I woke up in a familiar room.
In a Red Room.
I am in Cross BDSM room!
Dammit! Why the bloody hell am I here?!
Marahas akong napalingon kay Cross na nasa tabi ko. My jaws clenched. The memory of him being married to that Princess badly hurts. Nangilid ang luha ko. Mahal ko si Cross at ngayon lang nangyari sa buhay ko na nagmahal ako ng ganito. He make me feel wanted and loved. He warm my heart. I had dream of being married to him. But how is so? He is already.
Pinipigilan ko ang umiyak. I am not weak. I keep on telling that to myself.
Nakipagkita ako kay Uzerrete sa isang restaurant na malapit sa kinaroroonan ko. Pinahanap ko sa kanya ang lahat ng info tungkol sa babaeng iyon at totoo nga ang sinasabi niya. I don't want Uzerrete to take pity on me kaya hindi ko sana hihingiin ang tulong niya pero gusto kong makasigurado. Galit si Uzerrete sa nalaman. Alam ko na magagalit din si Franchesca at hindi ko maiaalis sa kanya iyon. Umuwi ako ng apartment ko na umiiyak at nakatulugan ko na iyon.
Paano ako napunta dito? Hindi man lang ba ako nagising? Sigurado ako na nasa kwarto ko ako noong matulog ako.
Nang mapadako ang tingin ko sa lamesita na mayroong pang-turok. I am not stupid. I know what the hell it is. Pampatulog iyon.
I tseked. Enough for too much dramas.
Dahan-dahan akong bumangon. I stop on my track when I felt my world sway. Nakaramdam ako ng hilo,padalawang beses na ito pati kahapon paano ay sobrang iyak naman ako na nakalimutan ko na assassin weapon ako.
"I hate you Cullen. You may rot in hell for fooling me."I said in gritted teeth.
------
I suddenly felt uncomfortable. I drunk yesterday. Hindi ko kasi nakita si Kat. Nagpunta ako sa bahay nila sa Dallas,sa bahay ni Uzerrete,sa apartment niya at kahit sa bahay ni Antonio pero wala siya doon. I found myself drinking in a bar. Nalasing ako pero alam ko na kinaya ko pang kumilos. Muli akong bumalik sa apartment ni Katarina. I am glad I did that. Nakita ko siyang tulog sa higaan niya. Her eyes swolen. I feel bad for hurting her,for the pain I inflict in her.
May kinuha ako sa bulsa ko. I gave her a shot and take her with me in my apartment. Nagdala talaga ako ng pampatulog dahil alam kong hindi siya basta sasama sa akin.
I tried to open my eyes kahit gusto ko pang matulog. The moment I opened my eyes I got appalled.
What the hell?!
I am shackled both hands and feet at my Master's bed in my Dark Room. My neck were collared. And worst came to worst,I am fucking naked!
Putang ina!
Ang alam ko ay naka-shorts at briefs pa ako noong mahiga ako.
I looked at my side then I turned to look at the door.
"Katarina?! Love?!"
Napigil ang pagpihit niya sa door knob. I felt embarrassed pero hindi ko na inisip iyon. She's mad at me I know and that hurts.
"Do not call me Love Cullen. Not anymore."
"Pakawalan mo ako dito Katarina. Let's talk about it Love--"
"Shut up! I said do not call me that!"
"Fine. Pakawalan mo ako dito at mag-usap tayo ng ayos."
"Okay."
Nakahinga ako ng maluwag noong sabihin niya iyon. I am hoping that we could settle this and clear things between us. Lumapit siya sa higaan ko. Her cold blue eyes never leave my face. The warmth in her eyes were gone that pained me.
"I'm sorry about Riana. She is really my wife--"
"That's what I want to hear. That's why you only asked me to take a chance on you. That's all you can offer to me. You are married,you lost your chance now Cullen."putol niya sa ano pa mang sasabihin ko. Her voice were cold at kitang-kita ko ang galit sa kanyang mata. Its like knife that stabbed my heart.
"Its only on papers!"I feel desperate.
"But still you're married! You make me your Mistress!"
Sumeryoso ang mukha ko.
"You are not my mistress Katarina! You are my woman! Don't you ever fucking say that word again. Damn! Free me and we'll talk!"may diin at inis ko ng wika.
"Yeah,woman."she mocked."Stay away from me asshole."
"Don't tell me you will break up with me?!"
"Yes."
"No way!"
Nagwawala na ako mula sa pagkakatali at nananakit na ang leeg ko na may collar.
"Yes way. By the way.."
Nagulat ako at tumabingi ang mukha ko.
"That's for fooling me jerk!"
Napamura ako. Sinapak niya ako na nagpabiling ng mukha ko. Nalasahan ko pa ang dugo sa labi ko.
Just like that Katarina walked away with my heart in her palms. Mas masakit pa sa sapak niya sa mukha ko ang nararamdaman kong sakit sa dibdib ko. Naramdaman ko na may butil ng luha na tumulo sa may mata ko. Tulala lang ako at parang gumuho ang mundo.
Hours passed na ganoon lang ako.
"Putang ina dude?! Anong nangyari sa'yo?!"
Nang biglang sumulpot si Liam. Kita ko ang pagkagulat sa mata niya noong una na natakpan kaagad ng pagkaseryoso. He looks alarmed now. He looked around my place.
May usapan kaming dalawa na pupunta siya dito sa condo ko. May ipapakipag-usap kasi ako sa kanya.
"Who fucking did that to you?!"
Nagbuga ako ng marahas na hininga.
"Katarina."
Ang concern sa mukha niya ay bahagyang nabawasan. I saw amusement in his eyes.
"Really an attagirl huh. Savage eh."tumaas ng bahagya ang labi niya sa isang ngisi.
Napangisi ng tuluyan si Liam nang bumaba ang mata niya sa pagkalalaki ko.
"Don't make fun of my dick. It won't change the fact that its big."inis kong sita sa kanya.
Kahit na may hint ng amusement sa mata niya ay sumeryoso naman siya.
"Ano bang nangyari? Lover's quarrel? Parang noong isang araw lang ay sweer nyong dalawa."
"Pakawalan mo muna ako dito."
Binuksan ni Liam ang mga locks ng shackles sa akin gamit lang ang manipis na kawad na kinuha niya sa bulsa ng polo niya. Nakahinga naman ako ng maluwag noong matanggal niya ang collar ko. Hindi ko alam kung saan nilagay ni Katarina ang susi pero may duplicate naman iyon.
Hinagip ko ang damit ko sa sahig.
Pasalamat na lang ako at si Liam ang nandito at hindi si Thunder dahil siguradong asar talo ako doon. Panay akong tatawanan noon.
I need to do something about this mess.
-------
Read. Vote. Comment. Follow. Add to your Reading list. Share.
xxtinkerbelxx
BINABASA MO ANG
Marine:The She-Devil Reincarnate(Complete)
AçãoRead at your own risk. SPG. Vulgar Words. Explicit Cursing. Violence. Kinky Sex. ----- "Devil knows how much I supressed myself last night. How I stopped myself from looking at your sleaky feminity and held myself from taking you. I don't want to ta...