Chap 1
Đặt bó hoa trên mộ phần của cảnh sát Kwon Yul, các đồng đội đau buồn tưởng nhớ đến người đội trưởng đã hy sinh anh dũng. Khi còn sống anh đã làm rất nhiều việc tốt và bắt giữ nhiều tội phạm nguy hiểm, cái chết của anh cũng rất oanh liệt khi cùng tên cầm đầu băng đảng buôn vũ khí nổ trên cảng biển.
Jessica lặng lẽ rời khỏi, trên tay cầm theo chiếc ô màu đen che đi cơn mưa bắt đầu nặng hạt như trút nước xuống tang lễ của người chồng chưa cưới của mình. Trước đây khuôn mặt này rạng rỡ bao nhiêu thì giờ đây nó lại u ám và thê lương bấy nhiêu.
"Về thôi Sica, Yul không muốn nhìn thấy chị đau lòng đâu."-Yoona, đồng nghiệp với Yul và Jessica lên tiếng: "Để em đưa chị về!"
"Không cần đâu, chị tự về được."
Khi Yoona định nói điều gì nữa, điện thoại của Jessica đã reo lên, là số từ bệnh viện. Sau khi nghe xong cô đã gọi Yoona lại: "Em có thể đưa chị đến một nơi được không?"
.
.
.
Tại phòng bệnh số 1205, bác sĩ phải cảm thán lên tiếng: "Đúng là kỳ tích, cô ấy đã tỉnh dậy sau ngần ấy năm hôn mê."
Jessica cùng Yoona đứng im lặng ở một góc nhìn bác sĩ đang kiểm tra tổng quát cho người nằm trên giường, cô gái này là người quan trọng nhất đối với Kwon Yul, Kwon Yuri. Lúc cô bắt đầu quen thân hơn với anh cô mới phát hiện ra anh có một cô em gái đang bị hôn mê sâu đã hơn 5 năm, khi nào có thời gian rảnh anh đều đến đây thăm đứa em này. Nhiều lúc cô bông đùa hỏi Kwon Yul cô và đứa em gái ấy ai quan trọng hơn, anh đã không chọn lựa được.
"Nếu đội trưởng còn sống, anh ấy sẽ rất mừng."-Yoona nhìn sang Jessica nói.
"Hạnh phúc từ trước tới giờ luôn không trọn vẹn với anh ấy mà."
"Hai người là ai? Anh trai của tôi đâu rồi?"-giọng nói thều thào thốt lên, Yuri vẫn chưa thể nói chuyện tự nhiên được hoàn toàn.
Jessica chớp nhẹ mắt nhìn khuôn mặt y như đúc Kwon Yul, có khác chăng những đường nét nam tính giờ đã mềm mại hơn thay bằng nét nữ tính của một cô gái trẻ hơn anh ba tuổi.
"Anh ấy đang làm nhiệm vụ chưa thể trở về, thời gian này tôi sẽ chăm sóc cho em."
"Chị là gì của anh tôi?"
"Tôi là đồng nghiệp của đội trưởng."-Yoona ngập ngừng không biết Jessica sẽ giới thiệu cô ấy là gì của đội trưởng.
"Tôi là vợ chưa cưới của Yul. Chị dâu của em, thân phận này đã thích hợp chưa?"
.
.
.
Cha của Jessica là một doanh nhân có tiếng tăm lớn trong giới thương trường, từ đầu ông đã không thích cô theo đuổi công việc bác sĩ pháp y, lúc hay tin cô muốn hết hôn cùng đội trưởng đội cảnh sát ông càng kịch liệt phản đối. Giờ thì con rể đã mất, ông chưa kịp mừng thì con gái duy nhất của ông lại nói sẽ chăm sóc cho em gái của tên đó một thời gian.