Kể từ lúc đó Jennie không muốn tiếp xúc một lần nào nữa với tên khốn Kim Taehyung, dường như mỗi lúc cạnh hắn ta cô lại trở nên vô giá trị mặc cho hắn đùa giỡn mãi không thôi.
Mọi chuyện dường như đi lệch quỹ đạo và đi ngược lại mong muốn của cô. Có một điều chết tiệt rằng, tên đàn ông đang đứng trước mặt cô nở ra một nụ cười chết bầm, tay cầm một cuốn sổ đỏ đang vẫy vẫy với cô. Đúng, đó là hôn thú, mới vừa ký xong.
Ngày đầu tiên hai người sống chung, Jennie mệt mỏi không bước được xuống giường, ánh mắt căm thù nhìn tên đàn ông đang xuất hiện trên TV, tất cả là vì đêm qua hai người lại cãi nhau vì một bộ phim truyền hình vô tình phát trên netflix, người đời có câu: vợ chồng đầu giường cãi nhau cuối giường hòa và Kim Taehyung đã áp dụng nó một cách xuất sắc. May mắn thay hôm nay và ngày mai cô không có lịch trình, phải đến cuối tháng mới quyết định được bài hát comeback của nhóm đến lúc đó cô mới thật sự bận rộn.
Cô lục tìm trong túi xách để tìm thuốc tránh thai, hiện tại nếu mà có gì bất ngờ đột ngột xảy ra chắc cô toang mất thôi.
Vừa ăn sáng không bao lâu, thật ra đó không phải bữa sáng vì lúc đó cũng đã trưa rồi, thì mẹ cô gọi điện đến.
-“ Vâng, con ổn.”
-“ Vâng ạ, cuối tuần con sẽ về nhưng Taehyung thì con không biết được lịch trình của anh ấy kín lắm, muốn hẹn cũng khó.”
-“ Tạm biệt mẹ, yêu mẹ”
Cuộc sống cứ như vậy tiếp diễn, khoảng thời gian hai người bên nhau cũng không nhiều, Jennie đến ngày comeback, Taehyung lại đi tour. Bởi vì cả hai chính là hai nhóm nhạc nổi tiếng nhất, mọi lịch trình dường như không còn một kẽ hở gì.
Một tháng, hai tháng, ba tháng trôi đi có khi cũng không gặp mặt nhau dù chỉ một lần.
Jennie mở cửa căn hộ của hai người, mấy tuần nay cô ngủ ở ký túc xá cho tiện đường đến công ty. Bây giờ chính là thời gian cô được nghỉ, đây có thể được xem là một đợt nghỉ dài bởi vì sức khỏe của cả cô, Jisoo, Lisa và Rose đều không ổn. Mọi lịch trình đều dừng lại để đề phòng tình huống khẩn cấp xảy ra.
Cả căn hộ không có một chút ánh sáng nào hay là dấu hiệu của sự sống, có lẽ hắn không về. Cô còn nhớ tin nhắn vài ngày trước của hai người, nội dung cũng không quá buồn tẻ, hắn bảo rằng hắn đang chán và muốn làm cô phải chán theo thôi. Thế là hai người lại đâm chọt nhau bằng từ ngữ để rồi tắt máy ai cũng lửa nóng hừng hực.
Điện thoại sau đó không bao lâu lại reo lên âm ỉ, là của Kim Taehyung.
-“ Tôi nghe.”
Jennie nhìn ngắm bàn tay mới sơn của mình, cô đang cố không để bản thân quá rãnh rỗi khi nghe điện thoại.
-“ Lái xe đến SBS.”, Taehyung thì thào một câu rồi tắt máy.
Jennie như chưa nghe kịp, chỉ là hắn nói quá nhỏ rồi. Giờ này trời đã chiều hắn ta bắt cô đến đài truyền hình làm gì chứ. Kim Jennie bực bội đi thay quần áo, cố giấu khuôn mặt nhỏ bé của mình sau lớp khẩu trang và khăn choàng to bản.
Cô lái xe một đường đến bãi đậu xe, nhìn một chút xung quanh rồi gửi đi một tin nhắn.
Không lâu sau có một người đi ra, chính là Kim Taehyung. Dù hắn ta có trùm kín mít đi chăng nữa cô vẫn có thể nhận ra, lúc mở cửa xe Jennie nở một nụ cười trào phúng.
-“ Nào, hôm nay để Kim gia chở ngươi đi.”
Nếu như là lúc bình thường Jennie cô có thể bị hắn gõ nhẹ vào đầu, nhưng nhìn ánh mắt đầy mệt mỏi đó cô không nói nữa. Vừa lên xe Kim Taehyung đã nhắm mắt, dù cho có tinh ý hay không cũng nhìn ra sức khỏe của hắn không tốt.
Đậu xe xong tất thảy, Jennie đi chậm rãi, ánh mắt hồ ly mang đầy sự nghi hoặc, hỏi:
-“ Không khỏe sao?”
Đến khi vào thang máy dường như không thể chịu đựng được nổi nữa, Taehyung đưa tay nắm lấy vai cô để có thể đứng vững, cảm giác thiếu ô xy bao trùm lấy làm đầu hắn khá choáng. Cũng may thang máy dừng lại đúng lúc, cô cố giữ lấy Taehyung. Về đến nhà hắn liền cởi bỏ khẩu trang và nón, ngã xuống sô pha. Bây giờ, Jennie mới thấy được ở xương vai xanh của hắn lộ ra màu trắng của băng dán giảm đau. Cô nhẹ nhàng đẩy nhẹ lớp áo thì lớp da thịt săn chắc ngày thường bị quấn lại bởi băng giảm đau và băng dán.
-“ Có đi khám bệnh viện chưa?”
Hắn biết Jennie từ nãy đến giờ vẫn chưa đi, cũng không muốn mở mắt mà dù cho muốn đi nữa thì sức lực cũng không có.
-“ Ừm, vừa xuống sân bay đã đi rồi.”
Hắn vừa xuống sân bay đã cùng trợ lý đến bệnh viện, sau đó từ bệnh viện đến đài truyền hình. Nhưng cũng chỉ đủ sức đến khi ghi hình xong, hắn không thể xuất hiện ở phút cuối cùng các thành viên, cũng không muốn làm fan lo lắng nên mới gọi Jennie đến đón.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lizkook] • HOPE
FanfictionThì ra trên đời này không tồn tại tình bạn khác giới đơn thuần. Chỉ là một người vô tâm, người còn lại thì chẳng thốt nên lời. Bởi vậy vào năm tháng đó nếu thích ai thì cứ thổ lộ, có cũng được mà không có cũng chẳng sao. Miễn là đừng khiến bản thân...