~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
FOREVER! right?
Loko-loko rin si tadhana e nuh. Hahanapan ka ng mamahalin tapos kapag nagka happy ending may dadating nanaman na pagsubok.. oh well..
Yo! Ako nga pala si Aquagem Hernandez.
Aqua: because I was born at the month of February so Aquarius right? Aqua for short
Gem- kasi daw my eyes are sparkling when they first saw me ( ka echosan ng mga magulang ko haha)
I'm in my 4th year of high school, kahit na mahirap ang lessons kakayanin ko. I have my friends by my side and my family too at syempre hindi siya mawawala, dahil siya ang palaging nagpapasaya sakin araw-araw na papasok ako sa school na 'to.
Naglalakad na ko ngayon papunta sa classroom, at may nakita akong nilalang na palapit sakin. Ganto naman siya palagi , kapag nasa may corridor na ko ng mga classroom bigla nalang siyang tatakbo papalapit sakin at kukunin ang bag ko para siya nalang ang mag buhat. He's so sweet right? Kaya mahal na mahal ko 'to e.
Papakilala ko muna siya sainyo. Siya nga pala si Blaze Santos, at siya ang aking special someone, Hindi ko siya kaklase but dati pa kami magkakilala niyan bestfriend ko yan dati, wait hindi pala dati hanggang ngayon parin pala, pero you know maraming nangyari at naging equal to something.
"Ako na diyan" sabay smile niya at kinuha ang bag ko sa balikat ko. Hindi nalang ako umimik sanay nanaman ako dito sa lalaking 'to. Pero as usual every may madadaanan kaming tao puro tukso ang mga naririnig ko, yan tuloy feeling ko ang init na ng mukha ko.
Nakarating na kami sa classroom at binalik na rin niya yung bag ko sakin.
"Thank you " sabay ngiti ko, hanggang ngayon hindi parin yata nawawala ang pagkapula ng mukha ko. GOSH! Ang kalandian ko hindi parin nawawala...nawawala ba yun?
"Huy Gem, tulala ka diyan. Sus yiiee ang sweet talaga ng boyfiiee mo, inggit ako!" natulala na pala ako dun. 'to namang bestfriend ko kahit kailan palaging iiyan ang line.
"Hay naku bhe, sa ganda mong yan, wag ka nga mainggit sakin."
Tas yun nagkwentuhan nalang kami ng bestfriend ko na nakalimutan ko pa iintroduce sainyo.
Siya ang kakulitan ko palagi at ang lagi kong kausap tungkol sa anime, haha adik kaming dalawa dun e. Siya ang makulit at ang super ganda kong bestfriend na si Romaine Vegas, kaklase ko nung grade 4 at grade 6, actually nga naging close lang kaming dalawa nung grade 6 e kasi nung grade 4 para ba kami yung tinatawag na "Frienemies" haha, may mga misunderstanding kasi sa mga alam naming ugali tungkol sa isa't isa. Hehehe.
Nagkwentuhan lang kami hanggang dumating na ang adviser namin.
~First Subject~
"Good morning class"
"Good morning Sir"
"Bye Sir"
Recess time na! di ko na kailangan sabihin sainyo ang mga diniscuss, sasakit lang ang ulo niyo.
Pumunta na kami ng canteen ni Romaine para bumili ng food. Tas bumalik na rin kami agad ng classroom.
Kain..kwento..kain...kwento...kain...kwento....kain...tawa...kwento..kain...tawa...kain...kwento...
Ganyan kami palagi, kahit kumakain walang sawa parin sa kakulitan.
Natapos na rin kaming kumain after 12345678910 minutes....... ka- OA-han
BINABASA MO ANG
Forever... right? (One~shot)
Teen FictionAkala ko kapag may boyfriend ka na, na mahal ka at mahal mo, masaya na palagi.. pero sabi nga nila, hindi ka buhay kung wala kang sakit na mararamdaman.....