1

386 9 1
                                    


Chương 1: Vải hoa mân côi

Mùi thuốc sát trùng tràn ngập ở trong phòng, trước mắt một mảnh trắng xóa đâm đến Tiêu Thầm đôi mắt đau, mặc dù đã nằm bệnh viện hai ngày, Tiêu Thầm vẫn là hội đối nơi này sản sinh sinh lý tính chán ghét, trắng như tuyết vách tường như vô số cây phản bạch quang kim tiêm đâm về phía con mắt của hắn, làm hao mòn tâm thần của hắn.

Tiêu Thầm nhắm mắt lại, chi cạnh cái kia bọc lại cái nẹp cánh tay khó khăn trở mình, muốn nhìn một chút phong cảnh ngoài cửa sổ.

Y tá cầm ca bệnh đơn đi vào nhà, nhìn thấy hắn động tĩnh, vội hỏi một tiếng: "Ôi chao, Tiêu tiên sinh ngươi lo lắng chút, này bảng hôm qua mới vừa lên đây."

Tiêu Thầm thấp giọng "Ừ" thanh, nói: "Ta liền xoay người."

Thanh âm hắn thấp, y tá không nghe rõ, đến gần hỏi hắn: "Ngươi có phải là ở trong phòng ngốc ngộp đến hoảng loạn muốn đi bên ngoài đi một chút a?" Làm dáng đỡ lấy Tiêu Thầm cái kia không bị thương cánh tay, "Ta dìu ngươi đi ra ngoài đi bộ một chút?"

Này y tá rất nhiệt tâm, nói thật, mỗi cái đến Tiêu Thầm phòng bệnh y tá đều rất nhiệt tâm, không nguyên nhân khác, bởi vì Tiêu Thầm có được hảo nhìn.

Trong ngày thường bận rộn công việc lên liền dễ dàng lôi thôi lếch thếch, râu mép chừng mấy ngày không quát cũng là chuyện thường xảy ra, cùng hắn quen biết người trái lại sẽ không quá để ý hắn kia trương hảo bề ngoài.

Lúc này bị bệnh, ở viện, sắc mặt tái nhợt chút, sấn đến ngũ quan đường viền đặc biệt lập thể, cộng thêm cả người bệnh tật triền miên, rất có điểm bệnh khí thiếu niên khí chất.

Tiêu Thầm cũng chính là nhìn hiện ra tuổi trẻ, kỳ thực đã ba mươi hai .

Tiêu Thầm từ y tá dưới tay đánh ra cánh tay của chính mình, khóe môi nhếch lên như có như không ý cười: "Ta liền tổn thương tay, chân còn có thể động."

Cùng phòng bệnh một vị lão thái thái trêu ghẹo nói: "Tổn thương tay cũng phải cần dìu nha, chúng ta tiểu Lưu hiếm thấy nhiệt tình như vậy, tiểu thầm ngươi như thế nào hảo từ chối nha."

Đều nghe được lão thái thái là cố ý nói giỡn đây, lão nhân tinh rõ ràng, nằm viện hơn nửa nguyệt , cùng nơi này y tá đều chín, kia có thể không nhìn ra này đó tiểu cô nương tiểu tâm tư.

Y tá đỏ mặt, lo liệu nghề nghiệp tu dưỡng, lễ phép liền thân thiết hỏi Tiêu Thầm có cần hay không giúp hắn điều chỉnh một chút giường dựa vào góc độ.

Tiêu Thầm lắc đầu một cái: "Cảm tạ, như bây giờ là được."

Y tá tiến vào lung lay một vòng liền đi ra ngoài, lão thái thái cười bát quái: "Tiểu thầm a, ta lắm miệng hỏi thăm một câu, ngươi năm nay bao nhiêu tuổi, có đối tượng sao?"

Lão thái thái sắc mặt trắng bệch, mà tinh thần rất tốt, hai ngày nay không ít tìm Tiêu Thầm tán gẫu, Tiêu Thầm lời nói ít, cũng không thích nghe người liên tiếp mà cằn nhằn, mà liền thật không tiện đối lão nhân bỏ xuống dung mạo.

"32 ." Tiêu Thầm nói.

Lão thái thái có chút giật mình: "Đều ba mươi ? Vậy ngươi đã thành gia đi?"

Nghe Hương - Tẩu Trách LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ