Tignin sa kanan oh maganda diba?
Click ang external link oh diba labas laman loob hahaha.
Uhmm nagulat ako sa comment ni Ate hahaha ang totoo po niyan ay binigyan ko lang po ng exposure ang ibang character ko.Sa kadahilanang baka hindi nyo pa po sila masyado natatandaan.Sorry po sa naguguluhan maiintindihan nyo din po ito sa mga susunod na kabanata.
Enjoy po! *v*
Entry #14.5-- Photoshoot
☆ Macky's Pov ☆
First Pov ko akalain mo yun pinagbigyan ako ng Author nating maganda.Pero joke lang yung maganda part hahaha.
"Ayos na ba ang lahat?"tanong ni First.Papunta na kame ng shooting buti umalis na ang mga heiress na yun.
"Oo okay na!Tara ng matapos na to."sagot ni Kevin eto pinakaseryoso samin.
"Okay let's go !"sigaw ni Alex at Charles ang magbestfriend.
"Tss ingay."Si Marion Mannerism yan
"Chill dude."Si Matthew ang pinakacool samin sa larangan ng kalokohan pero siya ang pinakapikon.
"Go inside."utos ni first de pumasok kame.
"Ser san po tayo?"tanong ni Manong driver
"QC Manong sa VB Building."sagot ko
"Okay po."tas nagsimula na ang roadtrip sinalpak ko ang headset ko sa tenga ko habang nakikinig ng Power ng BAP.Si Alex at Charles ayun tulog nanaman sa likod.Si Matthew at Marion nakaheadset at nakapikit.Si kevin nagtetext >_> nanyare dun.
"Hmmmm...."naghuhumming ako
"Ser andito na po tayo."hindi namin namalayan na nandito na pala kame.Dali dali naman kameng pumasok sa loob.
"Goodmorning po,kanina pa po kayo iniintay ni Ms.Elle sa loob."Sabe ng isang babae.Nagnod lang kame.
"Dito po,"sabe nung babae at sumunod naman kame.
"Last one okay ...then pose.. good"rinig ko na ang boses ni Elle. "Putek asan na ba ang anim na yun?!Naku naman pag wala pa sila sa loob ng isang minuto.Mawawala ang kagwapuhan nila."Nagbanta nanaman po.
"Naku dali pasok na,patay nanaman tayo kay elle."sabe ni Matthew,agad ko naman binuksan ang pinto at.
"Oh andyan na pala kayo kanina ko pa kayo iniintay.Pa VIP lang."sabe ni elle habang nakapamewang pa.
"We're here so stop nagging."sabe Marion.
"Whatever Mr.Alcantara."pagtataray naman ni Elle.
"Okay ayusan na ang mga yan."utos nito lumapit naman ang mga make up artist namin.
"So ang last photoshoot nyo ay by pair."sabe niya habang nakaupo sa couch at inaayos ang camera niya.
"Panong by pair?"tanong ni Matthew.
"My kapartner kayong mga babae."Sagot nito habang may ngiting demonyo nakakakilabot lang.
"Ma'am okay na po."sabe nung isang make up artist.
"Thanks ,so first in line Charles and... ..oh ayan na pala sila."sabe ni Elle napatingin naman kame sa pinto.
"Hestia."Sabe ko
"Artemis" Si Charles
" Venus?" Si Alex
"Aphrodite."Si Matthew,
"Athena."Si Marion tawag nito.
"Hera?!"Kevin halos mabingi kame sa gulat kay kevin.
"Oh ano problema nyo ?ano kayo speech choir sabay sabay?"pambabara naman ni Elle.
BINABASA MO ANG
Goddess Gang ( The Endless War )
Подростковая литература[ ON HOLD / HIATUS ] First of all hindi po ako nagcredit sa Story ng ibang Gangster Love Story.The character,place and plot ay gawa ko.Ayoko lang po may magsabi na kumuha o ginaya ko ang ibang story.My nabasa po kasi akong may pagkakatulad ng charac...