I'm tiffany and I have a boyfriend. He's kalix,we're 2 years in a relationship in RPW.
He's my ideal man actually araw araw syang may vm like,
"Goodmorning baby, gising kana yung laway na tumutulo na HAHAHA just kidding eat your breakfast, okay? muah iloveyouuu".
"Goodafternoon baby,kumain kana ba? baka hindi pa kutusan kita dyan HAHAHA joke lang iloveyouuu"
"Goodevening baby,mamaya pako mag oonline ha, antayin moko okay? wag kakabet kung kakabet ka sa iba, dapat ako yung iba HAHAHAHA muah iloveyouuu"
Sa 2 years na yon ganyan ang daily routine namin pero di ako nagsawa don. Yes nag aaway kami pero di rin nagtatagal kase iniintindi namin yung isa't isa. Diko na naisip na palitan pa sya I mean, why would I? I love him so much to the point na gustong gusto ko na sya ma-meet tapos ipapakilala ko na sya kila mom and dad,actually napag planuhan na namin yon.
"Baby,wait lang ha online class na namin e. ingat ka, kain ka na dyan okay? iloveyouuu."
Mag iisang buwan ng ganito kami syempre iintindihin ko kase pag aaral nya yon.
"Baby,di ako makakapag online mamaya marami kaming gagawin e,may kelangan lang akong tapusin na assignment...kain kana dyan, iloveyouuu"
"Sige baby, break a leg iloveyoutooo"
Kahit namimiss ko na sya tinitiis ko kase pag aaral nya yon.Then one day habang nags-scroll ako sa RA ko nanlaki mata ko kase sa suggested add friend list ko nakita ko op nya na sinend nya saken nung nakaraan. Sa sobrang tuwa ko pinindot ko name nya...
"Sevi Cruz"
That's his real name I even uttered it with a smile on my face.
I-aadd ko na sana nung may nakita ako, natulala ako biglang gumuhit yung sakit sa dibdib ko hindi ko mapangalanan yung emosyong nararamdaman ko.
I saw his status "In a relationship with Ely Falcon" I don't know what to do, I don't know what to say. Nanatili akong nakatulala at nanginginig ang mga kamay habang tinitignan mga pictures nilang magka hawak kamay, kiss sa cheeks and hugs.
Yung mga bagay na sa "VIRTUAL" ko lang nagagawa, meron na palang nakagawa. Seeing him happy with that girl made me realized that I'm just a piece of shit in his life.
While looking at the girl diko maiwasan ikumpara sarili ko...That girl have a clearskin,a nice shaped body, she's famous while me?i'm just a simple girl who don't have plenty of friends,im just a normal girl and i hate that fvck! dun palang talo nako. I don't know what to do but to cover my face and cry out loud.
After ko mahimasmasan tinawagan ko sya, it's video call
'On call'
"Hi! bab--hey, why are you crying?! is there something wrong?"nag aalalang tanong nya...
I can't stop my self from crying wala nakong maintindihan sa mga sinasabi nya kundi ang pag iyak ko lang basta ang alam ko labg ay sobrang sakit nanaramdaman ko ngayon.
"B-baby, say that you l-love m-me"utal na wika ko. naguguluhan man sinagot nya ako.
"Ofcourse baby I do love you, Iloveyouuu!"mapait akong napa ngiti at
"M-mahal na m-mahal kita, ngayon m-malaya k-kana"mangiyak na sabi ko.
Bigla syang natigilan at hindi makapag salita, bago pa man sya makapag salita ay dinugtungan ko sasabihin ko.
"Y-you're cheating on me...pero anong magagawa ko? I'm just your girl in this fvcking FAKE WORLD while she's your true girl in a REALITY"nakangiting wika ko at nakita ko syang matulala
"I saw it sevi"after ko sabihin pangalan nya nagugulat man pero tinignan nya ako ng deretso.
"B-baby, I-I'm s-sorry baby. p-please let me expla--"I cut him off,
"Y-you don't have to explain everything and a-actually I'm h-happy for that, I-I'm happy f-for that because you find your happiness now. Baby,iloveyou I'm happy for you even if it's killing me and i want you to know that even if where not meant for each other don't forget that i love you so much...GOODBYE".Then i ended our call.
Tumingala ako at mapait na ngumiti at nagpagtantong..."siguro nga pinagtagpo lang tayo ng tadhan pero hindi tayo para sa isa't isa"kasabay ng sunod sunod na pagtulo ng luha ko
Maybe my love for him is not enough to make him stay and not to find another one.
I just realized na kahit balibaliktarin man natin yung mundo, we're just in a RPW a ROLE PLAY WORLD. wag kang dumepende sa pekeng mundong 'to kase sa huli ikaw din yung talo.
•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•
"Thank you for reading our story"
"HOPE YOU LIKE IT"REAL AUTHOR:andawskie
CONTRIBUTION OF:aviii_farah"PLAGIARISM IS A CRIME"
YOU ARE READING
RIGHT FEELINGS IN A WRONG PLACE(ONESHOT STORY)
Teen FictionBasta tungkol sa RPW HAHAHA