chẳng qua là giường bạn - CV: cacao- tangthuvien.com

1.3K 7 0
                                    

Cả bộ tiểu thuyết Internet http://www. qb5200. com

《 chỉ là bạn trên giường 》

Tác giả: Cần Thái

nội dung giới thiệu vắn tắt:

23 tuổi sinh nhật ngày đó, nàng dẫn theo người đàn ông đầu tiên về nhà

Hơn nữa người nam nhân kia vẫn là cùng nàng thủy hỏa bất dung  người lãnh đạo trực tiếp!

Nói ra tuyệt đối không có người tin tưởng

Ở công ty luôn đối chọi gay gắt  tổng giám đốc cùng đặc trợ

Tan việc tựu cùng một chỗ lăn đến trên giường đi. . . . . .

Cái này bốn năm nay, nam nhân này luôn ỷ vào tổng giám đốc  tư cách, địa vị ức hiếp nàng

Phảng phất đem xem nàng bộc phát coi như nhân sinh  niềm vui thú

Nàng biểu hiện ra giả bộ như lơ đễnh, vĩnh viễn dùng võ trang  kiên cường đối mặt hắn

Kỳ thật, nàng cho tới bây giờ tựu đoán không ra tâm tư của hắn

Đành phải thoáng một phát giường tựu bày ra giải quyết việc chung  lãnh đạm thái độ

Trong nội tâm thì thôi âm thầm quyết định"Buông tay"  một ngày

Nào biết đâu rằng, nam nhân này rõ ràng đã nói mật quan hệ

Cũng tại bên người nàng xuất hiện người theo đuổi lúc ăn nhiều phi dấm chua. . .

Phần đệm

Ban đêm  Đài Bắc nội thành, như cũ náo nhiệt.

Từ Như Nhân cùng Tào Doãn Anh tương giai đi ra nhà hàng, bỏ ra một tháng bàn bạc  bản án hôm nay rốt cục chính thức ký kết, hiệp ước, hợp đồng mang đến  khổng lồ thu lợi có thể cho bọn hắn tại cuối năm hội nghị ăn ảnh tương xứng phong quang.

Đứng tại trong gió đêm, hai người rất khó được mà không có đối chọi gay gắt.

Có lẽ là một tháng này đến  cộng đồng chiến đấu hăng hái lại để cho bọn hắn bao nhiêu bồi dưỡng được  một tia tình nghĩa, có lẽ là trả giá rốt cục đạt được to lớn thành quả  hảo tâm tình, càng có lẽ là đều ở vào hơi say rượu trạng thái, giờ khắc này hai người rõ ràng thoạt nhìn có một tia thân mật.

Mặc kệ nguyên nhân gì, hai người đứng tại gió lạnh thổi qua  đầu đường, tinh thần lại quá độ phấn khởi nói không phát sinh tạm biệt lời mà nói..., đô không muốn như vậy bình thản mà chấm dứt đêm nay.

Rốt cục, Từ Như Nhân phá vỡ trầm mặc."Hôm nay là sinh nhật của ta."

Tào Doãn Anh xinh đẹp  tuấn dung hơi quái lạ."Sinh nhật vui vẻ." Không tính là thân thiện  ngữ khí.

"Cám ơn." Nàng ngược lại là rất thói quen. Từ khi hai người đánh đối mặt đến nay, hắn tựu không che dấu đối với nàng  chán ghét cảm giác, còn có thể nói ra chúc phúc mà nói tính toán hắn"Long lòng cực kỳ vui mừng" rồi.

Bất quá tại đêm nay, nàng tùy hứng mà muốn hắn yêu cầu thêm nữa....

"Cứ như vậy?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 09, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

chẳng qua là giường bạn - CV: cacao- tangthuvien.comNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ