GIẾT CHẾT TÊN DANZO

217 10 1
                                    

3 ngày sau
3 ngày rồi mà mình vẫn chưa làm nhiệm vụ nào hôm nay phải làm mới đc - naruko .
Anh Kankuzu ! Anh có nhiệm vụ cho em ko ạ ?- Naruko
Hả !? Nhiệm vụ cho em à ? Bảng nhiệm vụ ở bôn kia kìa ! Em muốn làm nhiệm vụ nào ở đó thì lấy đi anh bận rồi - Kankuzu điếm tiền nói .
Vâng ạ - Naruko .
Giết Danzo sao ? Giá 10.00.000ryo  cũng ko quá tệ nhỉ ?- Naruko cười mỉm , cô lấy tấm nhiệm vụ rồi phóng đi .
Một lúc sau .
Kankuzu ! Naruko đâu rồi ngươi cp thấy ko ?- Hidan .
Con bé đi làm nhiệm vụ rồi - Kankuzu .
Nhiệm vụ gì vậy ?- Nagato đi đến bảng nhiệm vụ nói .
Chổ Danzo .
May thật ! Hai con quái vật đó đi rồi ,bây giờ ta có thể trở thành Danzo rồi !- Danzo vừa đi vừa cười nói .  Bỗng một cô bé xuất hiện phóng vút qua tên Danzo
Ai !?- Danzo . Cô bé đó ko nói chỉ xuất hiện trước mặt Danzo .
Uzumaki Naruko ! Ta tưởng ngươi chết rồi ..- Danzo .
Ngươi có biết những ai gọi tên họ ta sẽ đc tiễn lên trời ko ?- Naruko
Đồ và Naruko

Ngươi có biết những ai gọi tên họ ta sẽ đc tiễn lên trời ko ?- Naruko Đồ và Naruko

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ngươi sẽ ko thắng đc ta đâu con quái vật !- Danzo .
Rồi sẽ biết ai thắng ai thua - Naruko vô cảm nói .
Sharingan - Naruko

Đôi mắt sharingan của ngư ơi thật đẹp nó sẽ có chỗ trong bộ sưu tầm của ta - Danzo

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đôi mắt sharingan của ngư ơi thật đẹp nó sẽ có chỗ trong bộ sưu tầm của ta - Danzo .
Kamui - Naruko .
Izinagi - Danzo .
Phá - Naruko
Cái gì !? Sao ngươi ...- Danzo .
Binh khí : Lưỡi hái băng giá - Naruko

Binh khí : Lưỡi hái băng giá - Naruko

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vũ điệu băng - Naruko .
Hỏa độn : Hỏa ngọc bích - Danzo .
Vết chém băng - Naruko , cô quay người chém vào tay Danzo từ vết thương băng lan ra .
Chết tiệt  Danzo .
Phí độn : Khí axit - Naruko phun khói axit từ miệng mình hướng về Danzo .
Ta nên giết mày lúc mày còn nhỏ - Danzo .
Điệu nhảy băng giá - Naruko .
Hỏa độn : Hỏa dung đạn - Danzo.
Thủy độn : Thủy nha kiếm - Naruko .
Byakugan - Naruko

* tưởng tượng hai mắt nha *

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

* tưởng tượng hai mắt nha * .
Bát Quái Hồi Thiên Chưởng - Naruko .
Phong độn : Quả cầu gió - Danzo .
Bát Quái Không Chưởng - Naruko
Thủy độn , Lôi độn : Thủy lôi ngọc bích - Danzo , hắn tạo một quả cầu nước ném vào Naruko . Quả cầu vừa đụng vào cô thì .
Aaaa...đáng ghét - Naruko .
Thủ Hộ Bát Quái Lục Thập Tứ chưởng -Naruko
Lôi độn : Chidori - Danzo
Bát Quái Tam Thập Nhị Chưởng- Naruko .
Khụ khụ ! Ngươi khá đấy ! Thổ độn : động đất - Danzo
Nhu Bộ Song Sư Quyền - Naruko .
Hỏa độn : Hỏa dung sa - Danzo , trên trời đột nhiên có những tia lửa vắn vào người Naruko .
Tơ chakara : Điệu múa tàn phá - Naruko .
Izigami - Danzo
Vũ điệu chết chóc - Naruko .
Chaka đặc biệt - Naruko biến lại bình thương nói
Naruko ! Ko lẽ ngươi định mở chakra đó ra - Danzo
Đúng vậy - Naruko .
Phá phong ấn - Naruko , cả người cô phát sáng phong ấn trong người cô đã bị phá . Cơ thể trở lại bình thường , cô mở mắt ra đôi mắt xanh đen vô hồn nhìn Danzo .
Mở !  Chakra đặc biệt : Bóng tối - Naruko .
Tạo hình bóng tối : Dây xích - Naruko .
Phá - Danzo .
Mở ! chakra đặc biệt : Tình yêu - Naruko . Đôi mắt cô trở thành màu hồng như tình yêu .
Tạo hình tình yêu : Bong bóng đau đớn - Naruko . Một quả bong bóng bao lấy Danzo , cơ thể hắn bắt đầu tê liệt rồi khụy xuống .
Đó chính là sự đau đớn khi yêu - Naruko vô hồn nói
Lôi độn : Kiếm chớp - Danzo
Tạo hình tình yêu : Ràng buộc - Naruko . Cả hai tay Danzo đều bị một dây xích mảu hồng sẫm chói chặt lại .
Mở ! Chakra đặc biệt : Linh hồn - Naruko . Mắt cô trở thành một màu trắng tinh như xương người .
Kết thúc đi ! Hỡi các linh hồn của những thành viên của tộc Uchiha ,những thành viên đã bị Danzo lấy mất đôi mắt hãy tụ hợp lại đây , hãy cho tui sức mạnh để trả thù cho các vị ! Tui là hậu duệ của tộc Uzumaki và tên tui là Naruko người sẽ trả thù cho m.n ! - Naruko . Sau lưng cô là những thành viên tộc Uchiha đã bị Danzo giất lấy mắt dần dần xuất hiện .
Ko thể nào các người..đã chết rồi mà - Danzo. Tay giơ tay trái ra những thành vuên điều giơ tay của mình về phía tya Naruko , một quả cầu dần xuất hiện..càng ngày nó càng lớn .
Ko ! Tha cho ta - Danzo .
TẤN CÔNG - Naruko / các thành viên Uchiha đồng thanh . Quả cầu liền đc ném về phía Danzo .
* BÙM * .
Hộc hộc - Naruko . Danzo hắn đã phải trả giá cho những gì gây ra . Naruko biến lại bình thường rồi dần khụy xuống , chiêu đó đã lấy quá nhiều chakra của cô rồi , giờ cô ko còn chút sức lực nào mà đứng lên nữa .
Naruko - Nagato .
Chị hai ! Chị có sao ?- Naruto .
Naruko ! Em ko chứ ! Trả lời anh đi - Sasori lay người Naruko nói .
Anh Sasori ? - Naruko .
Anh đây ! Em có sao ko ?- Sasori .
Em ko sao - Naruko .
Tên Danzo chết rồi - Konan .
Naruko ! Chính cậu đã giết hắn sau - Gaara . Naruko nói gì chỉ gật nhẹ đầu .
Naruko ! Sao này em ko đc một mình nữa nha ! Em vẫn đang yếu lắm - Deidara .
Vâng ạ - Naruko .
Konan ! Cậu tạo một con chim để đưa Naruko về đi - Nagato .
Ừ ! Tạo hình giấy :Chim ưng - Konan .
Bên trong bụi rậm .
Vậy giờ Naruko đang ở với Akatsuki sao ? Mà sao Gaara lại có ở cái tổ chức đó ?- Itachi .
Tớ ko biết ! Nhưng ít nhất Naruko vẫn đc an toàn - shisui
Ừm  - Itachi
Mà cậu có thấy đôi mắt Sharingan hơi khác với khi còn ở với chúng ta ko ?- Shisui .
Ko phải hơi khác mà là rất khác luôn ấy ! Có lẽ  tại mất trí nhớ nên mắt con bé mới thành ra như vậy - Itachi .
Mà chiêu thức lúc nãy của con bé đỉnh thật ! Chỉ vài đòn mà đã giết chết danzo rồi - Shisui cười nói .
Đúng là đỉnh thật nhưng nếu chúng ta bị con bé đánh bằng đòn đó chắc chả kém gì tên Danzo đâu - Itachi .
Cậu toàn nói chuyện đen tủi ko vậy ! Chắc chắn Naruko sẽ ko làm vậy đâu - Shisui .
Đúng lúc đó bên ngoài .
Naruko đã ở trên lưng con chim giấy của Konan với Akatsuki . Trước khi bay đi , đôi mắt cô nhìn Shisui và Itachi rồi nở một nụ cười mỉm , làm Shisui và Itachi bất ngờ .
Con bé nhớ chúng ta ?- Shisui .

NARUKO , NARUTO ! BỌN TỚ XIN LỖI HAI CẬU ! QUAY LẠI ĐI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ