SYCHIE'S POV"Pinatay niyo ako..." Nakakatakot na sabi ng babaeng duguan ang mukha. Napaatras ako ng lumapit ito sa akin habang hawak ang matalim na kutsilyo at may tagos pa ng dugo.
"You killed me!!!!!" Malakas na sigaw niya at ibinato ang kutsilyo sa akin.
"Waggg" napa iyak ako habang nagwawala ng maramdaman Kong may umaalog sa akin kaya nagising ako. Nakita ko si Rhedd na nag aalala ang mukha.
Napayakap ako sa kanya ng mahigpit. I'm afraid...really afraid.
"Papatayin nila ako Rhedd, natatakot ako." Mahinang hinaplos niya ang buhok ko at niyakap niya ako pabalik. "As long as I am alive no one can hurt you. Baby, you are safe with me don't worry." Malambing na sabi niya at inihiwalay niya ako sa kanya. He wipe my tears and smile."It's just a nightmare..." Sabi niya at dinala ang aking ulo sa kanyang dibdib. Tanging hikbi na lamang ang aking nagawa habang pilit na iwinawaksi ang aking panaginip.
Matagal kami sa posisyong ganon hanggang sa bumigat ang talukap ng aking mata kaya nakatulog ako sa dibdib niya.
🌞🌞🌞🌞🌞
✋WARNING✋:👍 SKIP IF YOU ARE ALLERGIC IN BED SCENES....👇Pagkagising ko nakahiga na ako sa kama at ramdam ko ang bigat ng kanyang kamay sa aking tiyan. Suot pa rin niya ang damit niya kagabi.
Marahan Kong tinanggal ang kanyang kamay sa aking tiyan at bumangon ako para iayos siya ng higa. He also forgot to remove his shoes, kaya tinanggal ko ang sapatos niya at pati ang medyas niya.
I remove his Coat kasi naiinitan na ito. Nagulat na lang ako ng hilain niya ako at ipahiga pabalik sa kama. Grabe sobrang bilis ng tibok ng puso ko.
Isang mapanuksong ngiti ang gumuhit sa kanyang labi bago ako halikan ng mapusok. Fvck I'm heating up, To be kissed by his damn soft lips is like sleeping in a cotton. Napapikit ako at hinayaan siyang halikan ako.
Hindi ko na namalayan na tumutugon na pala ako sa kanyang maalab na halik, fvck nagpapadala na ako sa init ng halik niya.
His kiss went down in my jawline and gently plant smack kiss in my neck. Napatingala ako to give him more access, and a moan came out from my mouth.
Fvck, to be pleasure by you in this early morning is like flying in the sky Rhedd. Gumapang ang kamay niya sa dulo ng aking t shirt at unti unti niya itong itinaas, at ang init ng kanyang haplos ay sapat na para mapaungol ako.
Tok!Tok!!Tok!Tok!
Natigilan kami ng marinig ang sunod sunod na katok sa labas. Kaya napabalikwas ako ng bangon dahilan para umalis ito sa ibabaw ko.
"What?" Irritadong tanong ni Rhedd. Palihim akong natawa sa itsura niya. "Sir kain na po kayo, naku Hindi pa po kayo kumain ng hapunan." Magalang na sabi ng yaya.
Mahinang napamura na lamang si Rhedd. "Okay,,,just go.." Inis na sabi nito. Hindi na nagsalita ang yaya baka umalis na ito. Ibinaling nito ang tingin sa akin at ngumiti ulit.
"I love more to have my breakfast in bed." Sabi nito at ngumiti ulit sa akin ngumiti rin ako sa kanya. Sa katunayan nga ay nainis rin ako kanina eh....
Agad niya ulit akong inihiga at inatake ng halik. Agad na namang uminit ang katawan ko dahil sa halik niya. Ang mga alaga Kong paru paru sa aking Tiyan ay nagliliparan na naman.
Napa ungol ako ng sipsipin nito ang dulo ng dibdib ko.
"Pula,,,,gumising ka na diyan. May bisita ka...hoy pula..." Boses ni Brown na halos sirain ang pintuan ng kwarto namin ni Rhedd agad Kong ibinaba ang itinaas nitong damit ko dahil nag iinit na ang mukha ko.
"Holy shit putik !sino ba yang bisitang sinasabi mo?" Malakas na sigaw nito. "Luko tong pula na to, ituloy niyo na lang yan sa gabi. Andito ang mga Hellpentagon gang." Nag init lalo ang mukha ko dahil sa sinabi ni Brown...alam niya ang ginagawa namin.
" Rhedd, may bisi-ta k-ka daw. " nahihiyang sabi ko at hinila ang komforter para takpan ang namumula Kong mukha.
"tell them to wait I'll just take a bath." sigaw nito.
Naramdaman ko ang pag alis nito sa ibabaw ko kaya binalot ko na ang aking katawan sa komforter....nahihiya talaga ako...
Napatampal pa ako sa aking noo sa sobrang hiya. Nakakainis....
Narinig ko ang pagbukas ng pinto ng banyo kaya masbinalot ko pa ang aking katawan ng komforter.
RHEDD'S POV
Papakainin ko talaga ng bala ang mga putang kulay na iyon. Kill joy ang mga puta.
"Baby, hihinatayin kita sa baba, I want you to meet my visitors." I said at hinila ang komforter na itinatakip nito sa kanyang mukha. Don't worry baby I will kill those colors for ruining our happiness.
I almost smile with her rosy cheek saying that she's blushing. I kissed the tip of her nose at umalis na baka magbago pa ang isip ko.
Pagkababa ko ay nakita ko ang mga hellpentagon gang. Masaya silang nakikipagharutan sa mga b brothers na nagkukunwaring mga bakla.
"You're so hot Damien." Boses baklang sabi ni Black, natawa naman ang right hand ni Hanz na si Damien.
"Rhedd, aw,, still our bro..." Hanz said and grab my hands to bump my shoulder in his shoulder.
Hanz is an half African and American kaya maputi ito. At ang mga kasama nito ay black peoples. Tatlo lang sila ngayon but if you go to their camp. Marami sila.
"Let's eat first.." Nakangiting sabi ko at itinuro ang malawakna kusina. "Oh, sure..." Sabi naman ni D'lan his brother. Tumawa lang si Hanz pero pumayag rin.
"B brothers can you stop that you look like a gay." Natatawang sabi ko at nauna na sa dinning area.
"Actually Rhedd, we're here to enroll our half gangmember." Hanz stated.
"That's good, my pleasure." I said and smile.
✋✋✋✋✋✋✋✋✋@febichies lovidubs
BINABASA MO ANG
WHEN THE TRILLIONAIRE FALL IN LOVE(BOOK1)
عاطفيةWHEN THE TRILLIONAIRE FALL IN TO LOVE, HE COULD DO ALL THINGS TO MAKE HER STAY