26-30

242 13 3
                                    

Chương 26

Minh Thần, là Diệp Lăng Y ghét nhất nghệ sĩ, không gì sánh nổi.

Lần đầu tiên nhìn thấy Minh Thần thời điểm, Diệp Lăng Y còn chỉ là một cái mười sáu tuổi tiểu thanh niên mà thôi. Đang ở đọc cao một Diệp Lăng Y nhìn trên đài lên tiếng Minh Thần, lần đầu tiên cảm nhận được, cái gì gọi là bất lực.

Nàng bất quá là một người đệ tử, mà Minh Thần đâu, đã là một cái có được fans công chúng nhân vật. Ở trên đài ngồi, vô số phóng viên đem microphone đưa tới nàng trước mặt.

“Phi thường xin lỗi, cho đại gia mang đến không tốt ảnh hưởng, ta cá nhân phi thường thích 《 đường xá 》 này một quyển sách, cũng phi thường vinh hạnh có thể biểu diễn từ nguyên tác giả cải biên điện ảnh.” Lúc này Minh Thần tướng mạo giảo hảo, ở đại chúng trong mắt là phi thường ôn nhu thiện lương hình tượng, rất nhiều người đều thích nàng.

“Chính là, ở quay chụp trong quá trình, diệp biên kịch một bộ phận lý niệm ta thật sự là không thể chịu đựng, đáng tiếc diệp biên kịch là biên kịch càng là nguyên tác giả, làm suy diễn giả ta tin diệp biên kịch cách nói, ta không nghĩ tới cuối cùng thành phẩm thế nhưng sẽ biến thành……”

Diệp Lăng Y ở dưới đài nghe, nếu không phải bảo an đem Minh Thần hộ đến gắt gao, nàng đều phải xông lên đi nắm Minh Thần cổ áo hỏi, hỏi nàng dựa vào cái gì đổi trắng thay đen, đem sở hữu sai lầm đều đẩy đến chính mình tiểu cô trên người.

Rõ ràng ở phim trường gạt cô cô sửa kịch bản người là Minh Thần, loạn thêm diễn người cũng là nàng, đem nguyên tác hủy đến phá thành mảnh nhỏ cũng là nàng!

Dựa vào cái gì, dựa vào cái gì người như vậy có thể đứng ở truyền thông trước mặt, nói như vậy đường hoàng nói, đem chính mình trích đến sạch sẽ, dẫm lên chính mình tiểu cô thượng vị.

Diệp Lăng Y ngực lửa giận không chỗ phát tiết, mặc kệ là truyền thông đưa tin vẫn là phía chính phủ lên tiếng, đều khuất phục với Minh Thần cùng nàng sau lưng thế lực, vì nàng lên tiếng, hoàn toàn đem hắc oa khấu ở nàng cô cô trên người.

Thấp kém tác gia, có tiếng không có miếng, bản khắc tư duy, bọc chân nhỏ, phong kiến, thủ cựu, tiềm quy tắc thượng vị.

Diệp Lăng Y cô cô thực mau đã bị này đó hắc oa áp suy sụp, từ một cái xuất sắc thanh niên tác gia, biến thành một cái buồn bực thất bại người, bắt đầu hoài nghi chính mình năng lực, ở những cái đó bôi nhọ cùng nhục mạ trung một chút hướng đi hắc ám.

Cũng may Diệp Lăng Y cô cô nội tâm cũng đủ kiên cường, cũng không có bị hoàn toàn đánh sập. Nhưng vì đi một đoạn này bóng ma, nàng cũng tiêu phí hơn hai năm thời gian. Cuối cùng từ một cái cầm bút văn nhân, biến thành một cái giơ camera nhiếp ảnh gia.

Tiểu cô mất đi sáng tác năng lực, nàng không ở dùng văn tự biểu đạt chính mình cảm tình, mà là lựa chọn hình ảnh, đi thế giới các nơi du lịch, dùng ảnh chụp đi biểu đạt chính mình.

“Ta a, ghét nhất chính là nàng, không gì sánh nổi.” Diệp Lăng Y nói, niên thiếu thời điểm lửa giận ở một lần cuốn tịch nàng nội tâm.

[BHTT] [QT] Ngươi Ta Bổn Vô Duyên Toàn Dựa Ta Tạp Tiền - Đồ Đồ Họa HọaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ