What reason?Lumakas ang paghikbi ko pero nanatili siyang tahimik. After ng mahabang biyahe pauwi ay nakarating kami sa palasyo niya.
>>>>>>>>>>>>
Agad akong nahiga pagkatapos Kong maligo. Masmabuti ng maaga akong matulog I hate to see his face. Ipipikit ko pa lang ang aking mata ng marinig ko ang pagbukas at sara ng pinto.
Tumagilid ako at nagtalukbong. Naramdaman ko na lang ang paglubog ng kama nagsasabing humiga na rin ito.
Hinila nito ang kumot dahilan para makita ko siya. His so close to me at Malaya Kong nalalanghap ang pabango nito. Hinawi nito ang hibla ng buhok kong nakaharang sa aking mukha. Nanatili lamang akong tahimik at naghihintay ng gagawin niya.
He cupped my face and gently kiss my forehead down to my nose and last to my lips. Marahan ang paghalik nito sa akin. Napapikit ako sa sensation na dumadaloy sa aking katawan. His soft lips making me turn into jelly.
Tumigil ito at tumitig sa akin. "Good night," sabi nito at humiga sa tabi ko. Niyakap niya ako ng mahigpit sa aking tiyan na para bang natatakot na mawala ako.
"Baby, I love you." Mahinang bulong nito sa aking tenga at hinalikan ang buhok ko.
If you love me and why can't you love the person i love.
❄❄❄❄❄❄❄❄❄❄❄❄Pagkagising ko bumungad ang topless na si Rhedd. Mukhang kaliligo pa lang niya. Agad akong nag Iwas ng tingin ng magtama ang mata namin.
Bumangon na rin ako at dumiretso sa banyo para maligo.
"Tita!" Natigilan ako ng marinig ang boses ni primus.
"Tomorrow, We're going there." Saan kaya kami pupunta. Inilapit ko pa ang aking tenga sa pinto ng banyo para marinig ang boses niya.
"Bye tita." Napa simangot ako dahil walang kwenta pala ang pakikinig ko.
Pagkatapos Kong gawin ang morning routine ko ay nagpalit ako ng Short at offshoulder na long sleeve at flat shoes.
Wala na rin siya sa kwarto baka bumaba na. Pagkababa ko ay wala rin siya roon kaya baka may pinuntahan.
"Ah,hinahanap niyo ba si sir?." Tanong ng isang pilipinang yaya nila dito. Ngumiti ako at tumango. "Lumabas po siya, baka hapon daw po makabalik." Nakangiting tugon nito.
Nakangiting tumango na lamang ako at pumunta sa kusina para kumain, naabutan ko doon ang triplets na seryosong kumakain. Natigilan lang sila ng maupo ako sa harap nila.
"Hai ma'am" ang mapagbirong si Blue..ngumiti na lang ako as an answer. "That's too formal, Sychie na lang." Sabi ko at ngumiti ulit.
"Okay, you know what you're so lucky to have primus." Singit ni Black. "What's lucky with him? If you mean. His wealthiness, I don't care about that." Hindi ko napigilang sabihin. Galit pa rin ako kay Primus.
Natahimik silang tatlo at sabay na tumitig sa akin. "Ngayon lang yon nagmahal ng tunay." Sabay sabay na sabi ng tatlo.
"If he love me then why his doing this to me? Ipinagkakait niya ang mga taong mahal ko. Sinira niya ang buhay ko." I said with angerness naiinis ako kapag sinasabi nilang I'm so lucky to have him. But for me never.
"Hindi ka namin masisi." Si Blue. Kumain na lang ako at Hindi na umimik muli. "Primus has his own reason, I know you will truly understand him." Si Brown.
"What reason?" Mataray na tanong ko. Nagkibit balikat naman si Brown. "Ask him, Primus doesn't want to say this reason to everyone. Maliban na lang kung siya mismo ang magsasabi sayo, everyone knows that." Dagdag nito.
Hindi na ako na katanong ng sabay sabay silang umalis. Rude.
BLUE'S P.O.V
"Angelic Miles, Lady Marrey, Mary Rose." Cold na sabi ko habang isa isang tinitigan ang new enrolled junior ng C.A.
"You really want to enroll in this Agency, do you know how hard is the training here. Eh, you look maarte.." Prankang sabi ko at ngumisi. "Grabe siya, hoy Crush Hindi purket ganito kami manamit maaarte na kami, we are obsessed with guns you know." Sumbat ng babaeng matapang ang mukha na anghel ng demonyo.
"So let's see, miss anghel ng demonyo." Pabirong sabi ko kay Miles siya yong number one fan ko na mukha namang basher ko ngayon. She's so obsessed with me since we are in College nagtataka lang ako kung bakit niya naisipang pumasok dito.
Ngumiti ito ng pilyo at humalukipkip. "Sure my crush, still the same cold sky." Pabirong sabi nito.
Natigilan kami ng pumasok ang dalawang copy face ko. "Bro..." Sabi nila at inakbayan ako sabay tingin sa tatlo.
______Vote for this story in watpadd to those who have w.p acc. Thank you guys.....
BINABASA MO ANG
WHEN THE TRILLIONAIRE FALL IN LOVE(BOOK1)
RomanceWHEN THE TRILLIONAIRE FALL IN TO LOVE, HE COULD DO ALL THINGS TO MAKE HER STAY