Author: Po, Zyo
Rating: PG
Pairings: YulSic, TaeNy
Disclaimer: They’re my character
Part 1:
Có một số thứ là không thể thay đổi, giống như thời gian vậy, dù có là cả đời, vẫn không thể nào làm nó thay đổi được, dù là một con số, và tình yêu cũng thế, tôi chẳng thể nào tin được vào cái tình yêu đó, tôi đã thấy rất nhiều lần rồi. Như 1 quy luật tự nhiên.
Yêu
Chia tay
Ghét bỏ
Tôi không thích nó, tôi không tin vào tình yêu, cũng như ba mẹ của tôi vậy, chỉ vì chữ yêu mà tôi mới có mặt ở đây để viết những dòng chữ này, cái đó thì… có lẽ tôi phải cảm ơn họ, nhưng… chỉ vì 1 chữ “Ghét” mà họ có thể chia tay nhau và bỏ tôi bơ vơ tại cái chốn đồng không mông quạnh. Nhưng một lần nữa, tôi cảm ơn họ, bởi vì họ đã làm cho tôi trở thành một con người lạnh lùng và mạnh mẽ như thế này, cái khái niệm yêu và ghét của tôi chỉ có nhiêu đó, cho đến khi, tôi gặp em…
Vào một ngày xấu trời nào đó, có lẽ là rất xấu đấy
Lúc đó, tôi vừa từ một tiệm sách bước ra và tôi đi tản bộ gần nhà rồi bất chợt gặp một cơn mưa, mưa lớn đấy, và tất nhiên tôi phải chạy về rồi, chả lẽ lại đi trong mưa chứ, người khác nhìn vào sẽ tưởng tôi bị hâm thì sao? (anh hâm sẵn rồi anh ạ)
Chạy vội về nhà khi trùm chiếc áo khoác lên đầu, và khi vừa bước đến cổng thì cô ấy cũng chạy theo vào nhà tôi và xin trú nhờ, khi ấy nhìn mặt cô ta, oh geez, tôi thề là nếu cô ta không phải là người lạ thì tôi đã đè cô ấy xuống mà hôn rồi, với cái áo dính mưa và ôm sát người như thế kia, ai mà không mê cơ chứ. Có hơi kì lạ nhưng cô ta thật sự rất quyến rũ. Mọi chuyện bắt đầu xuất phát từ đó.
Và tình cờ hơn, cái nơi tôi làm việc, trưởng phòng mới đến thay thế và các bạn biết ai không, là cô nàng tóc vàng mà tôi gặp hôm trời mưa đấy, bất ngờ không?
Không bất ngờ thì tôi kể tiếp đây.
Thật sự, cô ta là sao quả tạ của tôi. Chúa tôi, tôi nghĩ là cô ta không nhớ tôi, nhưng khi làm việc thì cô ta lại kiếm đủ mọi cách để hành hạ tôi, đến chết với cô ta mất
_Tôi là osin của cô à Jessica? - Tôi nhíu nhẹ chân mày nhìn cô ta
Cô ta nói lí nhí gì đó trong miệng, và nhìn khẩu hình miệng, tôi nghĩ cô ta nói “Đang và sẽ là osin của tôi”
Gì chứ, cô ta nghĩ cô ta là ai? (cấp trên của anh đấy =]] )
_Tôi là trưởng phòng và tôi có thể bắt cô làm tất cả mọi thứ, cô không có quyền kêu ca đâu, Kwon Yuri – Cô ta cười kìa, vì cô ta là con gái (cọp) nên tôi không (dám) giết cô ta tại đây đó thôi.