig eh palagi na lang kasi siya bumubulong.
"Anong sabi mo?"tanong ko sa kanya.
"Huh?.Wala akong sinasabi huh."sabi niya
"Masyado kang defensive.Oo nga pala feirn.Saan naman tayo pupunta ngayon?"napatingin naman siya sakin at nag-smirk.*Sparksfly*.
"Nawili ka huh.Iuuwi na po kita."sabi niya.Sumimangot tuloy yung mukha ko.Kala ko pa naman gagala pa kami.
•°•°•°•°•°•°•°•°
PARKING LOT"Ahmm.Oo nga pala rain"sabi niya. Napatingin naman ako.Nasa kotse na kasi kami.At papauwi na kami.
"Hmm?."
"Just call me ei"
"okie."sabi ko naman sa kanya.
"Nandito na pala tayo."sabi niya.At bumaba nako sa kotse at
"Rain."
"Hmm?."
"Wala ba kong goodnight kiss."sabi niya.*Sparksfly*
"Sapak gusto mo?"sabi ko sabay pakita ng kamay ko na nakayukom.
"Hindi.Goodnight kiss gusto ko.Di joke lang.Sige.Goodnight.Sleepwell.Dream of me."sabi niya.Dream of him?.Go fei-Ei just dream on.
"Dream on.Sige ei.Babye na.Goodnight.Sweetdreams."sabi ko.Bago pa ako pumasok tumingin muna ako sa kanya at ang loko nag-wink at pagkatapos nag-flying kiss pa.Geez.*fast heartbeat*
LUBDUBLUBDUBLUBDUBLUBDUB
Geez.Bakit ganito yung heartbeat ko?.Nagiging abnormal na.Geez.Bakit ganito?.
Pagpasok na pagpasok ko sa bahay dumiretso agad ako sa kwarto at Unang-una kong ginawa ay kinuha ko yung laptop ko at nag-wifi.Nagsearch sa google.
What do you feel when you like a man?.
Answer:Super fast heartbeat.When he smile you see sparks fly.When he wink or smirk the only thing you see is him.
Does that means i like him?
confusedly i ask myself.
•°•°•°•°•°•°•°•°•
VoMent kayo guys.
Hoy ikaw.Oo ikw mahal kita.
-InPAINInLovingYou
BINABASA MO ANG
BAD me!!!
RomanceIsang former gangster namamemeet ang kanyang 'the one' na makakapagbabago sa kanya Pag-ibig ba to?.paulit-ulit niyang tinatanong ang sarili kung ano ang nararamdaman niya sa kanyang 'the one' Pero ang kanya bang 'the one' ay may nararamdaman sa kany...